Choi Wooje không nói yêu Moon Hyeonjoon nhưng mọi hành động đều là yêu.
Choi Wooje là một người cục súc không ai trong trường lại không biết tính cách của hắn. Là một hotboy trong trường nhưng lại không được lòng bất kì ai bởi tính cách cục súc ấy. Những học sinh nữ trong trường chỉ có thể ngắm vẻ đẹp mĩ miều của hắn chứ không ai dám mơ mộng một cuộc tình với Choi Wooje. Tưởng chừng cuộc sống của hắn chỉ có ăn, học, ngủ, vô vị, nhạt nhẽo nhưng không ông trời đã rắc chút màu hồng vào cuộc sống của hắn bằng cách đem đến bên hắn một cục bông mang tên Moon Hyeonjoon.
Moon Hyeonjoon được sinh ra trong một gia đình khá giả, có gia giáo vậy nên em được nuôi dạy rất đàng hoàng, tử tế. Cuộc sống của em tràn đầy sắc màu, năng lượng tích cực. Mọi người không chỉ ấn tượng với vẻ đẹp ngây thơ, đáng yêu của em mà còn bởi nụ cười toả nắng luôn xuất hiện trên môi của Hyeonjoon. Dường như mọi tiêu cực trên thế giới bị nụ cười của em làm sợ hãi. Không bao giờ thấy em buồn bã, chán nản gặp khó khăn đều mỉm cười đón nhận, xong giải quyết nó một cách gọn gàng. Em mang lại cho mọi người cảm giác ấm áp, hạnh phúc mỗi khi trò chuyện. Có lẽ bởi lẽ đó, em mới được sắp đặt đến bên Choi Wooje - một người cuộc sống toàn trắng đen.
Em và hắn gặp nhau một cách tình cờ và yêu nhau cũng bất ngờ không kém. Em là người theo đuổi trước, là cái đuôi bám hắn ngày đêm bởi vẻ đẹp lạnh lùng ấy đã thu hút cục bông Hyeonjoonie rồi. Em là người theo đuổi nhưng không đồng nghĩa em phải là người tỏ tình. Em luôn tìm mọi cách để kéo chặt hai người lại với nhau và quan trọng phải để hắn tỏ tình. Và em đã thành công.
" Này, Moon Hyeonjoon yêu tao không? "
Trong lúc em đang học bài thì hắn lại thốt ra một lời đột ngột như vậy. Là lời nói bâng khua hay là lời tỏ tình vậy? Em tỏ ra khó hiểu.
" Tao hỏi mày có yêu tao không? Yêu ấy yêu kiểu người lớn ấy "
Nhìn hắn lơ ngơ em bật cười. Đây là cách người nhạt nhẽo tỏ tình hả?
Thấy em cứ tủm tỉm cười đâm ra hắn khó chịu. Đã bao giờ yêu ai, tỏ tình ai đâu mà hắn biết phải làm gì nói thẳng ra là hắn chả biết nói lời ngon ngọt.
" Tao đánh bây giờ nói mau "
" Không yêu đó thì sao? " - Em chu môi vẻ mặt thách thức như muốn nói rằng yêu Moon Hyeonjoon không dễ đâu.
" Không yêu tao cũng bắt mày yêu " - Vừa dứt lời hắn kéo em vào nụ hôn sâu. Lời nói của hắn cục súc bao nhiêu thì nụ hôn lại nhẹ nhàng bấy nhiêu.
" Yêu "
Từ đó cả hai bắt đầu mối quan hệ yêu đương em tưởng khi yêu em hắn sẽ dịu dàng một chút nhưng nào ngờ tính cách vẫn vậy không thay đổi nhưng Choi Wooje cục súc với tôi là vì lo lắng cho tôi, nếu Choi Wooje cục súc với bạn là vì ghét bạn.
" Choi Wooje sao anh dám uống hết sữa dâu của em? Rõ ràng nó là của em mà "
Em phụng phịu nhìn mấy hộp sữa yêu thích của mình nằm lăn lốc trên bàn. Kẻ trộm cắp không thèm giấu diếm mà còn ngồi trên ghế ung dung xem TV coi có tức không chứ?