1 - [PPw] Ánh Sáng (1)

356 23 4
                                    

"Chúng ta giao dịch đi, cậu...làm thế thân cho một người và ở lại đính hôn với tôi"

_______________________________

Pond, hắn khi xưa đã từng thầm thương trộm nhớ một người, người này chính là sự cứu rỗi cuộc đời của hắn. Hắn vẫn luôn tìm kiếm bóng dáng đó, khuôn mặt đó cho đến khi tìm được. Người này có gia thế ngang ngửa với hắn, còn là con trai của người bạn tâm giao của ba hắn nên hai bên đã có hôn ước với nhau.

Với tính cách ngỗ ngược, ngang bướng của cậu thì cậu không thích mối hôn sự này nên tìm cách bỏ trốn. Cậu biết có một người hoàn hảo thích hợp để có thể giúp mình thoát khỏi sự trách mắng của ba đó là em trai mình.
Hai người là anh em song sinh, từ nhỏ ngoại hình trông giống nhau i như đúc chẳng ai có thể phân biệt được, và gia tộc của cậu cũng chẳng công khai em cho giới bên ngoài biết. Chỉ có những người thân trong gia tộc của cậu mới biết đến sự hiện diện của em. Vì bảo vệ cho sự an toàn của cả hai và vì là út nên em được đưa sang nước ngoài du học. Đến ngày quay trở về thì em đã giúp anh mình trốn khỏi mối hôn sự nhưng sau đó em lại vướng vào những rắc rối...

Vì du học mấy năm nên giọng của em có chút thay đổi và khuôn mặt của cả hai khi lớn lên cũng có chút khác biệt. Họ chỉ giống nhau khi cố tình ngụy trang. Em có thể trang điểm giống anh mình vào những lúc thay anh trai đi đàm phán công việc, hoặc dự họp báo mà anh trai em chẳng thích. Cậu thích tự do phóng khoáng, đi chơi còn em thì rất tài giỏi trên mọi phương diện nên có thể đảm nhận giúp cậu một phần.

"Em trai Phuwin"

"Anh lại muốn đi chơi nữa phải không?"

"Em giúp anh thoát khỏi tên ác ma kia đi, anh chẳng muốn đính hôn đâu"

"Anh định bỏ trốn hả?"

"Giúp anh đi mà"

"Em không thay thế anh mãi được đâu"

"Chỉ cần em giúp anh hủy hôn ước với người đó là được"

"Được"

"Yêu em trai lắm"

Cậu thay anh mình đi gặp hắn đàm phán với hắn về việc hủy hôn nhưng khi gặp hắn thì...

*anh ta...*

"Xin chào cậu Dunk"

"Chào"

"Ngồi đi"

Cậu đã ngụy trang một cách hoàn hảo từ trang điểm cẩn thận cho tới máy thay đổi giọng nói cũng được ngụy trang vào một bên tai. Cuộc đối thoại diễn ra hết sức bình thường nhưng hắn lại không chịu hủy hôn. Hắn đã tìm cậu lâu như vậy rồi nên chẳng muốn rời xa cậu nữa.

*anh tìm thấy em rồi*


__________________


"Cái gì chứ?"

"Em cũng không biết vì sao anh ta không chịu hủy hôn"

"Không được, anh không muốn bị ràng buộc bởi hôn sự này đâu"

"Anh tính làm gì?"

Phuwin thấy Dunk gấp rút dọn đồ đạc của mình vào vali thì liền bất ngờ. Em biết anh trai mình đang có ý định gì trong đầu nhưng điều đó liệu có thể sao?

"F6"/°Shortfic°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ