_tao nghe
_mẹ kêu điện hỏi ở đó có ổn không
_ổn hết....trừ thằng nhóc con trưởng thôn
_ông làm gì người ta?
_tao là anh mày đấy nhé
_ờ ờ anh trai của em, cúp máy đây.....và nhớ đừng có làm gì con người ta đấy!
Gã nhìn cuộc gọi vừa kết thúc giây lát rồi lại bật cười, gã làm gì con người ta á? làm cái gì mới được chứ, bắt nạt thì thôi không dám, bắt nạt con trưởng thôn thì có nước bị tống cổ ra khỏi đây ngay lập tức.
Phải gần tám giờ bọn họ mới bắt đầu quay những hình ảnh đầu tiên. Vốn định là tầm sáu giờ sẽ quay vì ở nông thôn mà, quay vào buổi sớm mới có hình ảnh đẹp nhất chứ, mà do máy quay lại gặp vấn đề, rõ là họ đã chuẩn bị kĩ lắm rồi, nói thật đó!
_Yeonjun ngày đầu tiên ở đây có cảm giác gì không em?
_hmm....yên bình lắm ạ, ông bà trưởng thôn cũng rất tử tế nữa, còn những thứ khác thì chắc phải để em trải nghiệm nhiều hơn rồi
_à à vậy còn Naji thế nào nhỉ?
.
.
.
Kết thúc cảnh quay của buổi sáng sau ba tiếng kéo dài, sân nhà ông bà Choi trồng rất nhiều cây lớn nên ít nhất có thể làm cái bóng che nắng cho bọn họ. Gã nghe bảo buổi chiều sẽ ra trước thôn quay, Choi Yeonjun không thân với những người diễn viên còn lại lắm nên cứ lủi thủi một mình, hình như là đang tìm nơi nào mát mẻ để ngủ một giấc.
Đi được một vòng quanh nhà cuối cùng gã cũng tìm thấy một nơi, là cái võng ở sân sau. Không có ai hết chắc là nằm được mà nhỉ?
_là chú ạ?
_à.....cái võng này em đang nằm hả? cho anh xin lỗi lúc nãy anh không thấy ai hết, anh trả lại cho em nh...
_a được rồi chú cứ nằm đó đi, con ra để lấy sách thôi ạ
Giờ gã mới chú ý đến mấy cuốn sách được để ở cạnh cái võng, bản thân cũng sơ ý quá rồi.
_thích sách đến thế...em đọc được bao nhiêu cuốn rồi?
_con cũng không nhớ nổi nữa
_đã đọc đám trẻ ở sahara chưa, anh thấy cuốn đó hay đấy nhé
_đọc rồi ạ
Xem em, chắc có lẽ là thật sự thích những thứ liên quan đến sách hay tiểu thuyết đại loại, gã vừa nhắc đến đã sáng mắt lên rồi.
Nói sao nhỉ....Choi Yeonjun không hay đọc sách đâu, chỉ là khi nào không có gì làm thì sẽ đọc để giết thời gian, khác với gã thì Choi Soobin lại giống em, rất thích đọc sách.
_cho anh mượn cuốn này xem thử nhé?
_vâng ạ
Choi Yeonjun cầm lên cuốn sách có bìa là cả một đại dương xanh ngát, sách của em.....sao nó cứ thơm thơm kiểu gì ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeongyu | chú và em
FanfictionChoi Yeonjun và Choi Beomgyu gặp nhau khi gã 30 và em 18