Trang 7 🐰

223 18 1
                                    

   Sau 2 tuần ở nhà mẹ Ning thì 2 ngừoi cũng về dinh thự. Hắn phải đăng tin tuyển bảo mẫu chăm sóc cho em vì bây giờ hắn khá bận không thể ở nhà chăm em được. Sau 7749 lần chọn lựa cuối cùng hắn cũng chọn được 1 người phụ nữ vừa ý lạu có kinh nghiệm chăm trẻ.

   Hôm nay hắn có cuộc họp quan trọng với đối tác đành lòng phải để tiểu tâm can ở nhà rồi.

     G: dì Nom ở nhà chăm kĩ em ấy dùm tôi, có gì cứ gọi.

     Dì: vâng thưa cậu chủ.

   Hắn ân cần dặn dò đủ thứ từ việc ăn ún tới việc ngủ nghĩ của em xong rồi mới yên tâm đi làm.

   Hắn vừa đi không lâu thì em đã thức giấc, tại em đói đó nhưng em nhỏ ngoan lắm nha em hong có khóc nhè đâu, vscn xong là lon ton chạy xún lầu tìm đồ ăn.

     F: Dì ơi! Dì ơi bé đói ạ..

     Dì: cậu chủ nhỏ đói sao, để dì mang thức ăn cho cậu nha.

     F: dạ~~~

   Ăn ún no nê thì ra sofa xem phim hoạt hình mình yêu thích, nhưng mà em bé có chút bùn nha bình thường có hắn lẽo đẽo theo cũng vui hôm nay hong có người ta bùn đó ahhhhh, người ta cũng biết nhớ hắn chứ bộ.

   Thấy em bùn dì Nom bèn lại xoa đầu rồi ngỏ ý mún dắt em đi siêu thị, nghe được đi chơi là mắt em sáng ngời liền chạy tọt lên lầu thay đồ rồi nhanh chống đi ra ngoài với dì.

   Về phía hắn cũng không nhàn hạ gì mấy, thế quái nào lại gặp đối tác là kẻ thù của mình.

   Typhoon người em họ của Norawit nhưng họ lại không thích đối phương luôn luôn đấu đá nhau về mọi mặt.

     T: lâu rồi không gặp anh Norawit nhỉ?

     G: không gặp sẽ tốt hơn.

     T: anh vẫn không thay đổi vẫn lạnh lùng.

     G: cám mơn, quá khen.

     T: nghe bảo anh Norawit đang nuôi tiểu mỹ thụ xinh đẹp nếu có cơ hội hãy cho đứa em này chiêm ngưỡng nhan sắc.

     G: người của tôi không phải mún nhìn là được.

     T: vậy sao? để rồi xem .

   Typhoon bỏ lại câu nói rồi bước ra ngoài, hắn chính là đang nhắm tới tiểu tâm can nhà Norawit.

     T: đã có thông tin tôi cần tìm chưa?

     User: vâng đã có.

     T: nói.

     User: Fourth Nattawat Jirochtikul 18t con một , bị ngốc và đang sống cùng Norawit. ( vừa nói vừa đưa ảnh của Fourth )


       T: xinh đẹp như thế này bảo sao 1 người cứng rắn như tên khốn Norawit không động lòng cho được

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


      T: xinh đẹp như thế này bảo sao 1 người cứng rắn như tên khốn Norawit không động lòng cho được. Bé con em sớm sẽ thuộc về tôi thôi.

   Typhoon vừa nhìn đã động lòng rồi, hắn quyết tâm phải có em cho bằng được dù bất cứ giá nào.

       

       Hi mấy bổ tui quay dìa rồi nè W bị lỗi quá à tui kh dô được lun á 🥹.

[ GeminiFourth ] Nợ!Where stories live. Discover now