Chương 2

266 25 4
                                    


Tối đó.

"Ê, Kwon soonyoung"

"Bé gọi gì vậy?" Soonyoung vừa
tắm xong bước ra.

"Con đâu?" Jihoon đứng nhìn bằng ánh mắt thét ra lửa.

"Anh đón Chanie rồi mà. Cặp nhỏ còn đang ở đây"

"Thế cặp đâu??"

"Anh vứt vào hàng rào rồi đi luôn"

"Thế con đâuuuuu???" Jihoon hỏi lại một lần nữa với cú đấm thẳng vào mặt Soonyoung không né được phát nào.

"A....đau anh. Tại nó đi chơi chứ tại anh đâu" Soonyoung xóa bên má khóc thét.

"Quản gia chích xuất camera cho tôi"

"Phu nhân lúc chiều nay đúng là Kwon tổng đã đưa tiểu thiếu già về nhưng mà ....."

"Sao" Jihoon trừng mắt

"Choi Tổng đã đưa về biệt phủ Choi gia rồi ạ"

"Ý ông là cái gã toàn đưa gái về nhà rồi để ở đó luôn sao" Jihoon kinh ngạc

"Va ...vâng đúng rồi ạ"

"Ổng cũng nhanh lẹ thật chưa đặt sính lễ đã sáng cướp dâu rồi" Soonyoung mở điện thoại nhìn dòng tin nhắn lẩm bẩm.

Dòng tin nhắn

Choi tổng
Con mày đang nhà anh khỏi tìm

                                  Kwon tổng
Ông định làm gì con em có đúng không .
Em mách vợ

Choi tổng
Mày cầm cặp con mày xong vứt ở ngoài tao không hốt về thì con mày còn không

Kwon tổng
Rồi vào tay ông và mạng con em nó toang rồi

Choi tổng
Này là yêu lắm mới lấy làm vợ đấy

Kwon tổng
Cái beep gì cơ
Ông định vác con tôi về thật á
Ông biết ông hơn nó nhiêu tuổi không mà vác về hả???

Choi tổng
Biết chữ biết rõ ràng luôn

Kwon tổng
Ông năm nay 24 con tôi năm nay 8 tuổi. Ông hơn nó tận 16 tuổi đó. Tôi báo FBI giờ

Choi tổng
Nên nhớ là nhờ có tao thì bay mới có thằng bé nghe chưa

Kwon tổng
Beep mẹ ông lý luận như này thì tôi chịu rồi

Kwon tổngBeep mẹ ông lý luận như này thì tôi chịu rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Choi tổng
Thế nhá

Kwon tổng
Biết rồi :))))

Jihoon nhìn dòng tin nhắn mà đến trầm cmn cảm.

"Cãi này bảo sao thằng Gyu nó chả vào viện là đúng" Jihoon chép miệng quay đi.

"Ủa, thế sao thằng Gyu nó nhập viện????" Soonyoung thắc mắc.

"Cãi tay đôi với ổng đó. Cái cuối cùng ổng phang cho câu "Mày thử làm xem xem tao có đem người nhà mày về không" Xong thẳng nhỏ nó tắt mẹ điện luôn. Nó khóc rồi đi không cẩn thận ngã sấp mặt rồi  vào viện nằm luôn " Jihoon vươn vai nói.

"Dù sao tối này Chan nó không có ở đây hay là...."

"CÚT RA SOFA"

"Dạ vợ"

.......
...

"Chú ơi....Chan ngày mai không muốn đến trường" Em chu mỏ lên nói.

"Không muốn thì thôi mai ta cho em nghỉ ha. Nào đi ngủ thôi " Gã gật đầu nói rồi đắp chăn cho em .

"Naeeee. Chú ngủ ngon ạ" Em nói rồi quay vào ôm gã.

"Ngủ ngon" gã vỗ nhẹ vài cái vào lưng em giúp em ngủ ngon hơn rồi cũng chìm vào giấc ngủ.

Nhưng đúng lúc này.....mùi pheromone từ người  nhỏ kia xộc vào mũi hắn. /Mùi Hương bạc hà à/ gã nghĩ thầm. Tuy không ảnh hưởng gì nhưng dường như có một chút kích thích khiến gã có chút không ổn. Đặt em xuống giường, Hôn nhẹ vào trán em rồi ra ngoài.
Thang máy điều chỉnh lên tầng cuối cùng ....cụ thể là tầng 8 :))))/Nhà một người nhưng sống trong căn biệt phủ 3 khu 8 tầng/.

Ổng đi đâu thì biết rồi đó .......

Sói và thỏ conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ