Chương 3

372 46 0
                                    

【 xem ảnh 】 thế giới ký ức ( 3 )

Nguyên sang nội dung xem ảnh, sẽ có lấy người nào đó thị giác quan khán nguyên tác chuyện xưa, all27 không hủy đi quan xứng

Một cái 27 không tồn tại thế giới, thời gian tuyến đại khái ở Xanxus tuyết tan. 27 không phải hoàn toàn không tồn tại là bởi vì thời không loạn lưu tạm thời bị thế giới ý thức đưa đến Kawahira gia tu dưỡng, ở Sawada Iemitsu thị giác là gặp gỡ đất đá trôi không tìm được thi thể nhưng đại khái suất là dữ nhiều lành ít.

Xem ảnh xong bộ phận người ký ức sẽ thanh trừ, tránh cho mang đến phiền toái. Có chút ký ức sẽ không lưu lại, có chút sẽ chờ đã đến giờ khôi phục.

Kỳ thật đây là cái trường thiên, nhưng ta cao tam càng văn thời gian sẽ giảm bớt, vì tránh cho ta có thời gian viết văn sau đã quên muốn viết cái gì, cho nên trước khai một thiên. Về sau càng sẽ rất chậm.

_________________________

Rokudo Mukuro ở nhìn đến thân thể của mình rõ ràng không phải linh hồn của chính mình một khắc, nội tâm hắc ám bò lên đến đỉnh phong.

Đó là thân thể hắn, lại trang vào một cái không thuộc về linh hồn của hắn, đáp án đã vừa xem hiểu ngay.

——Có người cướp lấy thân thể hắn.

Tạm thời bất luận người nọ kỳ ba thẩm mỹ, chỉ là đoạt hắn thân thể điểm này liền đủ để hắn đem người chộp tới lục đạo luân hồi tới hắn cái 36 biến.

Hắn nhìn quét bốn phía, những người đó tràn ngập ghê tởm dục vọng ánh mắt trước nay không đình chỉ quá, một bên sợ hãi một bên khát cầu, chưa quyết định bộ dáng so múa rối thượng bị người đùa nghịch đường vuông góc rối gỗ càng buồn cười.

Bọn họ sợ hãi hắn, sợ hãi Rokudo Mukuro tên này cùng tùy theo mà đến tử vong ý vị, từ Lancia không thể dùng lúc sau hắn chỉ có thể lại tìm kiếm bám vào người đối tượng, nề hà tư chất thượng nhưng đều có thể đếm được trên đầu ngón tay, càng miễn bàn có thể cung cấp một khối cung hắn sử dụng ảo thuật thân thể người.

Joshima Ken cùng Kakimoto Chikusa thân thể cơ hồ tới rồi cực hạn, không lâu trước đây ở trong mộng tản bộ gặp được nữ hài tuy cùng hắn tinh thần có nhất định phù hợp nhưng thể chất quá yếu, lại mượn dùng kia hài tử thân thể, thân thể của nàng sẽ bởi vì không chịu nổi mà "Vỡ vụn".

Quả thật, Rokudo Mukuro có thể vì báo thù không từ thủ đoạn, nhưng hắn cũng đều không phải là thiên tính lãnh khốc vô tình thị huyết dễ giết người, không cần thiết vì thế làm vô vị hy sinh.

Nagi là trước mắt duy nhất có thể sử dụng ngoại trí thân thể, hỏng rồi nhưng không có dự phòng.

'Tê——'

Mắt phải một trận đau đớn, hắn lại không dám làm ra bất luận cái gì yếu thế hành động.

Khắp nơi đều là Mafia tai mắt, bất luận cái gì hành động đều sẽ bị hóa giải vì bắt hắn manh mối, nếu nhược điểm bị phát hiện, chờ đợi hắn chỉ có vạn kiếp bất phục.

Thử hỏi Mafia ai không hận hắn, nổi tiếng toàn bộ lịch sử Mafia sát thủ, thậm chí từng từ lấy thiết vách tường xưng Vindice ngục giam trung tìm được đường sống trong chỗ chết, hiển hách uy danh ngăn em bé khóc đêm.

【All27/Xem ảnh thể】 Thế giới ký ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ