Trang 1 🙆‍♀️

464 51 4
                                    

* Đùng......đùng.....rầm....rầm......*

Tiếng đập cửa chối tai lúc nữa đêm , là ai? ai lại đập phá cửa nhà vào lúc nữa đêm vậy? không ai khác chính là bọn cho vay nặng lãi. Chúng đến để lấy lại số tiền mà gia đình Jirochtikul đã nợ , cầm đầu bọn cho vay là Gemini Norawit.

Ba F : xin ngài Norawit hãy cho tôi thêm thời gian ạ.

G: tháng trước ông cũng đã nói câu như vậy nhỉ?

Ba F : hiện tại tôi vẫn chưa đủ tiền để trả cho ngài mong ngài thông cảm cho gia đình tôi với.

G: thông cảm cho ông rồi ai thông cảm cho tôi, tôi cho vay chứ đâu phải từ thiện mà hẹn 5 lần 7 lượt.

Hắn mất kiên nhẫn rồi liền vẫy tay sai thuộc hạ mình đánh ba Fourth , mẹ Fourth thì gào khóc mà ngăn cản cũng bị đánh cho ngã ra sàn.

Fourth đang ngủ thì nghe tiếng động liền đi xún, vừa xún thì đập vào mắt em cảnh tượng là ba mẹ mình bị đánh, em vội vàng chạy đến bên cạnh mà khóc nấc lên.

Gemini đang ngồi phì phà điếu thuốc thì đâu có thằng nhóc chạy đến mà khóc, hắn nhìn em mà cảm thán sao lại xinh đẹp như vậy chứ có phải thiên thần không vậy?

Hắn đứng dậy đi đến chỗ em khẽ nâng cằm em lên rồi dùng tone trầm mà nói chuyện với em

G: có muốn tôi không đánh bố mẹ của em nữa không?

F: muốn ạ! Đừng đánh bố mẹ nữa ạ, bố mẹ sẽ đau ạ.

Mẹ F: xin ngài Norawit hãy tha cho thằng bé, nó bị ngốc không làm được gì cho ngài đâu. Tôi với chồng tôi sẽ cố gắng kím tiền trả nợ cho ngoài mà.

G: tôi không hỏi bà tôi hỏi em ấy. Này nhóc nếu em đồng ý đi theo tôi , tôi sẽ không đánh ba mẹ em nữa còn xoá hết nợ cho gia đình cậu.

F: thật ạ? Nếu vậy FotFot đồng ý ạ? Anh đừng đánh ba mẹ em nữa nha.

G: ừmmmm

Nghe hắn nói xong em liền chạy lại định đỡ bố mẹ thì bị 1 tên đàn em đẩy ngã 1 cú thật đau, Gemini nghe tiếng động quay lại thì thấy tên đó đẩy em ngã, em đau em khóc làm cho hắn bồn chồn , hắn tự nhiên lại nổi điên đi lại mà đánh tên đó đến bất động, xong rồi nhẹ nhàng bế em lên rồi đưa đi mặt cho ba mẹ em cầu xin.

G: 2 người yên tâm tôi đã xoá nợ cho gia đình rồi từ đây không còn nợ nhau và cậu ấy là của tôi.

Bỏ lại câu nói cho ba mẹ Fourth rồi hiên nhang bế em ra xe, còn em thì do khóc nhiều quá nên đã thấm mệt mà thiếp đi. Hắn nhìn em 1 hòi lâu thì bất giác cũng nở 1 nụ cười dịu dàng mà chưa ai từng thấy.



Ngài Norawit đã bị trúng tiếng sét ái tình khi vừa nhìn thấy Nong FotFot đúng khum?

[ GeminiFourth ] Nợ!Where stories live. Discover now