Airi tỉnh dậy đã thấy mình đang nằm trên người Sakusa, không nhầm đâu, chính là đang nằm trên người của anh ấy đấy.
Cô có thể cảm nhận rõ xúc cảm ấm áp dưới mông mình, hay nói đúng hơn là nóng hổi...
Airi ngay lập tức lăn xuống khỏi người Sakusa, quá nguy hiểm rồi.
Nhưng còn chưa đi được bao xa thì cổ chân đã bị người ta giữ lại, Airi xém chút thì ngã đập mặt xuống đất, rất may là Sakusa đã giữ cô lại kịp.
"Đi đâu mà vội thế? Lại muốn trốn à?"
Giọng của anh vì mới thức dậy vẫn còn có chút khàn khàn.
"E-Em.."
Airi ấp úng cả nửa ngày cũng chẳng thể thốt thành lời.
"Trí nhớ anh tốt lắm, chuyện hôm qua anh chưa quên đâu."
Cô gái nhỏ bất giác rùng mình, biết phải giải thích làm sao đây?
"Chuyện đã đến nước này thì anh không thể xem như không có chuyện gì được."
"..."
"Thế này đi, đợi sau khi em tốt nghiệp, chúng ta kết hôn."
"Kết, kết gì cơ?"
"Kết hôn."
Não của Airi gần như ngừng hoạt động, lượng thông tin này quá lớn so với cô.
"Chứ em còn muốn phải làm sao nữa? Tôi không thích chạm vào người phụ nữ khác đâu, mà hai chúng ta hôn cũng hôn rồi, còn kém lên g-"
Airi lao vào chặn miệng Sakusa lại, sao mới sáng sớm mà anh ấy đã nói cái gì đâu không vậy, dáng vẻ đạo mạo ngày thường biến đâu mất rồi?
"Đi đánh răng rửa mặt đi, anh sẽ chuẩn bị bữa sáng, không thể để vợ tương lai của Sakusa Kyoomi nhịn đói đến trường được."
Sakusa gỡ bàn tay trên miệng mình ra, rồi hôn lên gương mặt đỏ lựng của bạn nhỏ nhà mình.
"Đáng yêu."
Nói xong anh liền bước xuống khỏi giường để lại Airi đang đỏ hết cả người.
Xấu xa!
Airi chuẩn bị tất cả xong xuôi cũng chỉ dám đứng thập thò sau cánh cửa phòng, phân vân xem có nên ra ngoài hay không.
"Xong rồi thì sao còn đứng đấy, mau ra đây ăn sáng này."
Tâm trạng Sakusa đang rất tốt, anh vừa làm bữa sáng vừa ngân nga giai điệu mà Airi hay hát lúc tắm.
Cô bẽn lẽn bước ra rồi ngồi xuống bàn ăn sáng, Airi cảm thấy mối quan hệ của hai người bây giờ còn kì lạ hơn nữa.
"Ăn xong anh sẽ đưa em đến trường."
"Vâng."
Thiếu nữ nhỏ giọng, nhưng quả thực là không tồi một chút nào, khóe môi cứ tự động mà nhếch lên miết.
____________
Nếu như hỏi Sakusa trong nhà có nuôi một bạn nhỏ còn đang đi học là cảm giác như thế nào thì anh sẽ trả lời là : Không tệ.
"Sao còn chưa ngủ?"
"Em muốn đợi anh..."
Airi mơ màng dụi mắt, thiếu nữ nhỏ nhắn ngủ gục trên sofa chờ Sakusa về nhà.
"Anh đã dặn bao nhiêu lần rồi, học xong bài thì cứ đi ngủ trước đi, sao lại thức khuya làm gì?"
"Ngày mai làm sao đi học."
Giọng điệu trách cứ là vậy nhưng trong lòng Sakusa cũng thấy có lỗi lắm, anh tập muộn lại phải để bạn nhỏ nhà mình chờ đợi.
"Không có Omi em không ngủ được." Airi làm nũng dụi vào cổ anh.
"Thật là..."
Sakusa không hề chán ghét, chính anh nuông chiều con bé thành như vậy mà.
"Vậy chúng ta cùng đi ngủ, anh tắm xong rồi sẽ vào với em."
"Em chờ anh cơ."
Cô dụi dụi mắt, bao nhiêu năm thức khuya không sao, về ở với Sakusa mấy tháng tự nhiên biết đi ngủ sớm ngang.
Mắt kính dầy cộp của Airi lúc nào cũng được Sakusa chăm sóc tỉ mỉ, đặt ở nơi dễ lấy nhất để khi nào bạn gái nhỏ cần thì sẽ thấy luôn. Anh chăm sóc mắt của Airi rất cẩn thận, không cho thức khuya rồi phải ăn các thực phẩm tốt cho mắt, thuốc nhỏ rồi thuốc uống cũng chẳng thiếu.
"Được rồi, vậy ngồi yên đây nhé."
Sakusa đưa mắt nhìn xuống dây áo đang bị tuột xuống một bên của Airi, một bên vú trắng muốt lộ ra bên ngoài mất nửa. Anh nuốt nước bọt, ước gì cái dây bên kia cũng đứt luôn đi.
Con bé càng ngày càng không kiêng kị, ở nhà chỉ mặc độc áo hai dây với quần đùi ngắn đến độ chỉ cần co chân là lên đến sát háng, đôi khi mông thịt còn lộ mất nửa, có khi còn không thèm mặc áo ngực, để lộ hai điểm nhòn nhọn chạy long nhong khắp nhà.
Điều này làm Sakusa rất khó chịu, cả thằng cu em trong quần cũng phải ngóc đầu dậy đồng tình là bạn gái anh không nên ăn mặc như vậy khi ở nhà.
Nhưng của em cũng là của mình mà, anh không thèm mắng em chuyện này đâu, dù sao người được hưởng lợi vẫn là Sakusa Kyoomi chứ ai?
Đúng như lời hẹn với Sakusa, Airi ngoan ngoãn ngồi chờ anh đưa đi ngủ.
Sakusa mới phát hiện ra, cái người trước đây không thích tiếp xúc thân mật với người khác thì lúc yêu vào rồi lại cực kì dính người.
Lúc nào cũng muốn ôm anh làm nũng.
"Omi thơm quá~"
Airi dụi mặt vào ngực anh, hưởng thu mùi hương sảng khoái quẩn quanh chóp mũi.
"Vậy thì ôm anh ngủ lâu hơn đi."
Sakusa rất tình nguyện mà cưng chiều cô.
Hai người cứ vậy ôm nhau ngủ mỗi ngày, đây cũng chính là khoảnh khắc ấm áp nho nhỏ cuối ngày của anh.
Đôi khi yêu người nhỏ tuổi hơn cũng có một số vấn đề bất lợi, đó là khi bạn gái anh xem phim tình cảm học đường anh đều không thể ngấm nổi.
Tại sao còn trẻ mà không lo học đi, yêu với chả đương.
Sakusa than vãn xong thì Airi liền quay qua chất vấn anh.
"Vậy tại sao anh còn yêu em?"
"Anh muốn chia tay đúng không?"
Lúc này Sakusa lại phải dùng hết lời lẽ của mình dỗ ngọt em ấy.
Cái này gọi là khoảng cách thế hệ mà người ta hay nói đến sao?
"Omi ơi."
"Hả? Sao em còn chưa ngủ?"
Sakusa dịu dàng vuốt ve mái tóc đen óng của Airi.
"Em yêu Omi của em lắm ý."
"Ừ, anh biết rồi."
Sakusa chưa bao giờ nói lời yêu nhưng mọi hành động của anh đều là đang thể hiện tình yêu của mình dành cho thiếu nữ nhỏ nhắn trong lòng.
-Hết chương 14-
Voteeee cho tuiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Haikyuu | Kính cận
Fiksi RemajaOhara Airi, cô gái bị cận nặng nhưng không thích đeo kính và Sakusa Kiyoomi, người mắc bệnh sạch sẽ nghiêm trọng. "Ể? Anh có hai nốt ruồi đây nè..." Sakusa nhíu mày đề phòng cô nữ sinh kém mình 4 tuổi này. Sakusa Kiyoomi x Ohara Airi