Kỳ nghỉ đông.

384 56 23
                                    

Kì nghỉ đông đã đến Airi thật sự đã có tiến bộ nên Sakusa dạy con bé làm bánh quy.

Nhưng con bé học mãi không xong nên anh đành làm cho nó một ít cầm về ăn dần.

"Không định báo với bố mẹ thật đấy?"

"Vâng, em muốn cho họ một bất ngờ."

Airi nhe răng ra cười hì hì, có những lúc như này thì nó mới nói chuyện chứ bình thường chỉ khi được hỏi mới mở mồm ra.

"Được, đi đứng nhớ cẩn thận đấy biết không?"

"Vâng ạ."

Sakusa đưa Airi ra tận sân bay quay về Kyoto còn bản thân thì quay về nhà.

Kì nghỉ đông đã đến nên anh không có việc gì làm, chỉ tập một hai bài tập cho cơ bắp rồi thôi.

Lúc này mới thấy không có con bé đó cuộc sống nhàm chán thật sự.

Đến giờ Sakusa mới phát hiện ra Airi không phải là hướng nội mà chỉ đơn giản là con bé không thích tiếp xúc với nhiều người cũng không thích ra ngoài, không thích nói chuyện luôn, con  là kiểu hướng nội nửa mùa ấy.

Có nó ở nhà cũng vui.

Anh ngồi trên ghế sô pha ngẫm nghĩ một chút, hôm qua vẫn còn ngồi ở đây uống trà xong bây giờ đã ở trên máy bay rồi.

Cuối cùng là ngồi ở đấy đến tận tối muộn.

Trong giấc mơ Sakusa mơ mơ màng màng nhìn thấy Airi.

Con bé ở ngay đấy chỉ cần vươn tay là có thể ôm được, anh đã không ngần ngại mà ôm chặt lấy nó như rất nhiều lần trước đây.

Anh muốn hôn lấy đôi môi kia, ngấu nghiến nó.

"Omi!"

Tiếng gọi của Airi đã đánh thức Sakusa từ cơn mộng mị.

Cô đang lọt thỏm trong lòng Sakusa và bàn tay to lớn của anh đang giữ chặt lấy lưng cô.

"Sao lại ở đây rồi?!"

Sakusa bật dậy, giữ lấy vai Airi.

"Không phải giờ này em đang ở nhà sao?"

"Bố mẹ em ra nước ngoài rồi..."

Phải rồi, họ có bao giờ ở nhà đâu.

Lẽ ra cô nên báo trước với họ một tiếng.

"Em không mang chìa khóa nhà, và, em đã chia hết bánh quy cho hàng xóm."

"Sau đó em đã bay trở về ngay trong đêm."

"Và em đói bụng nhưng trong nhà lại không còn gì ăn được."

"Nên em mò sang đây?"

"Em xin lỗi."

Sakusa thở dài một hơi, may quá, chưa làm gì quá đáng.

Chỉ sợ nếu anh dám lần tới thêm một bước nữa, Airi sẽ không bao giờ đến gần anh thêm một lần nào nữa.

"Anh sẽ làm cho em một chút đồ ăn."

Sakusa rời giường, trời đã gần sáng, Airi chắc đã chịu đựng cơn đói lâu lắm rồi.

ĐN Haikyuu | Kính cậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ