Tiêu Bạch ngồi vào lòng Cố Minh Hãn, phần lưng cố gắng duy trì khoảng cách nhất định với ngực hắn, sau đó dùng hai tay vén áo lên đến bả vai.
Áo ngủ màu đỏ càng tôn lên màu da trắng trẻo của cậu, cậu trời sinh da vốn trơn mịn, cặp ngực nhỏ nhắn trắng xinh lõa lồ trong làn không khí lạnh lẽo, bị bàn tay thô ráp nóng bỏng bóp lấy nâng lên, núm vú hồng nhuận càng run rẩy.
"Ah-"
Nghe được tiếng rên nhè nhẹ, Cố Minh Hãn lập tức buông lỏng tay ra, đổi thành nhẹ nhàng xoa nắn, dịu dàng hỏi: "Như vậy thì sao?"
Tiêu Bạch không trả lời, hít sâu vài cái sau đó mới gật đầu kêu hắn tiếp tục.
Cố Minh Hãn an ủi cậu: Chịu đựng một chút, xoa một hồi sẽ không đau như vậy nữa."
Bàn tay hắn rất lớn, rất ấm, phủ lên là có thể che kín bầu ngực kia. Núm vú bị lòng bàn tay thô ráp của hắn đè lên, theo động tác xoa bóp mà run rẩy.
Tiêu Bạch nhắm hai mắt, chỉ cảm nhận được lực trên đôi bàn tay khớp xương rõ ràng đang mát xa kia, cũng là lần đầu tiên cậu biết tay của Cố Minh Hãn vậy mà rất lớn. Lòng bàn tay thô ráp tiếp xúc làm núm vú của cậu vừa đau lại ngứa, Tiêu Bạch hiện giờ chỉ cảm thấy rất khó chịu.
Cậu cảm thấy hai má của chính mình bây giờ thật nóng, rõ ràng biết Cố Minh Hãn chỉ là mát xa bình thường. Vậy mà ngón chân của cậu lại không nhịn được cảm giác tê dại mà cuộn tròn, tay cậu nắm chặt khăn trải giường làm nó nhăn nhúm một mảng, trong đầu hiện lên một vài thứ không thể miêu tả.
Thật sự là khó có thể mở miệng, cũng có chút muốn xin lỗi Cố Minh Hãn. Chỉ là bọn họ hiện tại trong bộ dáng này, thật sự là rất giống những màn dạo đầu của đôi nam nữ ái dục tình triền trên phim người lớn mà cậu hay xem.
Cố Minh Hãn cố gắng dùng sức nhẹ nhất có thể để không làm đau Tiêu Bạch, cậu không biết chính xác công đoạn mát xa là như thế nào, nhưng nếu hắn làm thoải mái như vậy thì chắc là không sai rồi.
Điều hòa mở 23 độ vậy mà trên trán cùng sau lưng cậu vẫn lưu một lớp mồ hôi mỏng.
Không biết từ lúc nào, lưng cậu và ngực Cố Minh Hãn đã không còn khoảng cách, dán sát ở bên nhau, cánh tay căng cứng từ nãy đến giờ cũng từ từ rũ xuống, đặt lên tay Cố Minh Hãn, đầu cũng ngửa về sau dựa vào, nhắm mắt hưởng thụ tay nghề mát xa của Cố Minh Hãn.
Núm vú đột nhiên bị một bàn tay ấn, Tiêu Bạch bỗng chốc dựng hết cả lên, mở mắt thanh tỉnh, nhưng cậu không dám hỏi tại sao lại ấn như vậy, chỉ có thể cắn răng chịu đựng.
Đang trong lúc cậu vẫn còn trong cơn mơ màng, một âm thanh xen lẫn hơi thở ấm nóng thì thào bên tai cậu:
"Làm như vậy mới có thể giúp nhanh khơi thông đầu vú, sữa dễ chảy ra hơn."
Tiêu Bạch đột nhiên có chút hổ thẹn, sao cậu cứ như một đứa ngốc vậy, lại theo thói quen mà hùng hổ:
"Tôi đương nhiên là biết rồi! Cậu mau ấn tiếp đi. "
Tiêu Bạch không nhịn được tò mò nhìn xuống dưới, thấy tay của Cố Minh Hãn xòe thành hình nửa chữ O ôm lấy chân vú cậu, bàn tay từ chân vú lại vuốt về phía trước, ngón cái dừng lại se se đầu vú đang dựng thẳng, nếu không nhìn thì thôi, nhìn rồi lại cảm thấy muốn độn thổ, độ mẫn cảm cũng ngày càng tăng cao.
Tiêu Bạch cảm thấy eo mình như ngày càng mềm nhũn.
Cố Minh Hãn năm ngón tay như đùa bỡn, đè ép khối thịt sữa mềm mại như muốn tràn từ khe hở ngón tay trốn đi. Vú Tiêu Bạch rất mềm, dù không lớn lắm, nhưng là làm hắn khi sờ rồi mềm mại không muốn buông tay.
Cố Minh Hãn nhìn Tiêu Bạch dần dần thả lỏng dựa vào người mình, bàn tay xoa ngực dùng thêm sức, lòng bàn tay thô ráp đem núm vú niết đến loạn lên.
"Ưm... " Tiêu Bạch vô thức mà tràn ra tiếng rên nhẹ bẫng, cậu lại chẳng biết bản thân vừa mới phát ra âm thanh gì, chỉ là cảm thấy bản thân bị xoa rất thoải mái.
Khóe môi Cố Minh Hãn cong lên một vòng cung, cũng không vạch trần cậu, tùy ý để cậu dựa hết trọng lượng lên người mình.
Việc mát xa kéo dài đến 20 phút làm Tiêu Bạch cũng đã đủ thoải mái, vú bị xoa đến nóng lên, núm vú cũng trướng căng, tất cả đều phát triển theo chiều hướng tốt.
Ai biết được lúc lấy mấy hút sữa ra, sữa vẫn không chảy ra bao nhiêu, Tiêu Bạch gấp gáp đến độ đỏ hết cả mắt.
Cố Minh Hãn nói không có việc gì, chúng ta có thể thử phương pháp khác, hỏi cậu lên mạng còn tra được cách nào khác không.
Tiêu Bạch không trả lời.
Thực ra vẫn là còn một cách, chỉ là phương pháp này làm cậu khó mà mở miệng ra nói, hơn nữa cậu cảm thấy Cố Minh Hãn cũng sẽ không đồng ý làm như vậy cho cậu.
Đó là bình thường nếu sữa non bị tắc nghẽn không chảy ra được, thì giữa quan hệ vợ chồng, người chồng có thể hút sữa ra giúp vợ.
Chuyện này làm sao Cố Minh Hãn có thể đồng ý cho được, ngay cả chính cậu cũng không thể chấp nhận.
_______________________________
Tới chap này thì mình không biết chừng nào mới ra chap tiếp, nhưng nếu các bạn hối quá thì mình sẽ cố gắng ra nhanh hihi ><