"hiii xin chào cả nhà iu của boo, cuối cùng thì hôm nay mình cũng có được một ngày nghỉ nè!"
boo seungkwan cầm chiếc máy quay vlog thân thuộc, mỉm cười nhìn vào camera. là idol nhiều năm, quay cả trăm cái vlog và chụp cả trăm ngàn cái ảnh, boo seungkwan vốn đã rất quen với việc ôm theo mấy chiếc camera của mình đi khắp chốn.
công việc idol dĩ nhiên là bận rộn, nhưng thời gian này cậu đang tập trung hơn vào hệ thống cửa hàng hoa của bản thân. ở cái ngưỡng hơn ba mươi tuổi, cậu đã lui dần về sau sân khấu sau hơn mười năm debut, chỉ hát là chủ yếu.
và thực hiện được ước mơ của cậu, đó là xây dựng một gia đình nhỏ tại jeju.
"sai rồi, là chúng mình được nghỉ."
đang mải mê suy nghĩ, boo seungkwan đột nhiên ngã vào lòng ai đó đi từ trong phòng ngủ ra. chwe hansol mắt nhắm mắt mở, không buồn vuốt lại mái tóc bù xù, trực tiếp lao thẳng tới ôm eo vợ mình dụi lấy dụi để như thiếu hơi cả tháng.
mái tóc rối tung cọ trên cổ seungkwan làm cậu vừa ngại ngùng lại vừa nhột nhạt, nhưng cậu idol cơ bản là không thoát nổi khỏi vòng tay người chồng rapper khỏe mạnh của mình, chỉ đành luồn tay vào tóc hắn, xoa nhẹ.
chwe hansol đứng yên một lúc, sau đó nghiêng đầu hôn lên má người yêu. chiếc camera quay lại đầy đủ những tư liệu tình tứ sáng ngày ra của cặp đôi cũng đã không còn trẻ nữa, khiến cho boo seungkwan hai má đỏ bừng. dù là người hoạt bát vui tươi, mấy cái thể hiện tình cảm qua hành động suy cho cùng cũng là chồng cậu giỏi hơn một bậc.
"hôm nay bạn muốn đi đâu không? anh đưa bạn ra cửa hàng chính ngó qua rồi mình đi chơi nhé?"
tông giọng rapper nam tính phả vào cổ seungkwan làm cậu rùng mình, ngày đó cậu chết mê chết mệt cái giọng rap này của chwe hansol. chưa kể, mặt tiền của họ chwe còn phải xếp vào hàng xứng đáng được cho vào bảo tàng để trưng bày, đẹp đến nỗi làm người ta khó thở.
boo seungkwan là em trai iu của yoon jeonghan ó, nên chắc chắn là cậu rất rất yêu cái đẹp rồi.
nên là cậu yêu chwe hansol. yêu hơn cả yêu, lúc nhìn thấy người ta lần đầu đã thấy tim mình đập loạn, đến khi nắm tay người ta bước vào lễ đường lại càng tưởng như mình đang lưu lạc ở chín tầng mây.
"em cũng chưa nghĩ ra chỗ nào để chơi..."
"hay đi ăn pudding không? có quán này ngon lắm, hôm trước anh thấy bạn đăng lại trên tiktok mà?"
hansol cười cười, vươn tay cầm lấy camera, theo thói quen cầm máy quay hộ bạn đời. hồi đầu, chwe hansol vẫn còn rất ngại máy quay. là rapper và producer chuyên nghiệp, ít khi nào hansol thực sự tiếp xúc với những dạng fan services như quay vlog hay chụp selca như cách vợ hắn hay làm. ở bên nhau nhiều năm, boo seungkwan tự dưng đào được một anh chồng kiêm chân máy quay tiêu chuẩn, tự tin rằng chưa bao giờ phải tự cầm máy quay khi ở cạnh rapper chuyên nghiệp họ chwe.
mà khoan?
"sao bạn biết em đăng lại quán pudding? em mới đăng lại hôm qua thôi mà?"
"thói quen thôi, anh hay check xem bạn đăng lại cái gì để xem bạn có thích cái gì mà không dám bỏ tiền ra mua không. anh mua cho bạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
|svt| cách đánh vần chữ "yêu".
Fanfictionngười ta hay nói, chuyện nhà người ta làm sao mà mình biết được? vậy thì đây sẽ là câu chuyện của "nhà người ta".