Bữa cơm sáng ở sân trước quen thuộc. Ông bà Choi, gã và em. Mọi người đều đã rủ nhau ra ngoài ăn sáng hết rồi chỉ có gã không thân với họ nên chẳng đi.
"Chuyện sáng nay....."
Ý ba Choi là cái chuyện lúc sáng ông thấy gã bước ra từ phòng em, cũng là thắc mắc thôi hoàn toàn không có ý gì khác.
Còn nhớ lúc trước khi ông biết tin con trai yêu đương với một người đàn ông khác chứ không phải là một người phụ nữ thì giận lắm, 2 cha con cũng vì thế mà cãi nhau một trận to. Em không phải là kiểu hỗn hào cãi lời cha mẹ, chỉ là em muốn giải thích cho ba mẹ hiểu "yêu" là cảm xúc từ 2 trái tim chứ không phải "yêu" là thứ tiêu chuẩn kép chỉ dành cho các cặp đôi nam nữ.
Khi đó vì không thể hiểu con trai nên ông đuổi em đi, đến lúc em đi thật rồi ông mới hối hận, giờ đây ông không mong gì hết, con trai yêu ai cũng được, miễn nó hạnh phúc.
_hôm qua con gặp ác mộng nên mới nhờ anh ấy qua ngủ cùng
_2 đứa thân nhỉ?
Ông giở giọng trêu chọc, trừ việc Choi Yeonjun này có phần lớn hơn con trai ông nhiều tuổi quá thì cái gì cũng được.
Về phần Choi Yeonjun, gã thấy có gì đó không đúng lắm, nhíu mày suy nghĩ một lát rồi đồng tử mở to quay sang nhìn em, em vừa gọi gã là anh đấy à?
Thật à thật à? sao nghe nó êm tai thế, không sượng xíu nào.
Thế là suốt buổi ăn gã cười như tên hâm í, ông Choi còn vừa ưng mắt gã giờ lại thôi.
_Gyu Gyu
_ai cho chú gọi con như thế?
Đấy, em lại chuyển về gọi gã bằng chú nữa kìa.
_Gyu này, khi nãy, lúc ăn cơm em gọi anh là gì đấy?
_con sẽ gọi chú là Yeon nếu chú cứ con là Gyu
_Gyu
_Yeon
Hai người cứng đầu lì lợm như nhau chứ có khác chỗ nào đâu, chính xác là 49 gặp 50.
_chú, đợi đến chiều chúng ta xuống chợ chơi nhé, buổi chiều ở chợ vui lắm
_muốn xuống để tìm sách cho Choi Soobin thì nói một tiếng
Khiếp, em nói khéo thế rồi mà gã cũng biết nữa, thế thì cho biết luôn đó, ai mà sợ!
_được rồi được rồi, tui đi là vì em trai của tui đấy
Thật ra là vì em....à đâu, KHÔNG PHẢI, ý gã là vì không khí của Daegu.
_Gyu....
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeongyu | chú và em
Fiksi PenggemarChoi Yeonjun và Choi Beomgyu gặp nhau khi gã 30 và em 18