Như bao người đã biết thì bây giờ Kai đã chung band với Hyunjin và Hyunjin thì quen bạn thân cậu, sau đây là một số sự khó khăn trong cuộc sống của cậu.
1/ Hyunjin là một hũ dấm di động
Bắt đầu từ đâu nhỉ? Cậu cũng chẳng biết nữa. Giờ đây, mỗi khi về nhà thì thay vì nụ cười tỏa nắng cùng câu "Mừng cậu về nhà" của Felix với một bàn thức ăn thơm phức thì bây giờ thứ cậu thấy là cái vẻ mặt khó ưa của Hyunjin. Chẳng qua là hắn gạ gẫm Felix qua ở chung với mình chục lần một tuần và lúc nào em cũng từ chối hắn vì bảo rằng Kai sẽ không biết chăm sóc bản thân mình. Và với một cái hũ giấm di động như hắn thì cậu mặc nhiên trở thành cái gai trong mắt.
"Lixie! hôm bữa mày mượn cái phím đàn của tao xong để đâu rồi?"
"Có tay sao không tự kiếm đi? Hỏi lắm""Hôm nay tao về muộn, không ăn cơm đâu. Cứ khóa cửa đi ngủ trước"
"Có ai làm phần cho mày đâu? Tao tự biết nhắc người yêu tao đi ngủ, cảm ơn""Êu, cho tao mượn cái áo hoodie hôm bữa của mày với. Tao đang cần"
"Mày cút, áo người yêu tao""Mày ngủ ngon"
"Mày c-"
"Mày ngủ đéo ngon"Và một ngàn lẻ một câu chuyện khác khiến cậu dù muốn tu nhưng mỏ chẳng thế nào ngậm lại được.
2/ Hyunjin dính người đến sợ.
Uầy, nói như nào nhỉ. Thực ra thì nó cũng không có gì lạ vì HwangFel đang yêu nhau nhưng vấn đề là tần suất hai người ở chung đang trở nên QUÁ NHIỀU. Với một con người cô đơn độc thân như cậu thì nó thực sự chướng mắt đến kinh hoàng. Chẳng nói đâu xa, chuyện vừa hôm qua, khi mà có cuộc họp core team nho nhỏ. Vừa mới tới nơi thì cậu đã thấy bóng dáng hai còn người ngồi trong góc thắm thiết ôm hôn nhau. Changbin đứng ở kế bên cũng không biết phải làm thế nào khi mà cứ đang bàn chuyện thì cái tên đầu vàng hoe nào đó sẽ chọc ghẹo người yêu mình rồi hôn chụt một cái lên má em.
Hay một lần khác khi mà mọi người đang chạy deadline lên lên xuống xuống như muốn chết tới nơi thì cái tên đầu vàng hoe ấy vẫn vui vẻ ôm em người yêu ngủ gục trên vai mình trong lòng, hí ha hí hửng, vừa ngân nga vừa viết từng lời cho bản tình ca của mình. Ôi cái khung cảnh hạnh phúc ấy thực sự khiến cả căn phòng trở nên gượng gạo điên đi được. Cũng đâu phải là chưa ai nói gì, nhưng là một kẻ ngang ngược, sống cố chấp với câu "Việc mình mình làm, ai không thích, kệ" thì Hwang Hyunjin cho rằng mọi người không hiểu được hắn và khi nào có người yêu thì hẵng nói chuyện với hắn.
"Mẹ, đúng mấy thằng mặt dày"
"Mày thì biết cái đếch gì về cuộc đời tao??" Chửi nhau hăng hái vậy thôi nhưng em người yêu vừa tới nơi thì hắn đã chạy tót ra đó.
3/ Giận dỗi
Khiếp, thành thật mà nói cậu cũng chả hiểu bọn yêu nhau bị cái gì nữa. Có đợt Felix khóc lóc với cậu khiến cậu thức cả một đêm để dỗ dành tâm sự. Sáng hôm sau thì hai đứa nó làm lành bằng một cái bánh cheesecake dâu và lý do Felix giận Hyunjin là vì hắn đã vô tình chửi thề với em.
"Mẹ, tao chửi mày bao lâu sao đéo khóc đéo giận? Nó chửi mày một câu mày khóc ầm cả lên thế??"
"Mày đéo có bồ, mày đéo hiểu được đâu"
Hay là nhiều lần khác khi Hyunjin giận và Felix chọn phương pháp làm lành chữa tình. Hôm đó là một ngày đẹp trời, cậu vừa bước chân về nhà và mở cửa ra thì đập vào mắt là canh Felix ngồi trên đùi Hyunjin, cắn mút lưỡi hắn trong những tiếng rên rỉ của cả hai. Hay một lần khác khi lúc đó là nửa đêm, chẳng biết Hyunjin và Felix cãi cọ cái gì qua tin nhắn mà hắn xách đít đến tận nhà em. Lời qua tiếng lại một hồi thì vẫn phương pháp cũ, cả hai lên giường tâm sự khiến đêm ấy cậu chẳng thế chợp mắt một chút nào.
Cuộc sống mà, nhiều lúc khó khăn là chuyện bình thường. Thực ra vấn đề không chỉ đến từ Hyunjin mà còn cả Felix. Nhưng thôi thì để hôm khác kể sau vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix-shortfic] Một sự tình cờ, một chút tình yêu
FanfictionK: Ngọt điêng, truyện chữa lành, tin chuẩn nhá Felix được cử đi giao bánh cho nam thần của trường. Theo những gì em biết được về người đặt bánh thì chủ nhân của đơn hàng là cô hoa khôi khối trên. Đọc chỗ lời nhắn được nhờ gửi tới gã ta em thầm cảm t...