Chương 69.3: Ngọn lửa thịnh nộ

113 5 9
                                    

Giữa hai chiến trường điên rồ ngoài biển xa. Đang có hai con người đứng giữa bầu trời. Đó là Rina và Snoala. Dĩ nhiên không phải vì quá rảnh mà họ mới đứng lên đây quan sát. Mà bản thân họ đang duy trì một kết giới ngăn chặn những thiệt hại đến với Westoce.

Trận chiến của Haram, Anne, Yuki và Olga với Võ thần cùng Amethyst đã ở trong một kết giới khác, nhưng vì cảm nhận được những sự rung động điên rồ đến từ đó. Nên chính họ cũng đã bao bọc nơi đó trong một kết giới cô lập.

Còn trận chiến đang xuất hiện ngay trước mắt họ. Cách đây không quá 1.000km là Leviathan cùng cả đội quân quái vật đang chiến đấu với Ba cá nhân nắm giữ vương ấn. Trận chiến đến giờ vẫn bất phân. Không phải vì Aaron, Venus và Galm không đủ khả năng để tiêu diệt Leviathan, mà là vì hiện tại họ chưa thể hiểu hết về nhãn quan mà vương ấn tiên tộc có thể đem đến cho Leviathan, đồng thời đám thuỷ quái nơi đất rất đông, có những con thậm chí còn mang theo cả thần tính và sức mạnh hỗn mang.

Nên, một số lượng hộ thần cũng đã xuất trận.

"...Kinh khủng quá.."

Rina, người đang chảy mồ hôi khi quan sát trận chiến với Leviathan... Xung chấn đả kích vào kết giới một cách điên rồ. Nếu không phải vì đã hấp thụ tới một nửa tàn dư của nửa bầu trời sao và mang trong mình nguồn năng lượng mà khi đến thế giới này đã không còn có thể so sánh, cùng với Snoala bên cạnh để củng cố cũng như bổ sung năng lượng, thì hẳn cô đã thất bại trong việc duy trì thành trì này trước mặt trận Leviathan

"Rina... thứ cô đang nhìn thấy, không phải là một tai ương thật sự quá đáng sợ."

Snoala an ủi Rina đang căng thẳng, nhưng... có vẻ hơi phản tác dụng thì phải.. Vì giờ đây, cô gái ấy đang nhìn Snoala với ánh mắt kì quái

"À, ý tôi không phải Leviathan không mạnh mẽ. Rốt cuộc bây giờ nó đang mạnh hơn tôi hay bất kì một cá nhân nào ở trên chiến trường kia.. Nhưng---"

Nữ hiệp sĩ nắm nhẹ bàn tay lại rồi thả thõng xuống...

"---Áp lực từ thứ đó... thật sự bình thường.. Ngay cả khi chứng kiến sức mạnh ấy bây giờ, tôi vẫn không hề có cảm giác lạnh sống lưng dù đó là một sinh thể hỗn mang."

Đại ý của Snoala, là nếu cái thứ sức mạnh thuộc về Leviathan đến được đây mà không phải chính nó... Thì sẽ chẳng là gì với Snoala, nên Rina cứ tập trung vào việc củng cố kết giới là được.

Và rằng... Đó cũng là tiếng lòng của cô

Nhớ lại chỉ vì nghe thấy cái tên Arog hay Mordor mà cô đã lạnh cả người. Nhưng Leviathan phía trước lại chẳng gây ra cảm giác như thế dù nó đã ở rất gần đây. Đó, là một thực thể đã tồn tại cùng thời với cô và mới chỉ bị phong ấn 4.500 năm trước. Nhưng cũng chỉ như Chiến thần Bethorg... Dù chúng mạnh hơn cô ở hiện tại rất nhiều... Nhưng chẳng hề đem lại cho cô sự sợ hãi hay lo lắng.

"Cô... thật sự mạnh mẽ, Snoala."

Rina cảm thán. Vì theo góc nhìn của cô hiện tại cũng như những gì đã hiểu.. Snoala thật sự là một người phụ nữ.. Một người phụ nữ mạnh mẽ vô cùng dẫu cho có bao phần yếu đuối đi chăng nữa.

Tiếng hát của những hành trìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ