Trang 4 😎

268 30 2
                                    

Sau khi họp xong Gem liền đi về phòng mở cửa ra thì thấy bé con đã dậy rồi.

F: chú Norawit ơi, FotFot đói ạ.

G: để chú dẫn bé đi ăn nhé. Lại đây chú bế nào.

Em cũng ngoan ngoãn để cho hắn bế, bước ra khỏi phòng em vẫn còn mún ngủ liền úp mặt vào vai của hắn mà ngủ tiếp, trên đường xún lấy xe ai ai cũng ngờ vực vì chưa bao giờ thấy chủ tịch của mình dịu dàng với người khác cả. Đứa trẻ này chắc chắn không đơn giản phải thận trọng mới được.

Một lúc sau cũng tới nhà hàng hắn liền bế em vào trong rồi nhẹ nhàng gọi em dậy.

G: FotFot mau dậy ăn nè bé ơi.

F: ưm....dạ bé dậy đây ạ.

Phục vụ đã bưng ra rất nhiều món em vừa thấy liền háo hức mắt to tròn nhìn bàn thức ăn mà mỉm cười. Hắn thấy như vậy liền nhũng tim với độ đáng yêu của em. Đang ăn thì hắn nhận được cuộc gọi từ người mẹ thân yêu.

Mea Ning: cái thằng Gem kia mày có ny sao không báo mẹ hã? Sao cứ đợi mẹ mày hỏi mới chịu nói.

G: mẹ ơi từ từ con sẽ dắt em ấy về mà.

Mea Ning: dắt về liền ngay cho mẹ , sẵn đây con dắt em về dằn mặt con bé Pam đi ngày nào nó cũng qua kím con mẹ mệt.

G: cô ta về khi nào vậy mẹ?

Mea Ning: được 1 tuần rồi . Mà nhỏ này nó lì quá đuổi mãi chẳng đi nên mẹ nói với nó con có ny rồi thế mà nó chẳng tin .

G: vậy tan làm con dắt em ấy về cho mẹ đảm bảo mẹ sẽ thích cho xem.

Mea Ning: rồi rồi mẹ đợi em về.

Nói chuyện với mẹ xong liền quay qua nhìn em, em vẫn đang ăn rất ngon lành miệng nhai trông cưng chết đi được.

G: FotFot xíu tan làm chú chở em qua gặp mẹ chú nhé!

F: dạ .

G: FotFot gặp mẹ chú phải gọi mẹ chú bằng mẹ luôn có đc không?

F: em đc gọi bằng mẹ sao ạ.

G: được tất cả những gì em muốn điều được hết . Chỉ cần là FotFot của chú muốn.

F: dạ.........

Ăn xong hắn gọi thư kí xử lí nốt việc còn lại rồi chở em về nhà ba mẹ hắn. Tầm 1h thì cũng tới nơi, em thấy chỗ lạ nên cũng e dè núp sau lưng hắn. Mẹ Ning đi ra đón vừa thấu em thì đã ưng vô cùng rồi, nhanh chống chạy lại chỗ em liền.

Bà định đưa tay ôm em thì em né vì em sợ người lạ rồi em nhìn hắn.

G: mẹ con quên nói là em ấy hơi khờ có phần nhát người lạ.

Mea Ning: sao bây giờ con mới nói, mẹ có làm thằng bé sợ lắm kboong?

G: FotFot đây là mẹ của chú em mau gọi mẹ đi.

F: mẹ...mẹ ơi......

Vừa nghe em gọi thì bà liền dang rộng tay ôm em , em vì nhận được cái gật đầu từ hắn liền ôm chầm lấy mẹ Ning.

Mea Ning: FotFot giỏi quá , con đừng sợ nhé mẹ thương FotFot lắm đấy.

F: dạ FotFot cũng thương mẹ ạ.

Bà và hắn đang cưng nựng em thì Pam thì đâu xuất hiện chạy lại mún ôm Gem thì bị hắn né xém tí nữa là nhỏ Pam bị té quê xuệ rồi.

P: Pí Gem người ta nhớ anh lắm đấy!

G:.......

P: ủa mà nhóc nào đây trông dễ thương quá vậy? ( Nói rồi véo má em )

G: đừng chạm vào em ấy.

P: chào nhóc chị là Pam thanh mai trúc mã của P'Gem.

F: dạ FotFot chào chị ạ em là phu nhân của Norawit ạ.

Nghe em nói xong Pam cứng họng cái gì mà phu nhân của Norawit, wtf , nhỏ Pam thì tức điên ngừoi còn hắn với mẹ thì vô cùng tự hào khi nghe em nói.

Mea Ning: mẹ mày tự hào về mày lắm đấy, dạy dỗ vợ tốt.

G: mẹ quá khen hà hà.

Để phá tan sự tức điên khùng của nhỏ Pam mẹ Ning bảo mn vào trong nhà . Mẹ hắn muốn hắn và em ở đây thêm vài hôm để triệt để đuổi nhỏ Pam đi, chứ từ hòi nó về nước tới giờ chẳng thấy nó về nhà . Có vài lần bà đuổi khéo nhưng nhỏ mặt dày này nó không chịu đi. Nếu không nể ba mẹ nó cũng bạn bè với chồng bà thì bà đã xách đầu đá nó văng ra khỏi nhà rồi.







Chắc sắp có drama để đời nữa rồi .........☺️





Hôm nay em bé xinh méo chịu được 💜

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.





Hôm nay em bé xinh méo chịu được 💜

[ GeminiFourth ] Nợ!Where stories live. Discover now