Sakusa.

549 55 4
                                    

Bên cạnh căn hộ của Airi có người mới chuyển đến nhưng cô gái trẻ quá mệt mỏi để chủ động chào hỏi người ta.

Kệ vậy.

Airi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình, nhận thêm chỉnh sửa video rồi các thứ kiểu như vậy.

Một mình Airi lên đây học Cao trung, sống tự túc được một năm, tiền tiêu vặt chỉ đủ ăn nên có chút khó khăn.

Nhưng cô lại sống theo cái kiểu là 'Không có việc gì phải tiết kiệm, nếu thiếu tiền thì mình có thể kiếm thêm.', nên cuộc sống ngoài phải làm thêm ra thì cũng khá thoải mái.

Sống cuộc sống của một trạch nữ đúng hiệu, không bước chân ra ngoài khi không cần thiết ngày ngày chỉ dán mắt vào màn hình máy tính chơi game, làm việc.

Nhờ vậy mà cô quen được một đàn anh làm youtuber, trở thành editor độc quyền của ảnh.

Anh trai này trả cho cô mức lương rất cao, làm Airi cảm thấy mình yêu công việc này.

Có điều cô có một nỗi sợ chính là mắt kính sẽ dày lên.

Theo lời tư vấn của bác sĩ nhãn khoa, Airi cần phải ra ngoài nhiều hơn,

Lần đầu tiên trong suốt 1 tháng qua, cô đụng mặt hàng xóm mới của mình.

"Yo!"

"Trùng hợp quá, lại gặp anh rồi."

Hai người đụng nhau trong thang máy nên Airi không thể không chào hỏi.

Sakusa không thích đi chung đang có ý định đi ra chờ chuyến tiếp theo nhưng đã muộn, thêm cả đống người tràn vào làm anh kẹt cứng.

Anh cảm thấy mình đang bị bọn vi khuẩn xâm nhập, Sakusa chỉ muốn trở về nhà và tắm rửa lần nữa.

Airi nhận ra vẻ mặt chán ghét của anh hàng xóm liền chủ động đứng lên phía trước, che chắn cho người con trai to lớn phía sau khỏi đoàn người.

Hai người im lặng không nói gì cho đến khi thang máy xuống đến nơi.

"Cảm ơn."

"Không có gì ạ."

Airi bước ra khỏi thang máy thì Sakusa lại bấm cho nó đi lên, anh cần tắm rửa lại.

Cô không để ý tới anh ta nữa, đi ra ngoài tiếp!

Vào một ngày trời mưa, Airi vẫn phải lết xác đi học, nếu không đi là phí tiền của bố mẹ.

Phải đi!

Khi cô trở về căn chung cư vô tình nhặt được một chiếc điện thoại trên hành lang, vừa hay tin nhắn đến.

"Sakusa! Chú đang ở đâu?!"

Của Sakusa sao?

Mà đó là ai vậy?

Chiếc điện thoại vô cùng sạch sẽ không bám lấy một dấu vân tay, sạch bong bóng loáng.

Lại còn rơi bên cạnh nhà Airi, cô có thể kết luận đây là của chủ nhà này.

"Có ai ở nhà không ạ?"

Cô gõ cửa nhưng không có người trả lời, thay vào đó cánh cửa lại mở ra.

"Có chuyện gì không?"

ĐN Haikyuu | Kính cậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ