Tiêu Bạch bị Cố Minh Hãn kéo mông lại ôm lên, thân thể cậu mềm nhũn, gượng ép để Cố Minh Hãn ôm mình chuyển tới đầu giường, cuối cùng cũng có thể dựa lưng nghỉ ngơi.
Hai bầu ngực nhỏ vẫn đứng thẳng như cũ, rất trắng, thậm chí còn có thể nhìn thấy mạch máu xanh nhạt trên thềm ngực.
Vốn dĩ, cậu cảm thấy không cần phải ngồi lên đùi hắn, ai ngờ bàn tay của Cố Minh Hãn lại ôm chặt eo cậu, cậu vốn không còn sức lực chống cự nữa.
Hai tay không chỗ sắp đặt cuối cùng đặt lên đầu vai Cố Minh Hãn, hắn nghiêm mặt, lại vùi đầu xuống giúp cậu hút sữa.
Lực hút của hắn rất vừa phải, không hút lặp lại như máy hút sữa, lực của máy hút sữa cũng chỉ có chỉ số cứng nhắc mà thôi.
Cố Minh Hãn liếm quá mức dịu dàng, quá mức thoải mải, trong đầu cậu hiện lên hình ảnh đặc tả người đàn ông trong AV dịu dàng đùa bỡn đầu vú của phụ nữ, tình huống hiện tại làm cậu xuất hiện ảo giác này.
Vừa nhắm mắt lại, những hình ảnh đó sẽ hiện lên trong đầu cậu càng thêm rõ ràng, làm cậu xấu hổ cực kì.
Có lẽ mấy ngày trước Tiêu Bạch sẽ không nghĩ đến chuyện tên trúc mã mà cậu ghét lúc này lại giúp đỡ cho cậu chuyện thân mật nhất, cảm giác này quá mức kì lạ, nhưng cũng không đến mức không thể chấp nhận.
Thậm chí cậu còn cảm thấy có chút may mắn, bởi vì hiểu rõ đối phương, cho nên cậu mới không có quá nhiều sợ hãi.
Chỉ vài phút như vậy, một bên vú đã bị xoa đến căng căng nhức nhức, núm vú càng thêm căng đau, ngón tay Tiêu Bạch bấu chặt vào đầu vai Cố Minh Hãn, cậu co rúm người thở hốc vì kinh ngạc, lại đột nhiên buông tay ra, ôm lấy mặt hắn, hô lên: "Ah......Cố Minh Hãn, cậu nhẹ chút, nhẹ chút đi chứ." Cậu bị đau tới mức trong giọng nói cũng mang theo âm rung.
Nói xong cậu liền cảm giác được lực độ mút mát của đối phương rõ ràng chậm lại, nhưng Cố Minh Hãn vẫn bị động tác của cậu bắt phải buông miệng.
Tiêu Bạch không khỏi ôm mặt hắn nâng về phía trước, vừa vặn đối diện với tầm mắt của hắn.
Mặt cậu bỗng chốc đỏ bừng, lúc không học tập, Cố Minh Hãn sẽ tháo mắt kinh ra, hiện tại ánh mắt ướt át này làm cậu có chút chịu không nổi.
Đáng chết! Trước kia tên này có đẹp trai như vậy sao?
Vài giây sau, Cố Minh Hãn rũ mắt xuống, dứt khoát dựa vào ngực cậu, giải thích: "Nãy giờ tôi ngưỡng cổ lâu quá nên hơi mệt, để tôi nghỉ một chút rồi tiếp tục."
Nói đến bước này rồi, Tiêu Bạch đành gồng hết cả người, không dám làm ra động tác gì. Đúng là người ta giúp mình cũng hơi lâu rồi, cậu cũng không muốn làm một kẻ vong ân bội nghĩa như vậy.
"Vậy.. vậy cậu nghỉ một chút rồi tiếp tục." Đệt, sao lại nói lắp chứ, cậu ảo não nghĩ.
Cằm của Cố Minh Hãn để ngay giữa hai bầu ngực, mặt trực tiếp dựa sát vào một bên vú, luồng thịt trắng nón bị đè tràn ra hai bên sườn. Cúi đầu là có thể nhìn thấy tên trúc mã đang dựa vào ngực mình nhẹ nhàng thở dốc, đúng là vì giúp mình mà hắn đã rất mệt.
Cùng lọt vào mắt cậu còn có núm vú ướt át dựng thẳng nhọn hoắt, nó bị Cố Minh Hãn mút lớn không ít, phía trên còn lưu lại nước bọt của đối phương.
Quá sắc tình.
Tiêu Bạch quay đầu đi không dám nhìn lại, hình ảnh dâm uế trong đầu lại bị những chi tiết vừa nhìn thấy bổ sung càng thêm cụ thể.
Từ khi chào đời tới giờ cậu chưa từng xấu hổ đến vậy, núm vú đỏ bừng ở ngay bên mũi Cố Minh Hãn, hơi thở mỗi lúc đối phương hít thở đều phả vào nó, làm cậu nóng đến khó chịu.
Tại sao phải dựa vào người mình để nghỉ chứ! Cậu âm thầm phỉ nhổ chính mình, tim đập nhanh như vậy, chắc chắn Cố Minh Hãn đều nghe được.
Tim cậu đập mạnh liên hồi đến lúc đầu lưỡi của Cố Minh Hãn chậm rãi đảo quả quầng vú hồng nhạt của mình.
Đầu lưỡi nóng bỏng làm cậu choáng váng đầu óc, sống lưng căng chặt, tiếng rên rỉ bị nén lại bên miệng bật thốt ra khỏi đầu môi, "Ưm... "
Vì che giấu âm thanh ái muội này, cậu lập tức nói tiếp: "Cậu làm gì vậy."
"Không phải cậu bị đau sao? Liếm một lúc sẽ không đau nữa."
Tiêu Bạch bị đáp án này chặn miệng, chỉ nói được một câu:
"Thật sao?"
Cố Minh Hãn không trả lời cậu.
Lại như vậy, mỗi lần cậu hỏi cái gì hắn đều không chịu trả lời, cứ như vấn đề cậu hỏi làm hắn lười giải thích vậy.
Nhưng Cố Minh Hãn rất thông minh, tuy là Tiêu Bạch ghét hắn, nhưng đáy lòng cậu vẫn rất bội phục hắn, cho rằng lời hắn nói rất đáng tin, lại thêm sợ hãi khi bị đau, cậu đành thương lượng:
"Cố Minh Hãn, tôi bị đau cả hai bên."