buông

387 29 0
                                    

Choi Wooje, nó yêu Moon Hyeonjoon là thật nhưng chỉ là tình yêu giấu kín, nó làm cách nào để được đáp lại đây?

Như mọi ngày, nó nằm trên giường lướt mạng những thông tin về đội, về nó Choi Wooje đều nắm trong lòng bàn tay nó chỉ giả ngu để không làm mình tổn thương thôi.

Lướt chán chê nó bắt gặp tấm ảnh của anh nó mới update trên ig. Đúng lúc nó đang nhớ Moon Hyeonjoon thấy vậy thì nó vui lắm tay ấn màn hình liên tục nhằm thể hiện sự yêu thích. Mấy hôm nay, anh nó đi biển để giải toả căng thẳng sau một mùa giải không mấy thành công của đội. Nó nhớ anh chết đi được.

Chỉ là bức ảnh chụp tấm lưng của anh nhưng cũng làm nó sướng phát điên. Đang chìm trong niềm vui nó bỗng nhìn vào lượt thích thì thấy tên của một người rất quen. Bất giác, nó ấn vào thì nhận ra đây là cô gái từng có tin đồn hẹn hò với Hyeonjoon. Choi Wooje làm sao không biết được bởi thông tin này từng nổi đình nổi đám trên các trang mạng đến nhường nào. Ở CKTG23, mọi người bảo anh nó có người yêu nên mới đánh hay đến vậy nhưng nó không tin bởi nó suốt ngày kè kè bên anh nếu anh thật sự có sao nó lại không biết? Choi Wooje chỉ nghĩ đơn giản là bạn thân anh và nó cũng không hỏi anh bởi nó nghĩ vô bổ quá. Nhưng hôm nay, cô ấy đăng tin...hình như cũng là đi biển.

Sau mấy ngày đi chơi, Moon Hyeonjoon đã về với nó. Nó vui đến mức suýt chạy đến mà ôm anh.

" Hyeonjoonie, anh về rồi có mua quà cho em không đó? " - nó hỏi với vẻ vui sướng ánh mắt không quên nhìn ngó xung quanh.

" Mới gặp đã đòi quà? Ở trong túi đó lấy ra đi " - anh cười cười, đặt hành lí của mình xuống ghế rồi nằm dài ra giường. Có lẽ chuyến đi này đã lấy không ít sức lực của anh.

Choi Wooje nở nụ cười nuông chiều, nụ cười của nó dành cho anh và chúng ta chỉ có thể hưởng ké thôi.

Nhanh tay mở túi đồ to của anh ra. Đúng thật, anh mua rất nhiều đồ mà toàn những thứ nó thích thôi.

Choi Wooje không nhịn được mà cảm thán. Đang mải mê lấy quà nó thấy điện thoại của anh có người gọi đến. Nhìn qua nó thấy anh để biệt danh là " ♡ " cảm xúc của nó đang vui vẻ bỗng tụt dốc không phanh. Lòng nó bỗng dâng lên cảm giác lo sợ, chua xót đến khó tả. Nó cố trấn an bản thân của mình, chắc đây là mẹ của anh Hyeonjoon thôi, nó không vì thế mà nghi ngờ anh được.

Sau khi trở lại bình thường nó đi lại giường đưa điện thoại cho anh. Bị làm phiền giấc ngủ nên anh có chút cau có nhưng khi nhìn vào màn hình mặt anh tự nhiên giãn ra khuôn miệng nở nụ cười ngọt ngào. Choi Wooje chính thức rơi vào hố sâu, nụ cười ấy là sao? thật sự anh có người ấy rồi sao?

Quay trở lại chiếc ghế, nó chầm chậm xếp đồ ra ngoài nhìn có vẻ tập trung nhưng các giác quan của nó vẫn hướng về anh. Nó cố gắng tập trung nghe những lời anh nói mà không hề bỏ sót chữ nào.

Chỉ là vài câu hỏi thăm nhưng đến khi anh thốt ra lời cuối cùng mới làm nó điếng người " yêu em ". Gương mặt nó trở  lên nhăn nhúm hình như là cố che đi cảm xúc rối bồi của bản thân. Choi Wooje không kiềm chế được hành động mà làm rơi bịch bánh.

" Wooje, làm sao thế? " - anh đang nằm thì giật mình bởi tiếng động phía cuối giường. Nhổm người dậy thì thấy Choi Wooje đang lúi húi nhặt những miếng bánh đã vỡ vụn.

wj and hjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ