• chương 10 •
the broken bond became a tragedy,Mention: Fakenut
𓇢𓆸
"Anh Wangho... Kể cho em nghe thêm về anh ấy đi."Hãy kể cho hắn nghe nhiều hơn về anh ấy, bởi vì anh ấy tương đương với Ryu Minseok trong cuộc đời hắn, và đó là nguồn quan tâm duy nhất của hắn.
Khi nhắc đến soulmate thứ hai của mình, Lee Sanghyeok hít thở thật sâu để bình tĩnh nhưng cũng không thể ngăn được vẻ tội lỗi và ân hận hiện rõ trên nét mặt, khiến cho Lee Minhyeon ngờ ngợ ra rằng đã có chuyện gì đó xảy ra giữa họ.
Nhưng hắn có thực sự sẵn sàng cho bất kỳ điều gì mà đối phương sắp tiết lộ hay chưa?
"Em ấy... ổn. Hiện em ấy đang hẹn hò với một người mà en ấy mới gặp cách đây không lâu... Wangho em ấy, có vẻ hạnh phúc."
"Còn mối liên kết thì sao?"
Sanghyeok ngưng vài giây, môi mím chặt lại trước khi tiếp tục.
"Không còn liên kết nào nữa."
Minhyeong chớp mắt một cái, hai cái.
Sự bối rối hiện rõ trên khuôn mặt của hắn khi cố gắng tiếp thu điều mà vị tiền bối vừa nói, bởi vì đó chính xác là những gì Lee Minhyeong muốn. Hắn muốn biết liệu có cách nào để chấm dứt mối ràng buộc thứ hai đã kết nối Ryu Minseok và hắn với nhau hay không, làm hắn một lần nữa thấy bất an và lo lắn. Bầu không khí lúc này xung quanh người đàn ông trước mặt hắn trở nên ảm đạm hơn.
Nếu anh Lee Sanghyeok đã liều mạng tìm kiếm soulmate đầu tiên của mình như thế, tại sao bây giờ anh ấy trông có vẻ không vui? Anh ấy chẳng phải là nên hạnh phúc khi được ở bên người đã thay đổi cuộc sống không màu nhạt nhẽo của anh ấy hay sao?
"Tại sao chứ?" Hắn nhíu mày hỏi.
"Lee Minhyeong, nghe kỹ đây. Cách duy nhất để mối ràng buộc biến mất... là thông qua một cái chết. Nếu không phải là một cái chết, thì ít nhất cũng phải có một bi kịch xảy ra đủ để gây nguy hiểm cho soulmate thứ hai. Khi sinh mệnh soulmate của cậu ở ranh giới sự sống và cái chết cũng là lúc mối ràng buộc tự động bị phá vỡ. Sẽ không còn mối liên kết nào giữa hai người nữa."
"Wangho đã sống sót. Em ấy vẫn sống và khỏe mạnh như tôi đã nói trước đó, nhưng không giống như tôi, người vẫn còn một soulmate còn lại, em ấy... không còn gì cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
GURIA 𓇢𓆸 Burning Carnation
Hayran Kurgu[ Burning (Striped) Carnation ] Pairing: Gumayusi x Keria Category: Soulmates AU, Angst Mention: Fakenut, On2eus Warning: OOC, Angst Status: On-going Start date: 14/2/2024 - (?) Note: mọi thứ đều trong truyện đều là hư cấu, là sản phẩm của trí tưởng...