Chương 2

397 46 0
                                    

【 xem ảnh 】 thế giới ký ức ( 2 )

Nguyên sang nội dung xem ảnh, sẽ có lấy người nào đó thị giác quan khán nguyên tác chuyện xưa, all27 không hủy đi quan xứng

Một cái 27 không tồn tại thế giới, thời gian tuyến đại khái ở Xanxus tuyết tan. 27 không phải hoàn toàn không tồn tại là bởi vì thời không loạn lưu tạm thời bị thế giới ý thức đưa đến Kawahira gia tu dưỡng, ở Sawada Iemitsu thị giác là gặp gỡ đất đá trôi không tìm được thi thể nhưng đại khái suất là dữ nhiều lành ít.

Xem ảnh xong bộ phận người ký ức sẽ thanh trừ, tránh cho mang đến phiền toái. Có chút ký ức sẽ không lưu lại, có chút sẽ chờ đã đến giờ khôi phục.

Kỳ thật đây là cái trường thiên, nhưng ta sắp cao canh ba văn thời gian sẽ giảm bớt, vì tránh cho ta có thời gian viết văn sau đã quên muốn viết cái gì, cho nên trước khai một thiên. Về sau càng sẽ rất chậm.

_________________________

Reborn đời này không như vậy xấu hổ quá, nhưng ưu tú sát thủ cũng không sẽ đem chính mình rơi vào bất lợi nơi.

Mọi người vì sao sẽ cảm thấy xấu hổ, nguyên nhân có rất nhiều, chẳng sợ Reborn tinh thông tâm lý học cũng hoàn toàn không tưởng nhất nhất liệt kê.

Làm lơ Mammon ầm ĩ, cùng mặt khác vài vị Arcobaleno thấy quỷ giống nhau ánh mắt, hắn như cũ là cái kia mạnh nhất sát thủ.

Nếu nơi này như vậy ngư long hỗn tạp, Colonnello đại khái sẽ vươn ra ngón tay vô lễ mà cười to, mà Mammon chỉ biết cùng chính mình tính toán chi li vài phần tiền tài tranh cãi. Nhưng nơi này tràn ngập Mafia sền sệt dục vọng, vô chừng mực tìm tòi nghiên cứu người khác riêng tư.

Tình sử? Cảm tình? Thân phận? Nhược điểm? Giao dịch? Quá vãng?

Tin tức cuối cùng hội tụ đến cùng nhau, sẽ trở thành một phần đánh sập hắn vũ khí bí mật.

Nhưng Reborn tuyệt không sẽ làm chính mình bí ẩn bại lộ ở trước mặt mọi người, nếu có điều yếu thế, cho dù là nhân duyên tái hảo hắc báo, cũng sẽ có không biết sống chết con kiến bò lên tới gặm cắn.

Chẳng sợ chỉ là chụp chết một con muỗi, cũng là sẽ phiền.

Ong ong ong, ong ong ong, mọi người thanh âm tựa như muỗi giống nhau ầm ĩ.

Không biết vì sao, luôn luôn bình tĩnh tự cao hắn đột nhiên có nổ súng ý tưởng.

Này đó không hề chuẩn bị người, giết chết bọn họ, tựa như chụp chết một con muỗi.

Có lẽ trong đó có chút phiền phức gia hỏa muốn tốn nhiều chút thời gian, tỷ như Varia Xanxus.

Nghĩ đến Vongola phá sự, Reborn đem ánh mắt đầu hướng chính mình đệ tử——Dino Cavallone, vị này mệnh có thể lưu lại.

Arcobaleno là làm thế giới mạnh nhất bảy người bị lựa chọn, nơi này có thể cùng chi địch nổi, cũng chỉ có lẫn nhau.

Có lẽ Sawada Iemitsu cùng Kyuudaime có thể có một trận chiến chi lực, nhưng hai người tuổi tác đã cao, cùng chính chỗ "Thịnh năm" bọn họ so sánh với chung quy là kém thời gian ưu thế.

【All27/Xem ảnh thể】 Thế giới ký ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ