Dưới con phố đầy người, một cô gái với mái tóc đen dài đang bước từng bước một cách nặng nề :
"Haizz, chán vaiz ò, sao Hanachi cứ muốn cứu cái thằng có bản năng dak dak bủh bủh lmao đó cơ chứ
Aaaaaaaaaa CHẾT TIỆT". Tiếng hét lớn làm mọi người chú ý đến, nhưng Tachinaru không quan tâm điều đó bây giờ cô đang rất tức giậnTại sao bé iu của cô mà lại cứ muốn cứu cái tên nhân vật phản diện đó chứ?,đã vậy tên đó còn không biết ơn mà tặng cho bé iu của cô 3 viên kẹo đồng.
Đến khi kết thì hai khứa đó lại còn phát cơm chó cho cô, đúng là hết nói nổi.
Về đến nhà, cô với thân thể mệt mỏi nằm xuống giường, căn phòng này là căn phòng trọ cô thuê ở Tokyo. Lý do cô thuê căn phòng trọ này là vì nhân vật cô yêu thích là Takemichi cũng sống ở phòng trọ, chứ cô nào có thiếu tiền đâu mà thuê cái phòng trọ tồi tàn này, cô xoay đầu lại nhìn vào cuốn truyện mang tên Tokyo revengers mà thở dài,cô theo bộ truyện này cũng đã 5 năm rồi, có bao nhiêu cảm xúc của cô nằm ở trong đó, cả thanh xuân của cô nữa, nhưng thế quái nào tác giả lại ác độc với cô như vậy.
Cái kết xàm lồn hết mức khiến cô bực tức mà dãy đành đạch ở trên giường,cô tức lắm Hanachi của cô lúc nào cũng là một cậu học sinh tỏa sáng và xinh đẹp ấy vậy mà tác giả lại chẳng thương tiếc gì bé iu của cô mà ra rất nhiều chap truyện có hình ảnh bé iu của cô bị ăn đánh bầm dập, cô vẫn nhớ gương mặt bé yêu của cô khóc lóc nhìn mọi người chết dần điều này làm cô rất bực.
Trong phòng cô có rất nhiều poster có hình của Hanachi, nhìn cuốn truyện trên bàn cô bật dậy nắm lấy cuốn truyện rồi hét lớn :
" Mẹ kiếp , nếu tôi được xuyên vào bộ truyện này tôi sẽ thay đổi tất cả để bé iu của tôi không phải chịu đau khổ nữa"
Vừa nói xong bỗng có một giọng nói trầm phát ra từ cuốn truyện đó:
" ha ha, để ta xem ngươi làm được gì"
Rồi một ánh sáng hiện ra kéo cô vào bộ truyện đã khiến cô bực tức cả tháng nay
•
•
•
Tít...tít...tít...
" Hộc, cái gì vậy ánh sáng đó từ đâu ra vậy?". Cô bật dậy với mồ hôi đầy trên trán. Câu hổ trong đầu còn chưa có câu trả lời, giây sau lại tiếp tục thêm một câu hỏi khác được đặt ra:
"Mình đang ở đâu đây?"
Nhìn xung quanh cô chợt nhận ra đây là phòng của cô nhưng nhìn có vẻ sạch sẽ hơn, cô nhận ra một cái gì đó đang vướng vào cái quần của cô và wao!! điều ngạc nhiên là cô đã mọc ra một con ku! :))
"Wtf, cái mẹ gì vậy, đ-đây là..."
Nhìn con c" đang cương cứng ở trước mặt, cô ngạc nhiên đến há hốc. Bổng có một cảm giác gì đó truyền đến cô.
Đúng vậy bây giờ cô đang n*ng, nhìn vật thể đáng ra không nên ở trên cơ thể cô, cô liền đi lấy thước và đo thử.
Omg, dù là nó xuất hiện bất chợt trên người cô nhưng kích thước của nó lại không hề nhỏ tí nào.
"3-35 cm, cái kích thước gì đây? "
Vừa nói xong cô liền dùng tay kiểm ra bên dưới, cô chợt nhận ra cô bé hàu của cô đã biến mất, chỉ còn lại con voi đang chào cờ trước mắt.
Đen mặt nghĩ về tương lai, cô hạnh phúc đến bật ngửa, dù sao cô đi làm vì muốn tích kiệm tiền đi Thái Lan chuyển giới, mà bây giờ nó lại xuất hiện ngay trước mắt cô, không đau đớn, không mất tiền, điều này khiến cho cô vui đến phát điên. Nhưng bây giờ cô phải giải quyết thứ trước mặt này.
*Lưu ý: Bây giờ tôi sẽ thay đổi xưng hô từ cô thành anh!.*
Sau khi giải quyết xong anh chợt nhận ra tóc anh vẫn còn dài đã vậy còn có màu rất nổi bật:
"Màu, màu trắng? Ơ khoan, dừng lại khoảng chừng là 2 giây, mái tóc này nhìn giống...
Sanzu? Không không thể"Anh bật dậy kéo quần lên rồi chạy đi tìm gương soi, may mắn miệng anh không có sẹo và lông mi anh cũng không có màu trắng, anh đoán chắc mình nhuộm tóc nhưng nhìn mãi, dù có kĩ đến đâu cũng không có chân đen. Vì chưa tin hoàn toàn anh thử nhổ một cọng tóc và phát hiện, đây là tóc có màu trắng thật, chân tóc của nó cũng có màu trắng.
Nhưng đây là đâu anh cũng chưa biết vì có nhiều sự thay đổi cùng ánh sáng phát ra từ cuốn truyện, anh đã dùng kinh nghiện 5 năm xem phim Conan để phán đoán rằng mình đã "xuyên không".
Nghĩ đến đây anh liền chạy đi thay đồ rồi chạy đến trường Hanachi iu quý của anh đang theo học.
Và đúng như dự đoán, anh đã xuyên không vào Tokyo revenge rồi! Ngôi trường hiện ra trước mắt anh.Niềm vui sướng hân hoan khiến anh nhảy dựng lên.
Ding..doong....
Tiếng báo hiệu vào lớp vang lên, khiến anh nhận ra điều gì đó. Và chúc mừng,anh học cùng trường cùng lớp với Hanachi. Vì lúc nãy vui sướng quá đà cùng với anh vẫn chưa nhận ra mình là học sinh trường này, anh đã vào lớp trẽ và bị phạt đứng ngoài hành lang. Nhìn vào lớp anh thấy Hanachi đang ngủ rất hăng say, gương mặt dễ thương đến khó tin.
" Haizz, Hanachi à, em đang vô tình hấp dẫn tôi đấy". Giọng thì thào cùng gương mặt dâm dê đã khiến cho một bạn nữ trong lớp nhìn thấy và báo lại cho thầy.
Sau đó người thầy đó liền bước ra ngoài và tính gõ anh bằng sách thì anh nhanh tay đỡ được, đưa giấy xin nghỉ học vĩnh viễn cho thầy rồi nghênh ngang rời đi với dáng vẻ đầy ngầu lòi. Để lại người thầy đang còn ngơ ngác đứng bơ vơ ngoài hành lang.
"Hahaha, thú vị phết đấy~". Anh vuốt tóc tỏ vẻ nguy hiểm,rồi đi đến căn tin trường.
___________________________________
TÁC GIẢ:
-Hanachi là biệt danh anh đặt cho cậu
Hana trong Hanagaki
chi trong Takemichi
- Oc của toi tên Suiya Tachinaru nhé❤ và thêm một lần nữa Takemichi mãi bot nhé oc toi là toppp
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oc×Take] [Alltakemichi] Cậu là bó hoa xinh đẹp nhất~
Random❗Oc×Take, xuyên không, có một chút Alltakemichi, 18+❗ Oc là top nhoa, NHỚ!!! Oc là toppp Ủng hộ toi với~