Với Phi Nhung thì tình trạng ốm nghén của cô vẫn rất nặng, dù rằng Mạnh Quỳnh đã mời đến bác sĩ dinh dưỡng luôn rồi những cũng không cải thiện được bao nhiêu. Mỗi ngày cô đều mệt mỏi vì nôn quá nhiều lần, nói không quá khi cả ngày cô chỉ ôm lấy cái giường thân yêu, chứ cô không đi nổi, ngay cả kế hoạch hưởng tuần trăng mật cũng bắt buộc phải dời lại chứ không thể đi trong tình hình này được.
Hôm nay, Phi Nhung lại mệt mỏi nằm ở trên giường, còn Mạnh Quỳnh thì lại cố gắng đốc thúc cô ăn một chút gì đó, nhưng cô cũng chỉ ăn được vài miếng rồi lại không muốn ăn nữa. Nhìn gương mặt nhỏ của cô ngày càng xanh xao cũng làm cho anh thấy hối hận hơn, chỉ lần này thôi, nhất định là chỉ sinh một đứa này thôi, anh nhất quyết sẽ không để có đứa thứ hai đâu.
Nhẹ nhàng ôm lấy cô vào lòng, đưa tay vuốt vuốt lưng cho cô, anh nhỏ giọng nói:
- Vợ không sao chứ? Em có muốn ra ngoài hít thở một chút không?
Phi Nhung liền lắc đầu, cô bây giờ
thật sự rất mệt mỏi và chỉ muốn ngồi ở đây thôi, đã vậy thì thôi anh cũng không đi nữa đành phải ở trong phòng cùng với vợ, hiển nhiên công việc của anh cũng bắt đầu xử lý ngay ở trên giường.Hôm nay, sau khi ăn sáng xong thì Phi Nhung đã thấy khỏe khỏe hơn được một chút nên đã có ý muốn ra ngoài chơi, hiển nhiên Mạnh mẽ rất sẵn lòng nên cùng cô ra ngoài sân chơi, đúng lúc đó thì mẹ anh cùng với Mộ Hề và Yên Gia Lẫm cũng đã đến thăm cô, nhìn thấy sắc mặt của Phi Nhung không tốt thì cả ba cũng có chút lo lắng, nhất là Nhã Nhân.
Tuy bà ấy đã ba lần mang thai, nhưng cũng không có ốm nghén nặng như vậy, còn Mộ Hề thì khỏi phải nói, nhìn tấm gương này là không có ý định sinh đẻ gì luôn, nhưng đổi lại thì Phi Nhung rất may mắn là có Mạnh Quỳnhđồng hành bên cạnh xuyên suốt, ít nhất thì cũng bù đắp được một chút rồi.
- Có chuyện gì mà mọi người đến đây vậy?
- Anh hai, anh có nhớ hồi bé mẹ hay làm một loại bánh cho anh em mình ăn không? Nó là dạng bánh chua chua ngọt ngọt ấy, nên em nghĩ chị dâu sẽ ăn được.
Mạnh Quỳnh lúc này cũng liếc qua chiếc bánh, sau đó cũng bảo Phỉ Thúy đi lấy đĩa ra để lấy một ít cho Phi Nhung. Nhìn gương mặt nhỏ của Phi Nhung đang thèm thuồng thì Nhã Nhân cũng mỉm cười, nhưng bà ấy cũng có chút hồi hộp và lo sợ, nếu như mà đến chiếc bánh đó mà cô cũng không ăn được thì xem như công cốc rồi.
Tuy nhiên, may mắn là Phi Nhung ăn rất ngon miệng, cô còn nhìn Mạnh Quỳnh nói:
- Chồng, chồng, chồng, cái này ngon á, chồng ăn đi.
- Anh không ăn, vợ ăn đi.
- Chồng ăn đi. Ăn đi mà.
Sau đó Phi Nhung còn cố ý lấy một ít bánh rồi đút cho anh, đã là đồ của vợ tự tay đút thì Mạnh Quỳnh không lý nào lại không ăn. Sau khi ăn xong anh còn cảm ơn cô, còn cô cũng rất hài lòng mà mỉm cười, nhưng lúc này Phi Nhung lại rụt rè nhìn sang Nhã Nhân, có chút không biết gọi làm sao, nói:
- Nhung Nhung cảm ơn...
Nhã Nhân giật mình nhưng cũng chỉ gật đầu một cái, ngày hôm nay như vậy xem như là mãn nguyện rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh Quỳnh Em Bé Đói Rồi
Roman d'amourNữ chính: Phạm Phi Nhung Nam chính: Nguyễn Mạnh Quỳnh Thể loại: Ngọt sủng, hài hước, nữ ngốc manh x nam tâm cơ, HE. Văn án: Cô là trẻ mồ côi được hai người kia nhận nuôi, nhưng sau đó gia đình của họ vỡ nợ đành phải bán cô vào chợ đen. Vào một hôm k...