Chương 4: "Ra mắt" Toman

18 0 0
                                    

"Hai đứa nói chuyện đi nhá anh đi mua nước cho hai đứa". Nói rồi Tachinaru đi một mạch,bỏ lại hai đứa còn đang ngơ ngác.

Thấy bầu không khí sượng trân quá Mikey cất giọng:

"À ờ ừm, Takemichi ừm Suiya muốn chiêu mộ mày vào Toman á"

"À ừ tao biết rồi vậy mày có muốn tao gia nhập Toman không?"

"Có chứ, mày đồng ý vào Toman rồi nhé!"

"..."

"..."

Sau câu nói đó bầu không khí ngượng ngùng lại tiếp tục lan tỏa, bây giờ trong đầu cả hai đứa đều đang tự nhủ rằng bản thân nên tìm một chủ đề nào đó để nói chuyện xua tan cái bầu không khí nghẹt thở này, nhưng mãi mà vẫn chẳng có câu nói nào vang lên.

Chờ cho đến lúc Tachinaru trở về thì bầu không khí mới được tan đi, có lẽ nếu Tachinaru không về thì hai người sẽ khiến người qua đường sợ hãi vì cái không khí nghẹt thở đó.

Suiya ngồi xuống bên cạnh Takemichi đưa cho cậu một lon Coca-Cola rồi chuyền sang cho Mikey một lon nuớc ép táo, sau đó cũng mở một lon nước me, uống một ngụm rồi hỏi:

"Hai đứa nói chuyện với nhau sao rồi? ". Nghe thấy câu hỏi từ phía Suiya hai người ngay lập tức phản ứng, miệng lắp bắp cố gắng cứu vãn tình hình líc nãy:

" Lúc, lúc nãy bọn em nói chuyện với nhau vui lắm" Takemichi huơ tay biểu thị lời nói.

"Vâng vâng đúng đó, bọn em nói chuyện vui lắm, nói chuyện nhiều đến độ không biết nói gì luôn" Mikey cũng phụ họa thêm vào cùng Takemichi.

Thấy hình ảnh hai người rối rắm cố giải thích về chuyện của hai người cộng thêm dáng vẽ siu dễ thương của Hanachi khiến Suiya không nhịn được mà bật cười:

"Phụt... Hahahahaha, ha-hai người làm gì mà phải cuống lên thế, tôi đâu có ăn thịt hai người đâu".

Tiếng cười " GIÒN DÃ NHƯ TÓP MỠ" của Suiya khiến cho Mikey và Takemichi ngại đỏ mặt, không dám nhìn thẳng vào Suiya, Suiya thấy vậy cũng chỉ cười nhẹ rồi cầm tay Takemichi kéo phắt dậy chỉ ngón tay cái vào bản thân rồi nói

"Nè Mikey nếu bọn tao đều đã gia nhập vào Toman rồi thì mày cũng nên mở tiệc hoặc ít nhất cũng phải họp băng giới thiệu bọn tao với mọi người chứ"

"Hả à được, tao đi nói với Ken-chin cái đã". Nói rồi Mikey bật dậy chạy đi.

Chớp cơ hội chỉ có hai đứa ở với nhau, Suiya nhanh trí chọc ghẹo Takemichi:

" Nè em iu à, sao em lại phải cố gắng giải thích với anh về việc nói chuyện với Mikey vậy? Em thích Mikey sao? Không được Takemichi em không được thích hắn, em là của anh!".

Câu nói nửa đùa nửa thật khiến Takemichi không phân biệt được đâu là đùa đâu là thật mà ngại ngùng đỏ mặt lắp bắp nói:

"Ng-người yêu gì chứ, anh nói gì vậy với lại sao anh lại nghĩ tôi thích Mikey được vậy và... Ai, ai là của anh cơ chứ". Câu nói ngập ngừng gương mặt đỏ bừng khiến cho Suiya không thể không nghĩ đến những cảnh ***, mặc dù anh có thể đoán trước được gương mặt này của Takemichi nhưng anh không thể cưỡng lại được cảm xúc của bản thân với cái suy nghĩ còn đen hơn tương lai của cái tên lùn mang bản năng dak dak buh buh lmao kia mà đỏ mặt theo cậu.

[Oc×Take] [Alltakemichi] Cậu là bó hoa xinh đẹp nhất~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ