• chương 6 •
if hearts are meant for bleeding,
then mine is made of glass𓇢𓆸
"Ba, hôm nay con qua chỗ ba được không?""Tất nhiên rồi, Minseokie. Con có thể đến bất cứ khi nào con muốn. Có chuyện gì xảy ra à?"
"Không... Con chỉ muốn dành thời gian với ba thôi, dù sao cũng lâu rồi con chưa qua."
"Đây là nhà của con mà Minseokie. Con có thể đến đây bất cứ khi nào con muốn."
Ngồi trong phòng khách với ba, Ryu Minseok thong thả uống trà đá mà ba chuẩn bị cho mình. Cậu đã rất sợ hãi mỗi khi nghĩ đến việc bước chân ra khỏi nhà. Hôm nay là giữa tuần nhưng có vẻ như Lee Minhyeong cũng ở nhà. Tuyệt thật đấy! Ngày cậu quyết định không đến trường cũng là ngày đối phương không đi làm thêm.
Dù cậu muốn ở nhà với mẹ nhưng liên kết soulmate mạnh mẽ giữa họ khiến cậu chỉ muốn bỏ chạy thật xa. Và đó chính xác là điều cậu đã làm, gọi cho ba mình và nói muốn qua nhà ông.
"Cần ôm một cái không?" ba Ryu nói, dang rộng hai tay cười một cách hóm hỉnh và chờ đợi đứa trẻ của ông lao vào vòng tay này. Minseok đã không lãng phí một giây nào, ngay lập tức bật dậy từ chiếc ghế sofa dài và lao vào vòng tay vững chãi phía trước.
Ba Ryu mỉm cười với cậu con trai bé bỏng của mình và vuốt ve những sợi tóc của cậu một cách âu yếm trước khi ôn nhu hôn lên tóc cậu. Đã vài tuần kể từ lần cuối ông nhìn thấy đứa bé quý giá nhất trong đời mình, ông đã bắt đầu nhớ Minseok nhiều hơn rồi đấy.
"Con khỏe chứ?"
"Con ổn. Nhưng dạo gần đây có một nhóm người, có vẻ là những tay đua trái phép, đã tìm đến khu nhà bên đó để đua xe. Sẽ không có gì nếu như họ không mang theo những thanh sắt hoặc gậy bóng chày, trông bọn họ có vẻ không đứng đắn chút nào... Trông cũng hơi sợ. Còn con thì bị mất ngủ đêm qua bởi tiếng ồn họ gây ra, và thế là con nói con mệt... và con qua đây với ba. Hì!"
"Vậy sao? Chậc chậc, hai mẹ con ở bên đó cần phải chú ý cẩn thận hơn nhé! Mấy tên đó nguy hiểm lắm,..."
Cậu nói dối, một phần.
Những tay đua ngầm đã vô hình tạo nên một nhiệm vụ cho mọi người xem ai trong khu phố sẽ là người báo cáo cho cảnh sát. Và tất nhiên là cho đến nay vẫn không ai. Tất cả đều sợ phải dính dáng tới cảnh sát, luật pháp, và những tên tội phạm. Chỉ có ngoại lệ là những đứa trẻ trong khu thường đến để quay chụp lại những khoảnh khắc ngầu lòi và hào hứng khen ngợi kỹ năng lái xe điêu luyện của chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
GURIA 𓇢𓆸 Burning Carnation
Fanfic[ Burning (Striped) Carnation ] Pairing: Gumayusi x Keria Category: Soulmates AU, Angst Mention: Fakenut, On2eus Warning: OOC, Angst Status: On-going Start date: 14/2/2024 - (?) Note: mọi thứ đều trong truyện đều là hư cấu, là sản phẩm của trí tưởng...