【 xem ảnh 】 thế giới ký ức ( 5 )
❗️❗️❗️ooc tạ lỗi! ! Này trương thật sự không quá bình thường! ! Khả năng sang đến ngươi phi thường xin lỗi! ! Có R gia phong bình bị hại tuy rằng chương sau liền tìm về tới! !
Nguyên sang nội dung xem ảnh, sẽ có lấy người nào đó thị giác quan khán nguyên tác chuyện xưa, All27 không hủy đi quan xứng
Một cái 27 không tồn tại thế giới, thời gian tuyến đại khái ở Xanxus tuyết tan. 27 không phải hoàn toàn không tồn tại là bởi vì thời không loạn lưu tạm thời bị thế giới ý thức đưa đến Kawahira gia tu dưỡng, ở Sawada Iemitsu thị giác là gặp gỡ đất đá trôi không tìm được thi thể nhưng đại khái suất là dữ nhiều lành ít.
Xem ảnh xong bộ phận người ký ức sẽ thanh trừ, tránh cho mang đến phiền toái.
Có chút ký ức sẽ không lưu lại, có chút sẽ chờ đã đến giờ khôi phục.
_________________________
【 Bách chiến bách thắng sát thủ cái gì không trải qua quá?
Hảo đi, này giống như thật không trải qua quá.
Dính trù màu lục đậm chất lỏng thậm chí còn mạo phao, giống như có hô hấp giống nhau, làm người liên tưởng đến trong tác phẩm điện ảnh từ đầm lầy vũng bùn trung toát ra tới nào đó quái vật.
Bọt khí nhảy một tiếng nổ tung, chua xót khí vị phía sau tiếp trước đoạt nhập lỗ mũi, tựa như đại nhai một ngụm hoàng liên cùng long gan thảo, chỉ là hàm răng đụng vào trong nháy mắt liền phảng phất bị cổ xưa phương đông hắc ma pháp ăn mòn.
Càng sâu, kia không ngừng là đến từ thảo dược cay đắng, chua xót khí vị trung pha lão lá trà nghiền nát sau phiêu phù ở không trung khổ khí, còn có cỏ xanh sáp vị.
Càng không xong chính là, nó chính nóng hầm hập mạo khí nhi.
Tựa như leo lên tại thế giới trên cây Níðhöggr.
Khổ khí không ngừng công kích tới xoang mũi cùng lý trí, không biết khối này yếu ớt thân thể cùng lúc này nguy ngập nguy cơ tinh thần cái nào sẽ trước đứt đoạn.
'Kia chén dược thượng tuyệt đối là mạo hắc khí đi, cái gì thần bí vật chất?'
Reborn cảm thấy hít thở không thông.
Hắn tưởng, hắn nhất định là điên rồi.
'Tsuna như thế nào sẽ làm ra loại đồ vật này?'
Cố tình hắn kia đáng yêu tiểu đệ tử còn mang theo ngây thơ lại nghiêm túc đôi mắt, nghiêm trang thúc giục hắn uống dược.
A, nói giỡn, hắn sẽ ngoan ngoãn nghe lời?
……
Mười phút sau, mặt nhăn thành một trương khổ qua Reborn xuất hiện ở cửa. 】
Colonnello: "Ha!"
Reborn:)
Cùng trong màn hình hiện ra tiên minh đối lập, là hiếm thấy vi phạm sát thủ cơ bản tu dưỡng, mặt sắp cười cương Reborn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Xem ảnh thể】 Thế giới ký ức
FanficNguồn: https://lianyi91978.lofter.com/post/31b24f62_2b9bc5b9b _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về Đêm san lam https://lianyi91978.lofter.com Cá đă...