Tầm nhìn phía trước mờ tịt, những thứ Airi có thể thấy là màu đen, gì nữa, đen tiếp, à có màu trắng nữa và một chút màu vàng.
Đây có phải là người đấy không nhỉ?
Sakusa nhíu mày đề phòng với cô gái đang nhìn mình chằm chằm.
Nhất định là anh ấy!
Airi mặc định là đối tượng hẹn hò của mình, anh nói là mặc đồ đen đứng ở đây cơ mà.
"Satoshi~"
Airi tiến tới không cho người kia thời gian tránh đi đã ôm lấy cánh tay Sakusa.
"Anh chờ em lâu chưa?"
Sakusa vội vã đẩy Airi ra rồi lấy chai xịt sát khuẩn xịt khắp người mình.
Nhìn cũng xinh xẻo mà sao cứ thích skinship với anh vậy không biết.
Sống 20 năm trên cuộc đời đây là lần đầu tiên Sakusa thấy người con gái không biết trời cao đất dày mà sáp lại gần anh như vậy.
Anh không ngại kì thị ra mặt.
Nhận ra mình vừa bị cự tuyệt Airi trợn tròn mắt dí sát mặt vào Sakusa.
Anh sắp ngất đến nơi rồi.
Đập vào mắt Airi là hai cái mụn ruồi trên lông mày Sakusa.
"Anh không phải Satoshi à?"
"Cô bị điên à?! Tôi là Sakusa Kiyoomi!"
Sakusa nói thẳng vào mặt cô gái vô duyên kia.
"Tôi xin lỗi!"
Airi vội cúi đầu xin lồi.
"Hừ!"
Sakusa bỏ đi không nói gì, anh phải về nhà tắm rửa ngay lập tức!
"Anh ơi chờ đã!"
Airi thấy người kia không có ý định tha thứ cho mình thì liền giữ chặt tay anh ta lại.
Sakusa thật sự sắp ngất đến nơi rồi, hôm nay không những bị ÔM mà còn bị NẮM TAY nữa! Quá khủng khiếp cho một ngày.
Cô gái này đã rửa tay chưa? Hay cô ta vừa làm gì? Lỡ cô ta đi vệ sinh xong không rửa tay thì sao???
"ANH ƠI! ANH ƠI!"
Sakusa ngất rồi.
Airi nhìn người con trai cao to vạm vỡ đổ xuống đằng sau thì vội giữ lại.
"Em là Ohara Airi đúng không?"
Tuy chẳng nhìn thấy gì nhưng Airi có thể chắc chắn đây mới là đối tượng hẹn hò của mình.
"Satoshi?"
"Em đang làm gì vậy?"
Airi đang để Sakusa ngả lên vai mình còn bản thân thì đang ôm lưng anh.
"Anh không ngờ em lại là người như thế!"
Nói xong Satoshi liền bỏ đi mà không thèm nghe cô giải thích.
"Satoshi! Anh nghe em nói đã!"
Airi muốn đuổi theo người bạn trai quen qua mạng của mình nhưng mà Sakusa đang như thế này, không thể bỏ đi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Haikyuu | Kính cận
Teen FictionOhara Airi, cô gái bị cận nặng nhưng không thích đeo kính và Sakusa Kiyoomi, người mắc bệnh sạch sẽ nghiêm trọng. "Ể? Anh có hai nốt ruồi đây nè..." Sakusa nhíu mày đề phòng cô nữ sinh kém mình 4 tuổi này. Sakusa Kiyoomi x Ohara Airi