Chương 5

203 20 0
                                    

"Chưa ai lm gì mà bay kêu ghê thế??" Jeonghan bước vào nhà không thèm gõ cửa.

"Ủa ông anh, cửa chính không vào vào bằng cửa sổ là như nào?????" Soonyoung đứng hình mất vài giây.

"Mày nghĩ bọn tao mà vào bằng cửa chính nhà mày thì điều gì xảy ra hả ?" Wonwoo cứu khom người chui qua cửa sổ đi vào cùng Jeonghan.

"Chuyện chi?" Woozi chống nạnh hỏi.

"Choi seungcheol ra bóp cổ chứ sao nó bắt anh ở công ty tăng ca trong khi nó dắt Chan đi ăn chứ coi có điên không" Jeonghan tức tối nói.

"Rõ ràng tối nay tao phải về nấu cho thk Jun nó ăn cơm nhưng ổng bắt tao vs Mingyu phải đi uống rượu tiếp khách trên công ty đó" Wonwoo vừa nói vừa hậm hực.

"Anh còn đỡ hơn em, Hạo ở nhà không biết đã ăn được cái gì không nữa hay lại bỏ ra ngoài đến quán net chơi game r" Mingyu chật vật đi từ cửa sau bước vào thở dài.

"Oắc phắc ?????các người đi  vào kiểu gì vậy" Soonyoung hoang mang nhìn những người anh em vs cách vào nhà không giống người đến từ Trái Đất.

"Ai bảo nhà mày lm nhiều cửa ra vào chi mỗi lần tới là phải xem xem cửa nào là cửa chính để vào đó " Wonwoo xoa xoa thái dương.

"Nhiều đâu mà nhiều có 1 cửa chính vs 4 cửa phụ chứ nhiêu" Woozi nhẩm tính.

"Vậy chả là nhiều à" Jeonghan nhíu mày.

"Đỡ hơn nhà ông cheol là đc rồi nhà ổng á của nào cũng có thể trở thành cửa chính kể cả cửa sổ " Soonyoung khoanh tay nói.

"Nhà ổng cái gì cũng có, thiếu mỗi tình yêu" Mingyu cười thầm.

" Mày cẩn thận không lát nữa ổng cho mày thăng thiêng luôn đấy" Soonyoung nháy mắt.

"Không sao ổng đang cho Chan ngủ r có nghe cũng không làm gì đc đâu" Woozi xắn tay áo vào bếp.

"Sao hyung biết" Mingyu khó hiểu

"Nhà tao mà cửa nào phòng nào chả cách âm có gào cũng đếch ai nghe" Sooyoung nói rồi đem cất cái chổi lau nhà đi.

"Sooyoung à...tao góp ý tí" Wonwoo đẩy kính lên" Mày đem bán hết hổ bông đi có được không 23 tuổi đầu rồi mà như con nít ý"

"Cần gì để đấy Chan nó dùng" Soonyoung chạt đến sofa ôm hổ bông vào lòng.

"Chậc....lớn già đầu rồi mà còn như thế nữa. Mày là Alpha mà trông chẳng giống alpha tí nào" Wonwoo ngứa mắt nói.

" Kệ tao miễn sao omega của tao yêu tao là được " Soonyoung đắc ý nói.

"CON LƯƠN MANG HỌ KWON ĐÂUUUU??"

"Vợ gọi anh ra liền" Soonyoung bỏ hổ bông sang một bên chạy thẳng vào nhà bếp.

Một lúc sau thì thấy Woozi đi ra một cách hiên ngang ngồi vào ghế.

"Em để nó phá bếp thế à" Jeonghan nhùn vào căn bếp một cách sợ hãi.

"Không sao đâu anh đừng có lo soonyoung mà phá bếp thì em đã vác Chan chạy sang nhà anh lâu r" Woozi gật gù.

"Sao em cứ thấy lo lo á hyung" Mingyu nuốt nước bọt cái ực.

"Tao giống mày em ạ" Wonwoo tháo kính ra lau lại thêm lần nữa.

"Hai bây bớt lo đi đằng nào trước đây soonyoung cũng được dạy một khóa nấu ăn cấp tốc r nên chẳng sao đâu" Woozi trấn an.

"Anh thấy sợ ngang á tr" Jeonghan chớp mắt liên hồi.

"Hyung cứ lo xa kệ đi em ăn nhiều rồi không sao đâu" Woozi vỗ vai nói.

15 phút sau...........

30 phút sau....

45 phút .....

"BAY BỊ ĐIÊN À CÓ AI KHÁCH ĐẾN NHÀ MÀ NẤU MÌ TÔM KHÔNG HẢ" Jeonghan giận tím người khi thấy tô mì trước mắt.

"Đcm tao thấy nó đứng trong bếp gần tiếng đồng hồ tưởng nao làm món gì cầu kì ai mà ngẫm được chữ ngờ chứ nó nấu mì cho anh em nó ăn ạ thôi đcm BỐ LẠY MÀY" Wonwoo chắp tay quỳ lạy.

"Quý lắm mới nấu cho ăn đấy" Soonyoung cười hề hề.

"HỀ CÁI CON KHỈ tao làm bạn với mày bao nhiêu năm nay mà mày đối xử với anh em thế à" Wonwoo tháo kính trố mắt ra nhìn.

"Eo ôi em không ngờ trình nấu ăn của hyung sau khóa học đấy lại như thế này đấy" Mingyu bất lực nói.

"Giời ơi tao nấu đc gói mì ăn là đc rồi . Vợ chồng em ăn trước rồi mời mọi người ăn đi" Soonyoung chép miệng.

" Woozi à mình quý cậu như anh em ruột thừa ấy nên là  thôi thấy cậu gầy nên mình mời cậu ăn đó vậy nha mình về đây" Wonwoo đeo kính lại  bắt tay Woozi rồi chạy thẳng.

"Anh nhớ ra công ty còn việc bái bai" Jeonghan nói rồi đi luôn

"Con mẹ em lạy hai anh cho em đi về nhà vs Hạo ạ dạ em xin phép ạ!!!!" Mingyu nhìn thấy thế liền vọt lẹ chạy thẳng ra ngoài, leo lên xe rồi phóng thẳng.

"Lần sau đừng vào bếp nữa soonyoung ạ biến luôn đi" Woozi day trán nói.

























Ban đầu mình định để là meanie và junhao nhưng đột nhiên mình nghĩ đến việc đảo lại hai cp này cho nhau xem như nào. Nếu bạn nào không thích thì cho mình xin lỗi ạ!!!!

Sói và thỏ conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ