Chương 2

3.8K 149 1
                                    

Hình dáng hơi nhô lên trước ngực Tiêu Bạch cũng không đột ngột, như là hai khối đậu hủ non thoạt nhìn mềm mềm nộn nộn.

Chỉ là tình huống hiện tại không như Tiêu Bạch nghĩ, cậu vốn da mặt mỏng, lúc này còn cả kinh trừng lớn đôi mắt, hai má đỏ hồng, trong lòng cậu có loại sợ hãi không thể nói thành lời, thậm chí còn cảm thấy không khí trong phòng đã đình trệ như nhịp thở của cậu.

Cậu vốn muốn đề cao âm giọng để lấy lại khí thế của mình, đầu cậu lúc này ầm ầm cả lên "Lấy cái tay đó của cậu ra khỏi người tôi mau lên! "

Dứt lời liền muốn đẩy đối phương ra, không ngờ lại bị Cố Minh Hãn ấn chặt, tay bị hắn nắm lấy, cậu trừng mặt tỏ vẻ không phục.

Cố Minh Hãn cũng nhìn lại cậu, ánh mắt hai người dây dưa với nhau. Đối phương bình tĩnh chăm chú nhìn Tiêu Bạch, trong mắt không có một chút gợn sóng khi phát hiện bí mật của cậu, cũng không có ánh mắt làm cậu khó chịu, nhưng Tiêu Bạch vẫn rất khó chịu với hắn.

Cuối cùng Cố Minh Hãn chỉ là buông xuống vạt áo của cậu vừa bị hắn vén lên, nắm chặt cổ tay cậu, kéo cậu xuống giường, thái độ kiên quyết: "Đi, đi bệnh viện."

"Tôi đã nói là không đi mà."

Tiêu Bạch bị hắn nắm đến khó chịu, giãy giụa muốn tránh thoát, động tác càng lúc càng lớn. Cố Minh Hãn cố chấp, chính cậu cũng là tính cách bướng bỉnh, hai người xô đẩy làm quần áo cọ xát vào núm vú đến đau nhói, lại đè trúng ngực làm đầu vú hồng nhuận lập tức chảy ra chất lỏng trắng sữa, quần áo bị thấm ướt một mảng thấy rõ.

Cuối cùng cũng không đến bệnh viện được, Tiêu Bạch bị tình huống đột phát này dọa sợ đến không dám nhúc nhích, Cố Minh Hãn thì đi gọi cho đồng nghiệp của mẹ hắn trong khoa phụ sản xin giúp đỡ.

Cố Minh Hãn từ ban công trở về, đứng trước giường thuật lại lời bác sĩ: "Bác sĩ nói ngực căng đau có rất nhiều nguyên nhân, nhưng cậu lại tiết ra chất lỏng màu trắng, nên rất có khả năng là bị cương sữa."

"Cương, cương sữa?" Tiêu Bạch vẻ mặt chấn động, rõ ràng là không tin, trước kia cậu chưa từng bị như vậy, " Nhưng tôi... tôi là nam mà!"

"Biện pháp đơn giản nhất là cậu có thể ngửi thử."

Tiêu Bạch hoảng hốt, tư duy đều chết lặng, "Tôi ngửi kiểu gì? Tôi có cúi đầu xuống được đâu."

"......"

Cậu thấy Cố Minh Hãn im lặng thật lâu, liền cẩn thận hỏi thử: "Vậy... Vậy cậu ngửi giúp tôi thử xem?"

Kết quả lại nhìn thấy Cố Minh Hãn ra vẻ khó xử, tuy là bình thường cậu có hơi dữ tợn một chút, nhưng ra ngoài ăn cơm đều giúp hắn mua một phần, vậy mà tên này lại dám thờ ơ với lời nhờ giúp đỡ của cậu, cảm thấy mặt mũi của cậu không còn sót lại chút nào luôn rồi, "Giúp tôi cậu cũng đâu có mất miếng thịt nào!"

"Vậy được rồi." Lần này Cố Minh Hãn đồng ý rất nhanh.

Lúc Cố Minh Hãn cúi người xuống ngửi, Tiêu Bạch theo phản xạ mà ngửa ra sau, lại lập tức nhớ ra là mình đang nhờ người ta giúp đỡ, cậu đành đầy mặt xấu hổ ngồi dậy.

trúc mã kì thực thích tôi!?? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ