ʙᴏᴋᴜᴛᴏ ᴋᴏᴜᴛᴀʀᴏ | Sunshine

333 24 0
                                    

" __, ᴇᴍ ɴʜư áɴʜ ɴắɴɢ ᴠậʏ"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" __, ᴇᴍ ɴʜư áɴʜ ɴắɴɢ ᴠậʏ"

❥_______________________________❥

-Sau time-skip
-Bokuto chơi cho MSBY
❥_______________________________❥

Cốc cốc

Tiếng gõ cửa vang lên đều đều, Bokuto đang ngồi trên sofa liền bật dậy tiến đến mở cửa. Nếu anh đoán không nhầm thì là Tsumu đến kiếm anh chăng?

Ồ không, Bokuto đoán nhầm rồi. Trước mặt anh là một người hoàn toàn xa lạ nhưng lại rất xinh đẹp. Mái tóc suôn mượt phất phơ bay trong gió, em mặc một chiếc váy dài ngang gối. Điểm xuyến bằng những bông hoa nhỏ xinh. Trên tay __ là một chiếc bánh kem nhỏ nhỏ trông rất ngon mắt. Em ngẩng đầu lên nhìn anh.

"Chào anh, em là __, vừa chuyển đến ở nhà đối diện ạ. Mong sau này chúng ta giúp đỡ nhau nhiều hơn nhé"

Em đưa chiếc bánh cho anh. Rồi lại nói tiếp

"Đây là bánh em tự làm, tặng anh làm quà gặp mặt nhé"

Bokuto đưa tay nhận lấy cái bánh nhỏ xinh. __ ngước mặt nhìn anh, em nở một nụ cười thật tươi. Rồi chào tạm biệt. Bokuto đứng ngẩn người ở trước ngưỡng cửa nhà. Em xinh quá, nụ cười tựa ánh nắng ban mai của buổi sáng sớm vậy. Cái thứ nắng mà tuyệt vời hơn bao giờ hết. Nó như thể hiện cho sự nỗ lực và sự khởi đầu của một thứ gì đó mới mẻ. Bokuto rất thích nắng ban mai và cả nụ cười của em nữa. Người hàng xóm mới.

Đóng cửa bước vào nhà. Anh ngồi bệt xuống sofa mà lấy muỗng để ăn thử chiếc bánh kem kia. Và nó ngon hơn rất nhiều những loại bánh mà anh từng thử qua. Vị béo mềm của bánh bông lan kết hợp với lớp kem tươi ngọt ngào... Đâu ai biết rằng, miếng bánh kem kia là sự mở đầu cho chuyện tình ngốc nghếch nhưng lại nồng nàn của chàng khờ và nàng thơ.

Sáng hôm sau, Bokuto thức dậy thật sớm. Anh bước ra ban công ngắm nhìn trời đất. Chợt anh thấy ở mảng sân bên kia. Là em, cô gái hôm qua cho anh bánh. Em đang chú tâm chăm sóc những bông hoa hồng đủ màu sắc. __ hào hứng lắm, mặt em trông rất tươi vui kia mà. Vẫn là thứ cảm xúc kì lạ ấy, nó dâng trào, sục sôi sâu trong Bokuto. Thứ cảm xúc mà chỉ có gặp em, anh mới cảm nhận thấy. Về phần __, em đã thấy anh đứng trên ban công nhìn em rồi. __ cũng vui vẻ mà đưa tay chào anh. Lúc này Bokuto mới hoàn hồn lại. Anh cười tươi để đáp trả lại cái chào của em. Đối với em, anh chàng này trông ngô ngố, nhưng lại rất dễ thương. Ánh mắt vàng ngây thơ trông giống như những con cú vậy.

Mải mê đứng ngắm em "công chúa ban mai" ( là biệt danh chàng cú đặt cho __ ) mà anh trễ tập rồi. Huấn luyện viên và Tsum sẽ mắng anh mất. Thế là Bokuto lục đục thay đồ rồi phóng như bay đến phòng tập. Chiều hôm ấy, sau khi đi tập luyện về. Anh đi ngang qua nhà em. Mắt thấy __ đang bê những hộp đồ có vẻ rất nặng. Bokuto quyết định làm người tốt, anh tiến tới xung phong bê hộ cho em.

ʜᴀɪᴋʏᴜᴜ | ᴛɪ̀ɴʜ ʏᴇ̂ᴜ ʟᴀ̀ ɢɪ̀?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ