Chương 1

642 57 2
                                    

【 xem ảnh 】 thế giới ký ức ( 1 )

Nguyên sang nội dung xem ảnh, all27 không hủy đi quan xứng

Một cái 27 không tồn tại thế giới, thời gian tuyến đại khái ở Xanxus tuyết tan. 27 không phải hoàn toàn không tồn tại là bởi vì thời không loạn lưu tạm thời bị thế giới ý thức đưa đến Kawahira gia tu dưỡng, ở Sawada Iemitsu thị giác là gặp gỡ đất đá trôi không tìm được thi thể nhưng đại khái suất là dữ nhiều lành ít.

Xem ảnh xong bộ phận người ký ức sẽ thanh trừ, tránh cho mang đến phiền toái. Có chút ký ức sẽ không lưu lại, có chút sẽ chờ đã đến giờ khôi phục.

Kỳ thật đây là cái trường thiên, nhưng ta sắp cao canh ba văn thời gian sẽ giảm bớt, vì tránh cho ta có thời gian viết văn sau đã quên muốn viết cái gì, cho nên trước khai một thiên. Về sau càng sẽ rất chậm.

_________________________

Thật nhiều người.

Hảo sảo.

Không có người.

An tĩnh.

Còn có người.

Reborn mở bừng mắt, chung quanh là quen thuộc Arcobaleno, Lal Mirch cũng ở trong đó.

Trên đầu trọng lượng chứng minh liệt ân không có rời đi, Fon con khỉ kỳ trước sau như một ngồi ở Fon trên đầu, Colonnello bên cạnh người là hắn ưng, một khác sườn là Lal Mirch, Viper trước sau như một âm u, trên đầu thằn lằn ngụy trang thành ếch xanh, Verde trên tay cầm một cái hộp nhỏ, nhìn thấy mọi người vội vàng nhét vào cá sấu trong miệng.

Cách đó không xa có một khác sóng người quen.

——Vongola Kyuudaime Timoteo cùng hắn người thủ hộ nhóm, còn có một ít người trang phục thượng có ngoài cửa cố vấn tiêu chí Sawada Iemitsu một thân bạch ngực ở tây trang giày da Vongola mọi người trung thập phần đột ngột.

Hắn gật đầu ý bảo, Timoteo khẽ lắc đầu, xem ra hắn cũng không rõ ràng lắm tình huống như thế nào.

Hướng một khác sườn nhìn lại, là Dino Cavallone gia tộc, tóc vàng thanh niên trước mặt ngoại nhân đã là đủ tư cách thủ lĩnh, lúc này cũng vẻ mặt nghiêm túc.

Tầm mắt hoạt động, đột nhiên không kịp phòng ngừa cùng đương nhiệm kiếm đế——Superbia Squalo đối diện thượng.

Hắn nghe nói quá vị này giọng cùng tính tình, nhưng lúc này cũng muốn cảm thán Vongola tuyển người sáng suốt tính, trong lời đồn táo bạo kiếm đế cũng không có bất luận cái gì xúc động hành vi, ánh mắt tuy rằng hung ác, lại ở uy hiếp mọi người đồng thời đem quanh mình tin tức thu thập lên.

Dino Cavallone tiểu tử này, hắn nhớ rõ là cùng Superbia Squalo cùng trường, hiện tại đã cho nhau thẩm thấu chi tiết đi.

Hắn tuy là Vongola danh nghĩa sát thủ, cùng Varia lại không quen thuộc, Kyuudaime đích nhi tử Xanxus phát động nôi biến cố, tuy đã bị che giấu qua đi, lại là không tranh sự thật.

Một núi không dung hai hổ, Xanxus năng lực thủ đoạn hắn thưởng thức, lại sẽ không đối một thân quá mức cảm thấy hứng thú, bạo quân cũng không hiếm thấy.

【All27/Xem ảnh thể】 Thế giới ký ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ