Ánh nắng len lỏi qua cửa sổ chíu vào khuôn mặt đáng yêu của em. Em cảm thấy bị chối liền từ từ mở mắt mà dụi nhưng chưa kịp thì đã bị 1 bàn tay to lớn nắm lại rồi hôn.
G: em bé dụi như vậy sẽ đau mắt lắm đấy.
F: dạ hong có đau đâu chú.
G: nhưng chú đau chú xót lắm.
F: chú đau ở đâu ạ để FotFot đi mua thuốc cho chú nha.
G: hong phải ý đau bệnh đâu em bé, bé dậy vscn đi rồi xún ăn sáng với chú.
F: dạ.....
Gem biết Fot bị ngốc hong hiểu được ý tứ trong câu nói của anh nhưng không sao từ từ em ấy cũng sẽ cảm nhận sau hoặc là mình sẽ chỉ dạy em ấy.
Tầm 30p sau em bước xún lầu thì hắn đã chuẩn bị tươm tất đồ ăn trên bàn , thấy em xún liền vội kéo em vào bàn ăn.
G: hôm nay có muốn cùng chú lên công ty không?
F: FotFot được đi sao ạ.
G: được chứ em là phu nhân của tập đoàn Titicharoenrak mà.
F: là sao dạ chú.
G: sau này em sẽ hiểu.
F: dạ
Sau khi ăn xong thì Fot lên thay đồ để chuẩn bị đi cùng Gem đến công ty, hôm nay em mặc 1 bộ đồ rất chi là đáng yêu vừa bước xún lầu Gem đã không ngừng cảm thán vì độ dễ thương của em.
Bộ đồ mà Fot diện đi đến công ty nè
Còn Gem thì diện bộ nàyMột bên thì trong trẻo đáng yêu còn 1 bên khí chất lịch lãm bước vào sảnh công ty ai cũng phải trầm trồ. Đặc biệt là em tất cả mọi ánh nhìn đều dồn về phía em vì em quá đỗi xinh đẹp. Gem nhìn thấy cảnh này liền mún xì khói đầu nhanh chóng kéo em vào phòng thật nhanh.
F: chú ơi...
G: ơi! Em sao hã bé con.
F: bộ FotFot xấu lắm hã sao ai cũng nhìn FotFot sợ lắm ạ.
G: bé ngoan đừng sợ nhé! Vì em quá xinh đẹp nên họ mới nhìn.
F: có phải chú không thích nhìn phải không ạ.
G: chú không thích ai khác nhìn em ngoài chú cả.
F: vậy FotFot không để ai nhìn ngoài chú nha.
Gem nghe em nói với giọng ngây ngơ cũng phải bật cười, ối em bé này mà đi ra ngoài chắc người ta sẽ bắt mất quá.
G: FotFot....
F: dạ.G: nghe chú dặn FotFot không được nghe lời ai ngoài chú nghe chưa? Khi có ai tiếp cận bé cứ bảo là phu nhân của Norawit có hiểu không?
F: dạ FotFot sẽ nhớ lời chú ạ.
G: bây giờ bé ngồi đây chơi nhé tôi đi họp xong sẽ chơi cùng em có được không? Nếu chán thì chạy sang phòng đối diện bảo thư kí là gặp Norawit thì chú sẽ ra với em.
F: dạ chú đi họp đi ạ FotFot sẽ ngồi ngoan chơi ở đây không phá phách đâu.
G: ngoan quá ( rồi hôn lên trán em )
Gemini đi họp cũng tầm 1h hơn rồi em bé bên này ngồi xem phim hoạt hình xong lăn ra ngủ ở sofa luôn. Gem họp nhưng lòng thì hướng về phòng đối diện bảo mn dừng nghĩ ngơi 15p rồi họp tiếp, hắn dùng tg đó chạy sang xem bé con thế nào. Thì bước vào thấy em đã ngủ say trên ghế rồi vội bế em vào phòng nghỉ của hắn. Chỉnh tư thế thoải mái nhất cho em , đắp chăn chỉnh máy lạnh cho em hôn nhẹ vào má đào của em rồi lại tiếp tục họp.
YOU ARE READING
[ GeminiFourth ] Nợ!
Historia CortaGemini 25t trùm cho vay nặng lãi Fourth 18t con nợ của Gemini vì để trả 30 triệu bath cho gia đình nên đành chấp nhận bán thân cho hắn.