bế anh

968 74 13
                                    

Moon Hyeonjoon, hôm nay anh lại dỗi người yêu rồi. Không có gì là tự nhiên và cũng không tự nhiên anh lại giận dỗi em người yêu nhiều như vậy.

Chuyện là hôm nay em nhỏ có hứa sau khi thi đấu xong sẽ cùng anh đi hẹn hò vì lâu rồi họ chưa dành thời gian riêng cho nhau. Anh rất hào hứng trước câu nói của cậu vậy nên hôm nay tâm lí anh rất tốt, thi đấu cũng rất hay vậy nên đã dành được double pog.

Định bụng sẽ khoe cậu sau chiến thắng và đòi quà từ người yêu nhưng anh phỏng vấn xong ra ngoài thì không thấy bóng dáng cậu đâu. Cứ nghĩ cậu đang đi vệ sinh nên anh ngồi bấm điện thoại nhằm câu giờ chờ cậu. Đang mải mê thì anh nghe tiếng gọi từ bạn thân để ra về, Hyeonjoon cũng khoác cặp lên để về nhưng ra đến xe anh sực nhớ đến người yêu.

" Minseok, chúng ta không chờ Wooje hả? em ấy đi vệ sinh mà? "

Minseok ái ngại nhìn cậu bạn thân, tay bấu vào nhau có vẻ lúng túng.

" À...ừm Wooje.. "

" Sao à? "

" Wooje bảo có việc bận đi về trước, bảo tớ chuyển lời lại với cậu nó xin lỗi nhé "

Cậu nhìn bạn mình đang hào hứng nghe cậu nói vậy thì lại xụ mặt xuống vẻ mặt không tránh khỏi sự thất vọng.

" Thôi nào Hyeonjoon, hôm nay không được thì hôm khác. Đừng xụ mặt ra như vậy chả xinh chút nào, về tớ xử Wooje cho cậu nhé "

Minseok khoác tay bạn mình lên xe, mồm liên tục nói lời an ủi, kể cho bạn thân bao chuyện vui rồi tự cười nhưng nhìn anh xem, cười nổi không?

Về đến phòng, anh úp mặt xuống gối sụt sịt, đã dễ khóc rồi cậu lại làm một cú như vậy Hyeonjoon nhỏ sao kiềm được. Thà rằng không hứa còn đỡ thất vọng cậu cứ hứa đi hứa lại làm anh không thôi buồn lòng.

" Choi Wooje đáng ghét. Tối nay đừng hòng ôm anh ngủ "

Anh dở giọng trách móc, bàn tay cố lau đi những giọt nước mắt. Không muốn khóc nhưng nước mắt cứ rơi làm anh khó chịu chết. Đang định đi tắm để ngâm nước ấm cho đỡ buồn thì điện thoại anh có người gọi đến.

Là cậu em thân thiết - Kim " Willer " Jeonghyeon.

Anh nhấc máy, mũi vẫn không ngừng sụt sịt.

" Hyeonjoon hyung, đi ăn với em đi "

Anh chưa kịp nói, cậu em đã nhanh nhẩu lên tiếng kèm với giọng nói vui sướng. Hôm qua cậu và cả đội mới dành chiến thắng đầu tiên sao không vui cho được. Mà từ hôm qua đến giờ, hôm nay vẫn vui nhỉ.

" Anh mày không có tâm trạng đi mình đi. Hôm qua thắng rủ thì không rủ "

" Ơ...hôm qua em bảo với anh rồi mà em phải ăn mừng với đội chứ. Hôm nay bù cho anh, nha nha "

" Anh không có tâm trạng hôm khác anh hẹn "

" Hông chịu, anh đang không vui mới phải đi chứ. Không cho anh từ chối em chạy qua đón anh, chuẩn bị đi nhá "

Anh chưa kịp từ chối cậu đã tắt. Nhìn màn hình mới tắt anh cười bất lực, cậu nhóc này lúc nào cũng khiến anh vui. Nhiều khi anh còn nghĩ Jeonhyeon tốt với anh như vậy mà sao anh không có chút động lòng nhỉ?

wj and hjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ