Hôm nay nữa là tròn 2 tuần gã quen biết nhóc nhỏ, ngày mai gã sẽ cùng mọi người quay về Seoul. Trở lại quỹ đạo ban đầu.
Thật lòng là có chút không nỡ.
_Gyu này
Gã bước ra sân sau tìm em, nhóc này lại đang rửa một đống bát đầy....khung cảnh y như lần đầu cả hai gặp nhau.
_dạ?
Choi Yeonjun chậm chạp đi lại phía người nhỏ tuổi, gã cầm lên miếng cước phụ em rửa đống bát còn lại.
Ngày gã đến là nắng ấm, ngày chuẩn bị đi có chút âm u.
_Yeon sẽ quay lại chứ ạ?
Choi Yeonjun mím môi, cả hai cũng chìm trong im lặng hồi lâu.
_tất nhiên, anh còn phải mang chữ ký của Soobin đến cho em nữa mà......cho anh phương thức liên lạc đi, khi quay lại đây anh sẽ gọi em
.
.
.
4 tháng kể từ ngày gã trở về Seoul, rốt cuộc thời gian có thể trôi nhanh đến mức nào? và em bây giờ cũng đã tìm được một công việc ở dưới thôn, em có theo dõi gã trên mạng xã hội, xem thử bộ phim mới nhất gã đóng, rồi chợt em thấy không thích cảnh phim gã hôn nữ chính.
4 tháng này em không biết gã sống thế nào, em nghĩ chắc là gã quên mình rồi, chắc cũng sẽ chẳng quay lại đâu, 4 tháng này em bị người yêu cũ làm phiền rất nhiều, em muốn gọi điện méc với gã, nhưng thật sự cả 2 có thân thiết đến mức đó?
Em hoàn toàn không biết, là diễn viên hạng A thì sao chứ? là diễn viên hạng A đâu phải là dễ quên đến thế.
4 tháng này gã vẫn nhớ đến em mà, chỉ là thật sự bận quá, gã chẳng có thời gian đến Daegu tìm em.
_làm sao mà cả ngày ngơ ngơ ngẩn ngẩn thế? đừng có nói là phải lòng ai ở Daegu rồi đấy nhé?
Gã khua tay, Choi Soobin này đang nói cái gì vậy không biết, ở Daegu gã có thường xuyên tiếp xúc với ai ngoại trừ nhóc nhỏ đâu, phải lòng nhóc nhỏ chắc?
_alo em nghe ạ
_xem em bình thản quá đó, em lên mạng xem báo chí nói gì về em kìa
Gã nhíu máy khó hiểu quay sang nhìn em trai mình, Choi Soobin cũng biết ý mà lấy điện thoại ra kiểm tra, không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm bởi tin đồn hẹn hò đồng giới của gã hiện lên trang đầu, Choi Soobin đưa cho gã tự xem, quá ra là thế.
_bây giờ 1 là công ty lên tiếng đính chính còn 2 là im lặng để chuyện lắng xuống, ok chưa ạ?
_đính chính? đính chính thế nào khi giọng nói trong đoạn ghi âm kia rõ ràng là giọng của em
Là đoạn ghi âm lúc người yêu cũ của em hỏi mối quan hệ của gã và em là gì rồi gã trả lời là người yêu, chắc có lẽ tên này đã bán đoạn ghi âm cho báo đài, khốn thật.