mọi chuyện nên kết thúc rồi

112 9 1
                                    

Buổi tối hôm đó thì Mạnh Quỳnh cũng ở bệnh viện với Phi Nhung một đêm để theo dõi tình hình sức khỏe, tuy rằng Tô Ý Huyên có nói rằng cô không sao, nhưng anh vẫn có chút lo lắng không an tâm, hơn nữa chuyện lần này anh chắc chắn sẽ không bỏ qua cho An Tư Trát, cho dù cô ta có phải chết đi bảy bảy bốn mươi chín lần cũng không đủ.

Cũng may, cũng may là vợ con anh không có mệnh hệ gì, nếu như bé cưng nhà anh có chuyện gì bất trắc thì anh chắc chắn sẽ đến tận nhà cô ta, bắt An Tư Trát bồi táng!

Đến gần tối Phi Nhung đã tỉnh lại do đói, cô nhìn xung quanh lại không biết chỗ này là ở đâu, bất chợt cô lại khóc nức lên, vốn dĩ Mạnh Quỳnh đã ở trong nhà vệ sinh cũng phải lật đật chạy ra, đến tóc cũng chưa kịp lau khô nữa, vừa nhìn thấy anh, cô đã ôm lấy anh, sau đó khóc lớn, nói:

- Đau lắm... Vợ đau lắm... Bụng đau lắm... Mắt cũng không thấy gì nữa... Hức... Tối thui à...

- Ngoan, không sao rồi, có anh ở đây. Ngoan, không sao.

Đến đây thì Mạnh Quỳnhđã ôm cô vào lòng, còn nhẹ nhàng dỗ dành cô, còn Phi Nhung được chồng ôm thì cũng nhanh chóng dụi dụi đầu nhỏ vào lòng anh, sau đó nhỏ giọng nói:

- Chồng ơi, em bé hư... Em bé làm vợ đau...

- Ừ, em bé hư, em bé làm vợ đau, đợi khi nào em bé ra đời anh sẽ đánh em bé có được không?

- Không được! Chồng không được đánh em bé, em bé nhỏ xíu à, em bé dễ thương mà... Chồng không được đánh em bé.

Mạnh Quỳnh cũng chỉ bật cười, anh nhẹ nhàng hôn lên gương mặt của cô một cái, sau đó lại nói:

- Được, không đánh em bé, không đánh em bé, nhưng nếu em bé hư, em bé còn làm vợ đau thì anh sẽ đánh em bé đó.

Nghe đến đây thì Phi Nhung ngây thơ liền đưa tay chạm vào bụng mình, còn nhỏ giọng nói giống như là sợ anh nghe vậy.

- Em bé ngoan đừng làm Nhung Nhung đau nha, không là chồng sẽ đánh em bé đó.

Mạnh Quỳnh nghe thấy liền bật cười, sau đó anh vòng tay ôm lấy cô, rồi lại đưa tay đặt ở trên bụng của cô, dịu dàng nói:

- Nhung Nhung phải xưng là mẹ mới đúng, vì em bé là con của em và anh mà. Em là mẹ, còn anh cha.

Phi Nhung nhìn anh, sau đó lại mở to hai mắt vô cùng lấp lánh, nhưng rồi sau đó liền vui vẻ tự ôm lấy bụng nhỏ của mình cười vô cùng hạnh phúc, hiển nhiên thì lúc này Mạnh Quỳnh cũng ôm lấy cô, đây chính là người anh muốn bảo vệ, không chỉ một mà là hai người.

- Nhung Nhung, anh yêu em.

- Nhung Nhung cũng yêu Mạnh Quỳnh. Yêu Mạnh Quỳnh nhất!

Sau đó cô còn chủ động hôn lên môi của cô, hiển nhiên thì Mạnh Quỳnh cũng rất nhanh chóng giữ lấy gương mặt nhỏ của cô rồi hôn lấy. Đang được đà hôn lấy thì bụng nhỏ của cô lại kêu một tiếng "ọt" thật là giòn tan, Mạnh Quỳnh thì được một trận cười ra nước mắt, còn Phi Nhung thì đỏ hết mặt, còn đổ thừa là em bé muốn ăn nữa chứ.

Nhìn dáng vẻ vợ nhỏ của mình đáng yêu như vậy thì anh cũng gật đầu tin cho cô vui, sau đó anh liền nói:

- Được rồi, giờ em muốn ăn gì?

Mạnh Quỳnh Em Bé Đói RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ