Chương 6: Sự ganh tị của những kẻ FA

12 0 0
                                    

"Này, muốn yêu đương, tình cảm gì thì ra chỗ khác mà yêu thương nhau, ở đây đéo ai có nhu cầu ăn cơm chó". Baji bước ra từ trong dám người đang còn ngơ ngác.

Hai con người nhìn nhau bằng ánh mắt bắn ra cả tỉa lửa kia không hề để tâm đến những người xung quanh một li, bọn họ chỉ muốn cố gắng giao đấu bằng mắt với đối thủ, nhưng có lẽ Suiya nhà ta có lợi thế hơn, vì anh ta có người yêu:)) .

Gương mặt hắn trông rất cáu kỉnh và thèm đòn, nhưng Suiya không quan tâm điều đó, anh chỉ muốn tuyên bố chủ quyền mà thôi, thậm chí anh còn mới được nắm đôi bàn tay nhỏ bé mềm mại dễ thương và ôm cơ thể gầy guộc dễ thương này thôi, anh đã được làm gì đâu mà cơm với chẳng chó.

"À ừm Tachinaru, Takemichi tao sẽ giới thiệu thành viên cốt cán cho bọn mày nhé".Mikey lên tiếng, muốn xua tan bầu không khí này.

" Đây là Keisuke Baji, 16 tuổi, nó sinh ngày 11/3/1990".

" Đây là Matsuno Chifuyu, 15 tuổi, sinh ngày 19/12/1991".

"Haruchiyo Sanzu, 16 tuổi, sinh ngày 3/7/1990".

"Takashi Mitsuya, 16 tuổi ,sinh ngày 12/6/1990".

" bla bla".

"Tao tên Sano Manjiro, nhưng mà mày cứ gọi tao là Mikey là được, tao bằng tuổi bọn nó, sinh ngày 20/8/1990".

"Còn đây là Ken-chin, nó tên Ryuguji Draken, 10/5/1990".

"Hửm, thằng to con này bằng tuổi vs mày à. Nhìn như bố với con vậy á". Nói rồi Tachinaru ôm bụng cười khiến Mikey bực mình đến nổi gân.

" Ý mày là sao hả? ". Hắn vừa nói xong đã chạy đến chỗ anh, may mắn anh phản ứng kịp nên vội tránh rồi chạy đi.

"Ấy đừng đuổi theo tao, tao không có nhu cầu đâu, ơ thằng này mày chạy nhanh thế, lùn thế cơ mà". Nói rồi anh lại cười ngả nghiêng.

Cứ thế hai con người rượt đuổi nhau trong ánh mắt bất lực kèm vô vọng từ phía ông bố Draken và bà mẹ Takemichi:)).

" Hộc hộc, ha ha ch-chạy mệt vãi". Anh cầm chai nước, cứ thế mà tu ừng ực.

"Do mày chứ ai, hộc". Uống miếng nước, Mikey vội lau mồm r nói theo.

" Hai người có vẻ vui nhỉ? ". Hinata đi lại với vẻ mặt khinh bị cũng không kém phần khịa.

" Ừ vui lắm, có bạn chơi đúng là rất vui nha". Anh cũng đâu có vừa với câu khịa của mình.

*Có thể bạn chưa biết, Hinata vì tính cách cọc cằn nên hong được mn hưởng ứng lắm hay còn gọi là tránh xa vì sợ, cx chính vì v hắn ta rất cô đơn hay còn nói là hong có bạn bè j ngoài thằng em Naoto của hắn hết á*

Hắn nghe cậu khịa mình như vậy thì rất tức, nhưng hắn làm được gì nào, anh lớn tuổi hơn hắn, mạnh hơn cả tổng trưởng , hắn đành phải chấp nhận thua cuộc trong vô vọng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oc×Take] [Alltakemichi] Cậu là bó hoa xinh đẹp nhất~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ