the stars aligned, they chose their lovers

309 19 1
                                    

• Chương 2 •
the stars aligned, they chose their lovers




𓇢𓆸


"Cảm giác khi gặp được soulmate của mình sẽ như thế nào vậy mẹ?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.







"Cảm giác khi gặp được soulmate của mình sẽ như thế nào vậy mẹ?"

Đấy là câu Ryu Minseok hỏi khi cậu và mẹ đang chuẩn bị bữa trưa. Cậu nhận nhiệm vụ rửa rau trong khi mẹ đang nêm nếm gia vị cho món canh gà hầm. Cả hai người đều không nói gì mà chỉ tập trung vào việc của mình, cho đến khi cậu quyết định lên tiếng.

Trên thực tế, hai mẹ con chưa bao giờ tâm sự với nhau về chủ đề này, thậm chí cậu cũng chưa từng hỏi ba mình. Ba mẹ không bao giờ nhắc đến vấn đề về soulmate trước mặt cậu, họ tránh né nó. Minseok cũng không biết mình lấy đâu ra dũng khí để có thể mở lời hỏi mẹ về cái thứ vẫn luôn đau đáu trong lòng mình suốt những năm qua. Mớ hỗn độn trong đầu đã hành hạ cậu suốt thời gian qua và chúng có xu hướng nghiêm trọng hơn, cậu cuối cùng vẫn quyết định lên tiếng trước.

"Mẹ không biết phải giải thích như thế nào nữa, Minseokie à... Mẹ sẽ chỉ có thể nói rằng, mọi thứ rồi cũng đâu vào đấy mà thôi," mẹ cậu ngưng vài giây, dường như đang cố gắng nhớ lại điều gì đó, "Ngay khoảnh khắc hai người gặp nhau, mọi thứ trong cuộc sống tự nhiên đều trở nên sống động và đầy ý nghĩa hơn. Con sẽ cảm nhận được mọi thứ một cách trọn vẹn hơn bao giờ hết."

Nếu thế, tại sao ba mẹ không ở cùng nhau?

Mẹ cậu dừng việc điều chỉnh vị của nồi canh trong vài giây và nặng nề thở dài. Dù gì thì việc chữa lành vết thương lòng từ chuyện tình cảm chưa bao giờ là dễ dàng, Minseok hiểu, mẹ vẫn chưa thực sự vượt qua được giai đoạn khó khăn đó. Miệng vết thương khép lại mang theo những cơn ngứa râm ran khó chịu, không thể gãi nhưng cũng không thể chịu đựng được mãi, cơn đau qua đi nhanh nhưng những gì nó để lại thật sự khó quên, và một lần nhắc đến là tự cào rách viết thương vốn đã lành. Đó chính là lý do tại sao Minseok luôn thận trọng tránh hỏi mẹ bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến bố - soulmate của mẹ, và quá khứ của họ. Tuy nhiên, lần này cậu muốn thử.

"Mẹ biết con đang định hỏi điều gì, mẹ ổn, và mẹ chỉ đang cố gắng lựa lời nói để giải đáp thắc mắc của con mà thôi."

Vẫn là mẹ hiểu cậu nhất

"Con yêu, mẹ và ba con không hợp nhau, không hợp để yêu. Đã có rất nhiều lần cả hai khiến mọi thứ trở nên tiêu cực và độc hại... Thế rồi một ngày, sự phấn khích và khao khát lẫn nhau của linh hồn biến mất, mẹ chẳng còn cảm nhận được sự rung động của trái tim trước người ấy nữa, dù trong lòng mẹ không hề muốn điều đó xảy ra."

GURIA 𓇢𓆸 Burning CarnationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ