• Chương 1 •
be less than happy, devoid of colorMention: On2eus
Warning: OOC𓇢𓆸
"Anh không nhớ rõ, Minseok à""Tất cả những gì anh còn nhớ là mình đã xuống xe buýt đó cùng với một nhóm người, và rồi thế giới trong mắt anh ngay lập tức bừng sáng... Nó, cảm giác của cái chạm tình cờ ấy, dường như nó vẫn còn vương vấn ở đây. Thậm chí đã có những ngày, anh có thể cảm nhận được sự hiện diện của người đó, biết rằng soulmate đang ở gần anh."
"Mối liên kết của bọn anh được kích hoạt ngay lập tức. Giống lực hút nam châm vậy."
Đó là những gì Kim Kwanghee, người anh thân nhất của cậu bộc bạch vào một buổi chiều khi họ cùng nhau đi bộ về nhà.
Thế giới này thật sự khắc nghiệt với loài người, từ lúc được sinh ra đã mang khiếm khuyết, và cuộc sống của Ryu Minseok đã không có màu sắc từ rất lâu. Khái niệm màu sắc đối với cậu rất mơ hồ, cậu còn không rõ những gì mình nhìn thấy có phải màu trắng,đen hay xám gì đó mà mọi người hay nhắc đến hay không. Dù cho mọi người xung quanh cậu có thể nhìn thấy sự đa dạng của quang phổ, và họ thường cố gắng mô tả màu sắc trông như thế nào cho cậu nghe, thực tế là không ai có đủ vốn từ để mô tả một cách chính xác nhất.
Ngược lại thì anh Kwanghee (khá) may mắn. Anh ấy đã tình cờ gặp được soulmate của mình vào một ngày nào đó thời thơ ấu, người ấy cho Kwanghee niềm vui được sống trọn vẹn trong một thế giới nơi mà anh ấy có thể thưởng thức những màu sắc của thế giới. Tất cả chỉ cần một cái chạm vô tình, và thế giới của anh ấy thay đổi hoàn toàn.
"Cả hai người bọn anh đều cảm nhận được lực hấp dẫn, nhưng anh nghĩ rằng đúng người, sai thời điểm."
Họ ở gần nhau, nhưng chưa bao giờ đủ gần để chính thức gặp nhau. Ai có thể là soulmate của anh ấy? Không ai biết chắc chắn. Theo những gì Kwanghee đã đề cập thì anh ấy có thể cảm nhận được khi soulmate của mình ở bên cạnh, vì có một sức hút khó cưỡng không thể giải thích được, mong mỏi được gặp gỡ, khao khát được gần nhau.
Minseok ngưỡng mộ người anh thân nhất của cậu vì anh ấy thật may mắn. Kwanghee cho rằng mối liên kết linh hồn của họ vẫn chưa được kích hoạt hoàn toàn khi anh chỉ tình cờ gặp được người bạn tâm giao của mình, nhưng cái chạm tình cờ đó đã đủ để thay đổi hoàn toàn thế giới của anh, vì cuối cùng anh ấy cũng có thể nhìn thấy màu sắc lần đầu tiên trong đời khi chỉ mới 13 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
GURIA 𓇢𓆸 Burning Carnation
Fanfic[ Burning (Striped) Carnation ] Pairing: Gumayusi x Keria Category: Soulmates AU, Angst Mention: Fakenut, On2eus Warning: OOC, Angst Status: On-going Start date: 14/2/2024 - (?) Note: mọi thứ đều trong truyện đều là hư cấu, là sản phẩm của trí tưởng...