chương 6

2.5K 84 1
                                    

Lời này nói rất nhiều tâm tư, vú bên trái vẫn chưa được liếm láρ từ nãy tới giờ, vừa ngứa vừa đau, cần được môi miệng làm ấm, làm ướt một chút.

Ám chỉ rõ ràng như vậy, Cố Minh Hãn không thể nào không hiểu được.

"Xong bên này rồi đến bên kia, vội vàng thì sữa không ra được đâu, cậu chỉ có thể tiếp tục đau vậy thôi."

Hừ, cái tên thẳng nam này!

Người nào đó không được như ý đành thở phì phì đĩnh eo tiếp tục bị người ta liếm vú.

Cố Minh Hãn cũng là một lòng muốn giúp cậu thông sữa, hắn dùng răng nghiến núm vú, Tiêu Bạch bị đau phải ôm chặt đầu hắn đến mức hắn suýt thở không nổi.

Hơn 10 phút sau, rốt cuộc vú cũng thông, sữa được Cố Minh Hãn hút ra, mang theo vị ngọt nhàn nhạt của sữa tươi theo đầu lưỡi chảy vào cổ họng hắn, yết hầu hắn nuốt mạnh một cái.

Mùi sữa nháy mắt tràn ngập xung quanh cả hai.

Cố Minh Hãn hút ra ngụm đầu tiên xong liền cực khắc chế mà buông ra, sữa tươi chưa kịp nuốt vào liền bị tràn ra ngoài, nhìn kỹ còn thấy được dấu răng nhợt nhạt phía trên.

Độ ấm của khoang miệng còn lưu luyến trên vú, Tiêu Bạch vặn eo khó nhịn, bầu ngực cũng theo đó mà lắc lư, như đang khó hiểu vì động tác của Cố Minh Hãn

"Dùng máy hút sữa hút nó ra đi, cậu cố chịu một chút." Nói xong hắn liền chủ động lấy máy hút sữa tới, sợ cậu bị đau, lại giúp cậu bao nó lại rồi đặt phễu lên vú cậu.

Ai ngờ máy hút sữa vừa khởi động Tiêu Bạch liền bị đau mà khóc, cậu kháng cự đẩy phễu ra, run rẩy che ngực lại:

"Đừng, không muốn dùng nó đâu, đau quá!"

Sữa vừa hút ra nhỏ giọt trên đùi cậu, thấm ướt lớp vải mềm mại. Chỉ mới khoảng 10 phút, mà vú cậu đã bị môi lưỡi của Cố Minh Hãn chiều hư.

Tiêu Bạch cuộn tròn ngồi ở đầu giường, không hề khí thế mà chỉ trích Cố Minh Hãn: "Sao cậu không hút ra giúp tôi chứ! "

Trong mắt cậu đẫm lệ, chỉ nghe Cố Minh Hãn nhàn nhạt trả lời 3 chữ "Không thích hợp."

Cậu sắp tức chết rồi, không thích hợp là không thích hợp thế nào, thân thể cũng cho hắn xem, vú cũng đã hút thông giúp cậu luôn rồi, coi như giúp người thì giúp tới cùng đi, hút sữa ra một chút là được rồi!

"Sao lại không thích hợp. Cậu......" Cậu theo bản năng lại muốn hung dữ, nhưng nhìn thấy vẻ mặt của Cố Minh Hãn cậu đành phải cắn răng nghẹn lại, cậu đột nhiên nhận ra mình không nên hùng hổ như vậy, phải biểu hiện ra vẻ yếu đuối một chút.

Thế là cậu chịu đau đứng dậy, nắm cánh tay anh dựa sát vào, giọng điệu hiền lành không ít: "Cậu..Cậu giúp tôi chút đi.."

"Không thích hợp."

Sao lại là câu này nữa.

"Nhưng mà máy hút..đau lắm, cậu biết rõ tôi sợ đau mà còn muốn dùng thứ đó, đồ xấu xa, chính là cậu muốn tôi bị đau chứ gì oa oa oa.." Càng nói cậu càng thấy tủi thân, sau đó liền bật khóc.

Cậu cũng không quan tâm nhiều như vậy nữa, ôm cánh tay người kia càng chặt, bộ dáng vô cùng đáng thương: "Em trai ngoan, giúp anh đi mà... "

Bầu ngực non mềm hoàn toàn dán sát vào cánh tay trần trụi của Cố Minh Hãn, núm vú đứng thẳng áp vào da thịt hắn, như cục đá mềm mại cọ xát theo bộ ngực phập phồng của Tiêu Bạch.

Cậu nhìn thấy vẻ mặt của Cố Minh Hãn rõ ràng hơi dao động, tiếp tục nỗ lực nói "Em trai à, cái gì anh cũng nghe theo em được không."

Tiêu Bạch cảm thấy mình rất lợi hại, là bản lĩnh năn nỉ ỉ ôi của cậu lợi hại nên mới dụ được Cố Minh Hãn đồng ý giúp mình.

Cậu cảm thấy hài lòng chủ động ưỡn ngực, nhìn thấy núm vú một lần nữa được ngậm vào khoang miệng ấm áp.

Cố Minh Hãn từng ngụm mút vào, cảm thụ dòng sữa cuồn cuộn chảy vào khoang miệng, hắn nuốt ực một ngụm vào bụng không để chừa giọt nào.

Tốt hơn máy hút sữa không biết bao nhiêu lần, Tiêu Bạch dựa theo mấy bộ phim người lớn mình từng xem, bắt đầu chỉ đạo đối phương, "Cậu phải dùng đầu lưỡi rà qua rà lại một chút, vậy mới sướng được."

Lý luận thì giỏi lắm.

Sữa của cậu không quá nhiều, rất nhanh đã bị hút xong, nhưng nhiệm vụ của Cố Minh Hãn vẫn chưa hoàn thành, còn một bên khác đang đợi hắn.

Sữa bị hút ra xong vú liền nhỏ đi thấy rõ, Tiêu Bạch thấy cả người đều trở nên nhẹ nhàng, trở mặt còn nhanh hơn lật sách, cậu thay quần áo định ngủ một giấc no nê cho đã.

Ai ngờ phía sau chầm chậm truyền tới một giọng nói tức khắc làm cậu muốn tức điên lên: "Chút nữa dậy nhớ làm một đề vật lý."



_______________________________

tui không ngờ chỉ có việc hút sữa thôi mà nó lại dài đến vậy ╥﹏╥

mà thôi chap sau sẽ bắt đầu vô chuyện chính rồi, cùng nung nóng tình cảm cho đôi bạn nào ><

trúc mã kì thực thích tôi!?? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ