2 - [G4] Nửa Đời Son Phấn (1)

167 13 1
                                    

"Ai xui em gửi đời son phấn... "



_______________________________

Trong màn đêm tĩnh mịch, thành phố vốn đã lên đèn. Tại một quán bar nổi tiếng vốn do một người cai quản đã đông người ghé đến. Chủ quán bar là một cậu trai trẻ có nhan sắc tuyệt đỉnh. Nhân viên hay bảo nhau rằng ông chủ mình chính hiệu là một mỹ nam nổi nhất kinh thành. Nhưng sự thật, thì chẳng có ai nhìn thấy được gương mặt của người này. Quán bar này vì sao mà nổi tiếng, phải kể đến việc vì sao người người đến đây tiêu tiền mà chẳng tiếc của.

Quán bar 4th, nằm giữa lòng thành phố, vốn dĩ nó rất nổi tiếng là bởi vì nó mang đến nhiều điều kỳ lạ và bí ẩn. Quán bar nổi tiếng về mặt hóa trang. Khách đến đây sẽ mang trên mình một chiếc mặt nạ của bản thân. Chẳng ai biết gương mặt của ai, chẳng ai biết danh tính của ai vì thế mà rất nhiều người thích thú về nó, muốn đến đây tiêu hết tiền bạc vào nó. Thân phận đối với những người càng có quyền lực và địa vị càng đáng chú ý, nên việc chọn một nơi thích hợp vui đùa thật sự rất khó. Vì thế mà quán bar này rất biết cách đánh trọng tâm vào sự ham muốn của những tên ăn chơi ngoài kia. Quán cũng chỉ phục vụ những bậc cao quý, người càng có tiền có quyền lực, càng đáng được chào đón. Chỉ có điều, người ta đồn đại có mỹ nam tuyệt đỉnh nhưng lại chẳng có ai có được quyền lựa chọn mỹ nam này phục vụ. Dù tiêu cả đóng tiền vào điều đó, càng thắc mắc càng tiêu nhiều tiền càng đi đúng hướng mà mỹ nam này sắp đặt. Số lượng gặp được mỹ nam đếm trên đầu ngón tay, dường như cực kỳ hiếm. Nhưng hôm nay, lại có một vị khách may mắn được chọn.

"Chào cậu, Nattawat"

Thân ảnh của vị khách tiến vào phòng riêng của mỹ nam liền khiến mỹ nam kia một phen kinh ngạc mà đứng bật dậy. Hắn ta vẫn điềm đạm bước từ từ đến gần cậu, mặt không đổi sắc nói

"Có vẻ gặp tôi cậu hơi bất ngờ nhỉ?"

Mỹ nam có tên là Nattawat, chính cậu là chủ của nơi này, cũng đặt ra những quy tắc ở nơi này. Cậu lấy lại điệu bộ bình tĩnh của mình mà ngồi về vị trí sô pha

"À, không. Chỉ là không ngờ vị khách hôm nay lại vừa trẻ vừa đẹp trai thế này"

Vẻ mặt khiêu khích cùng lời nói trêu chọc của cậu khiến hắn có chút nhíu mày. Hắn tiến đến vị trí đối diện liền ngồi xuống.

"Trông anh không phải là người có tiền, anh đến đây muốn gì?"

Giọng nói mỉa mai của cậu người kia chẳng thèm bận tâm

"Chuyện đó cậu khỏi phải lo, tiền bạc đối với tôi chưa bao giờ là vấn đề. Tôi chỉ muốn biết nơi này có gì thú vị mà nhiều người dấn thân vào nó thế thôi"

"Anh muốn đốt tài sản của mình vào đây sao?"

"Cũng có thể"

Hắn nhún vai hờ hững. Dường như đối với hắn cuộc ăn chơi này chả là gì, hắn chỉ đốt tiền vào một mục đích duy nhất. Mà mục đích đó chính là cậu.

"Tôi thích được cậu phục vụ tôi hơn"

Hắn phất tay một cái liền có một đám vệ sĩ tiến từ bên ngoài tiến vào trong, còn bao quanh lấy cậu.

"F6"/°Shortfic°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ