Chương 6 Du học

199 20 0
                                    

Chan không nhớ em đã sống với gã bao nhiêu năm nay . 10 năm, 11 năm hay 12 năm cuối cùng nó cũng chỉ là con số mà thôi. Em ở bên cạnh gã từ khi gã gặp em cho đến hiện tại bây giờ, chứng kiến bao câu chuyện xoay quanh về gã. Những cô gái ngày ngày ở bên cạnh gã bày trò dụ dỗ, mặc nhưng bộ đồ gợi cảm để thu hút sự chú ý từ gã nhưng gã thì không. Chưa bao giờ gã để tâm đến họ, ánh mắt của gã chỉ nhìn em.

Em dường như trở thành điểm yếu của chính gã

"Chan eeeee channnn"

Mải suy nghĩ em không để ý có người gọi mình.

"Hả à ờ mày vừa bảo gì vậy?" Em quay sang hỏi.

"Tao hỏi là mày đang nghĩ cái quần gì vậy??" Lee seokmin -bạn thân ruột thừa của em.

"À không không có gì" Em cười cho qua.

"Mà m làm lành với Hong "chichu" kia chưa" Em kéo seokmin xuống cawntin hỏi.

"Mày đừng nhắc đến cái ngữ ấy trước mặt tao nữa, tao dỗi r" Seokmin nhăn mặt khi nhắc đến .

"Sao lạ vậy?? Ổng lại không mua kem cho mày à" Em ngạc nhiên

"Không có. Chú Shua bảo tao nếu muốn ăn kem phải hôn chú ý cơ . Mà tao hôn thiệc rồi chú đè tao ra thịt luôn" Seokmin xoa xoa cái lưng .

"Khổ thân " Em vỗ vai seokmin nói.

Tan học

Hai con xe maybach và Lamborghini đứng trước cổng trường Pledis  một cách duyên dáng và sang chảnh làm chói mắt bao con người đang đứng trước cổng.

"Ủa aloo chú ơi em bảo chú là đừng đi xe tới đây cơ mà" Em khi nhìn thấy liền vọt lẹ chạy thẳng ra con maybach mà mắng vào người đang ngồi trong xe.

"Nhưng mà con này rẻ nhất r" gã bày ra vẻ mặt hờn dỗi.

"Lần sau chú đón làm ơn đi cửa sau giùm em cái" Seokmin lấy tay che mặt chạy về phía con người đang đứng vẫy tay chào y

"Aloo em ơi chú thích con này" Joshua chỉ vào con này vs vẻ mặt đầy sự tự hào.

Hai người mau chóng lên hai con xe rồi phóng đi như bay.

Tại nhà kwon lươn lẹo

"Ba lớn waeeeeeee tại sao lại là connnnn" Em vừa về nhà đã phải nghe cái tin....em phải đi du học.

"Chanie ahh con phải đi mau th, mau né cái con người mang tên Choi Seungcheol đó, né ra xa thì con mới an toàn được " Woozi dỗ dành em.

"Nhưng mà.... "

"Không nhưng nhị gì đâu ba nhỏ của con đã quyết định rồi thế thôi" Sooyoung cởi áo khoác ngoài ngồi kế bên em mà nói.

Sói và thỏ conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ