Tỏ tình.

391 58 8
                                    

Có trời mới biết khi biết được lí do Airi bị mời phụ huynh Sakusa đã sốc thế nào.

Có hàng ngàn hàng vạn lí do nhưng lại là do yêu sớm bị phát hiện.

Anh đặt mạnh cặp sách của Airi xuống rồi ngồi phịch xuống ghế.

"Anh đã dặn gì?"

Airi nắm chặt lấy gấu váy của mình.

"Không liên quan đến anh."

"Dù gì anh cũng không phải anh trai của em."

"Em sẽ giải thích với giáo viên chủ nhiệm lần s-"

Cộp!

Sakusa đập mạnh cái cốc thủy tinh xuống bàn, trên đó mơ hồ đã xuất hiện vết nứt.

Airi sợ quá không nói thêm được gì nữa, trước giờ chưa thấy anh ấy giận như vậy bao giờ.

"Em nói gì?"

Cô im lìm.

Sakusa đứng dậy khỏi ghế, từng bước từng bước tới sát gần Airi.

"Em..."

"Hử?"

"Em nói..."

Airi dám chắc mặt mình cắt không còn giọt máu rồi, Sakusa từ trên cao nhìn xuống đối với cô thập phần uy hiếp. Những lời đã chuẩn bị chẳng thể bật khỏi đầu môi.

Sakusa cúi xuống nhìn thẳng vào mắt cô, đôi mắt anh đen láy sâu không thể tưởng tượng. Nhưng Airi có cảm giác nó đang muốn ăn tươi nuốt sống cô.

"Anh không là gì của em cả!"

Airi lấy hết can đảm từ thời cha sinh mẹ đẻ hét thẳng vào mặt Sakusa. Anh im lặng một lúc rồi bật cười.

"Vậy hả?"

Anh lại áp sát hơn nữa, áp lực từ Sakusa làm cô thấy nghẹt thở. Đôi mắt đen của anh giờ đây lại tràn ngập sự thất vọng. Anh không ở lại lâu thêm nữa mà liền ra khỏi cửa. Airi ngay lập tức ngã khụy xuống đất,cảm giác tội lỗi xâm chiếm trái tim cô.

Tình cảm luôn là thứ khó kiểm soát nhất nhưng Airi không cho phép mình trở thành thứ con gái lẳng lơ đánh chủ ý lên bạn trai của người khác được.

Nửa đêm hôm ấy, cửa nhà của Airi bị người ta gõ muốn rụng ra.

Qua mắt mèo có thể thấy người đến là Komori, Airi không chần chừ mà mở cửa ra.

"Motoya-san?"

"Còn có..."

Cô không khỏi chú ý đến Sakusa đang được Komori cõng ở trên lưng.

"Xin lỗi vì đã làm phiền em vào giờ này nhưng..."

Komori nói có chút ngại ngùng, cô liền tránh sang một bên để hai người vào trong.

"Kyoomi uống say, nói thế nào cũng không chịu về."

"Bây giờ đã mất ý thức luôn rồi."

Komori đánh mắt nhìn sang Sakusa đang bị anh vất ở trên giường. Airi nhìn tình hình không khỏi lo lắng.

Những lời nói lúc chiều làm anh ấy khó chịu đến vậy sao?

ĐN Haikyuu | Kính cậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ