Chương 4

468 54 2
                                    

【 xem ảnh 】 thế giới ký ức ( 4 )

Nguyên sang nội dung xem ảnh, sẽ có lấy người nào đó thị giác quan khán nguyên tác chuyện xưa, all27 không hủy đi quan xứng

Một cái 27 không tồn tại thế giới, thời gian tuyến đại khái ở xanxus tuyết tan. 27 không phải hoàn toàn không tồn tại là bởi vì thời không loạn lưu tạm thời bị thế giới ý thức đưa đến Kawahira gia tu dưỡng, ở Sawada Iemitsu thị giác là gặp gỡ đất đá trôi không tìm được thi thể nhưng đại khái suất là dữ nhiều lành ít.

Xem ảnh xong bộ phận người ký ức sẽ thanh trừ, tránh cho mang đến phiền toái. Có chút ký ức sẽ không lưu lại, có chút sẽ chờ đã đến giờ khôi phục.

Đã lâu không viết có chút không thuần thục, nội dung khả năng chất lượng hơi thấp, ooc báo động trước

_________________________

【 "Ta thừa nhận, Tsuna biến thành hôm nay cái dạng này có ta một phần trách nhiệm."

"Độ cao mẫn cảm cùng bảo hộ quá độ, nếu ta không phải cùng Tsuna cùng chung chăn gối hai năm, rõ ràng tiểu tử này là cái cái dạng gì người, lại như thế nào sẽ tin tưởng này hai cái từ có thể xuất hiện ở trên người hắn?"

Quá khứ ký ức phù đi lên, Sawada Tsunayoshi nằm ở trên giường, Reborn nằm ở phía trên võng thượng. 】

Skull ngượng ngùng gãi gãi đầu, rung đùi đắc ý lên, lại giống đã quên chính mình mang chính là mũ giáp giống nhau, trọng tâm không xong trực tiếp về phía trước tài qua đi.

Chúng Arcobaleno: . . . . . Có đôi khi thật không nghĩ thừa nhận cùng Skull đều là Arcobaleno.

Fon lấy tay áo che miệng cười khẽ, đi qua đi quan tâm vài câu.

Colonnello đã sớm ngại mất mặt, hận không thể trở lên đi bổ hai chân.

Lal Mirch tắc hướng Reborn hỏi: "Như thế nào không nói rõ ràng điểm?"

Skull nghe thấy cũng hăng hái, "Chính là! Chính là! Làm hại bổn đại gia cho rằng——Ngô sai rồi Reborn tiền bối!"

Reborn một chân đạp lên Skull sắt thép mũ giáp thượng, lại đá một chân tránh cho Skull đến không được não chấn động, cười lạnh một tiếng: "Hừ."

Liền bổn không quan tâm Mammon đều cảm thán một câu, "Gia hỏa này như thế nào đi học không ngoan."

【 Em bé hình thái Reborn có thể xuất hiện ở các góc, hắn lấy bất đồng thân phận quan sát đến tương lai học sinh.

Từ trên cây xem, từ gạch phùng xem, từ phòng học trên cửa xem, trong tương lai, hắn còn bố trí không đếm được căn cứ bí mật, làm hắn có thể ở trong trường học tùy thời đuổi bắt Sawada Tsunayoshi. 】

Lal Mirch lộ ra cảnh giác ánh mắt.

Colonnello tắc nói thẳng không cố kỵ, "Ngươi giống như rình coi cuồng."

Thanh âm không tính đại, có thể bảo đảm mấy người bọn họ ngoại Mafia nghe không được, mà mấy người bọn họ nghe được rành mạch.

Quả thật, làm một người chuyên nghiệp sát thủ, vẫn là nghiệp giới đứng đầu sát thủ, ngụy trang cùng truy tung chương trình học là ắt không thể thiếu một bộ phận.

【All27/Xem ảnh thể】 Thế giới ký ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ