dụ hổ

635 63 8
                                    

Không biết vì lý do gì mà dạo này hổ giấy nhà T1 rất bám người yêu. Anh có thể ở bên cậu 24/24 không rời nửa bước, khung cảnh Choi Wooje đi trước Moon Hyeonjoon như cái đuôi ngoan ngoãn theo sau ai cũng thấy quen kể cả hàng xóm kế bên.

" Hyukkyu hyung, anh thấy dạo này hổ giấy nhà em lạ không? Choi Wooje đi một bước nó theo một bước đi vệ sinh nó cũng không tha cho út nữa "

Ryu Minseok nhai nhồm nhoàm chiếc bánh, vắt chân vẻ tám chuyện. Ai không biết thì cậu bạn Minseok cực cưng bạn hổ giấy chắc chỉ sau Wooje. Thấy bạn cứ bám Wooje như mèo con bám mẹ bỏ Minseok một mình Minseok cũng suy lắm chứ bộ.

" Biểu hiện của việc nghiện người yêu, em và Minhyung không như thế hả? "

Hyukkyuk cười trừ, hôm nay anh đến T1 để gặp bạn người yêu nhưng lại nhận được thông báo tuyển thủ Faker phải bù stream. Định bụng đi về nhưng lại gặp Minseok thế là cả hai ngồi buôn chuyện từ trưa đến bây giờ.

" Em thấy nó cứ chẩu chẩu. Nhưng nhìn Hyeonjoon cứ bám Wooje suốt em không chịu được. Không còn ai để em âu yếm, bóp bóp nữa aaaa "

" Minhuyng đâu? Nó không tàn hình đâu Minseok "

" Hai người không giống nhau. Thôi được rồi em sẽ vùng lên để dành lại Hyeonjoonie, hổ giấy xinh yêu như vậy không thể thuộc về mỗi Wooje được "

Đang yên ổn bỗng Minseok bật dậy khiến người anh ngồi kế bên giật mình suýt rơi miếng bánh. Nói là làm Minseok ngồi xuống thì tầm to nhỏ kế hoạch của mình với anh Hyukkyu. Nghe xong, anh chỉ có thể bất lực mà bật cười. 

Dù anh không phải là một người thích đùa nhưng nghe kế hoạch anh lại thấy có chút thú vị đành đồng ý làm theo.

Cả hai cùng lên phòng tập thì thấy một lớn một nhỏ đang bú mỏ nhau trên ghế. 

" Yaaa, đây là nơi công cộng sao có thể tự do tự tại như vại? " 

" Hai người lên đây làm gì thế? Bọn em đang tình tứ mà "

Wooje bĩu môi, xoa eo người đang ngại đến đỏ mặt nằm trong lòng. Anh lúc nào cũng vậy đang yêu đến mức không chấp nhận được.

" Không lên để bọn mày đụ nhau luôn à? Mà Wooje anh Hyukkyu có chuyện muốn nhờ mày này "

Minseok quay qua đánh mắt với người anh vẫn ngơ ngác. Nhận được tín hiệu anh cũng cười rồi gật gật. 

" Hyeonjoonie, ngồi chờ em lát "

Đặt anh bé xuống ghế, dặn dò vài điều rồi cũng đi theo anh Hyukkyu. Hyeonjoon thì thấy em người yêu bỏ đi có chút buồn tủi dù cậu chỉ đi có chút xíu rồi quay lại với anh mà.

" Êyyy, Hyeonjoonie của tớ đừng khóc. Cún nhỏ đến với cậu đây "

Thấy bạn mình có tí rưng rưng cậu liền chạy lại ôm hổ nhỏ mà dỗ dành, sao mà bám vậy nè nếu Wooje không còn xuất hiện thì Hyeonjoon sẽ ra sao đây?

Ôm cậu bạn, Minseok tâm sự.

" Hyeonjoonie dạo này chả quan tâm tớ chỉ lẽo đẽo theo Wooje, cậu thật biết cách làm người khác đau lòng đó "

" Tớ không biết Minseok buồn hay tối nay tớ ngủ với cậu để bù nha "

Thấy Hyeonjoon nói vậy cún nhỏ liền nhảy dựng lên, khuôn mặt buồn bã đã trở lên phấn khích, vui đến nỗi véo hai má bánh bao của anh khiến hổ bông phải la một tiếng.

wj and hjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ