Chương 4

239 29 0
                                    

"Seungcheol à, đây là cháu của anh sao" cô gái mặc chiếc váy màu đỏ trễ vai ngắn bước đến bàn gã đang ngồi.

Gã không để tâm đến cô ta đút miếng tôm vừa được chấm sốt cho em.

"Chanie à ăn xong em muốn đi chơi đâu không?" lấy giấy lau miệng cho em.

"Hay mình đi xem phim đi chú, Chan muốn đi xem phim. Mấy lần trước rủ appa đi nhưng papa không cho" em hào hứng nói.

"Được vậy lát nữa chú dắt em đi ha" gã cười nói.

"Seungcheol oppa lát nữa cho em đi cùng anh và đứa nhỏ có được không??" cô ta cọ cọ chân gã rồi liếc mắt đưa tình.

Thế nhưng

"Nếu thích tự xem một mình đi" gã lạnh lùng trả lời.

"Nhưng mà anh à.....Bé con em có thể chị đi được cùng không??" cô ta quay sang phía em hỏi.

Em ngước mắt lên nhìn gã như dò hỏi liệu em có nên không.

"Em cứ nói đi, chú chiều em tất" Gã xoa đầu em.

"Ừm............nhưng mà chú Cheol chỉ chở mỗi Chan thôi chú không thích người lạ lên xe mình đâu" Em lắc đầu.

"Nhưng m..."

"Không nhưng nhị gì cả . Biến" Gã lườm cô ta một cái. Cô ta vừa hoảng sợ vừa tức giận liền giậm chân rời đi.

"Chú ơi...Chan muốn đi rửa tay" em định chèo xuống ghế thì tự dưng bị nhấc bổng lên.

"Để chú đi rửa tay cùng em" Gã bế em lên không chút do dự đi về phía nhà vệ sinh.

Nếu có ai mà đi qua vô tình thấy cảnh đấy chắc sẽ nghĩ rằng ông bố trẻ đang trông con mà không biết rằng gã đang chăm vợ nhỏ của mình.

Sau khi xem phim xong em nói muốn qua nhà mình chơi một lúc rồi tiện thể lấy đồ luôn. Gã liền trở em về nhà của tên Kwon lươn lẹo aka anh bố của em.

Cạch

"À nhon appa Jihoon Chanie về rồi đây ạ" em mở cửa rồi chạy vào bên trong.

"Nào nào cái chân cái chân .Sàn ba lớn vừa lau xong Chanie mau vào lấy dép đi vào đi con" Jihoon thấy em vào nhà liền chạy tới bế em lên rồi hôn má mấy cái.

"Chồi ôi cái má bánh bao của con tôi càng ngày càng to ra rồi sắp đem đi hấp được rồi nè" Soonyoung chạy lại nhéo má em rồi hôn chụt một cái rõ to.

"E hèm..." gã hắng giọng rồi bế em từ tay Jihoon đi ra ghế sofa ngồi.

"Ô kìa sao ông bế con em ????" Jihoon nhăn mặt, "đã hai hôm nay em không được bế con rồi trả lại đây".

"Bảo thằng Soonyoung đẻ thêm đứa nữa là đc" gã hôn nhẹ lên má em rồi nói.

"Đụ má ông bỏ nó ra ngayyyy!!! Sao hyung dám hôn con emm" Soonyoung há hốc mồm chỉ tay về phía gã

" Rồi sao" gã coi như không có chuyện gì ôm em như thường.

"Chú cheol ơi Chan muốn lên phòng " Em dụi mắt quay qua nói với gã.

"Ừm thế chú đưa em lên phòng ha" Gã ôm em lên phòng mặc kệ đôi vợ chồng trẻ đang đứng chôn chân dưới nhà. Trước hành động ấy gã chỉ biết nhếch mép cười.

"Đụ má soonyoung ơi em sắp mất con rồi" Jihoon mếu máo như sắp khóc tới nơi gục đầu vào vai Soonyoung.

"Thỏ con tôi nuôi còn chưa thấy lớn đã bị con sói già bắt về làm thịt rồi. Khổ thân con tôi" Soonyoung vỗ nhẹ vai Jihoon rồi chấm vài giọt nước (mà tôi không biết anh ta khóc thật hay không ).

Sói và thỏ conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ