Giới thiệu

1.4K 155 16
                                    

Full bìa by Hy mập

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Full bìa by Hy mập

Tên truyện: Đành phải cho nhân vật chính yêu tôi thôi [Xuyên nhanh] - 只好让主角爱我了[快穿].

Tác giả: Tây Thập Nguy - 西十危

Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, chủ thụ, xuyên nhanh, 1v1, HE.

Nguồn: Tấn giang

Tình trạng bản gốc: 153 chương + 7 ngoại truyện.

Tình trạng bản edit: ha ha

Ngày đào hố: 18/02/2024

Ngày lấp hố: .

Raw được mua và edit bởi Lune (wattpad @lith128).

BẢN EDIT PHI THƯƠNG MẠI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. TUYỆT ĐỐI KHÔNG REUP SANG NƠI KHÁC HOẶC CHUYỂN VER DƯỚI BẤT CỨ HÌNH THỨC NÀO.

📌 Mình không biết tiếng Trung, tuy có tra cứu trên nhiều trang web và hỏi các bạn biết tiếng cũng như có nhiều kinh nghiệm song độ chính xác của bản edit vẫn sẽ không cao.

📌 Vốn từ tiếng Việt của mình không tốt nên bản edit sẽ không được mượt mà cho lắm. Sai đâu, nhầm chỗ nào mọi người cứ bình luận thoải mái. Khi nào đọc được mình sẽ sửa.

📌 Hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp, sửa lỗi tích cực từ mọi người.

---

Tóm tắt

Vì tình yêu và cục diện hài hòa.

666: "Sao cậu lại ứng tuyển vào công ty của chúng tôi?"

Trì Tiểu Thiên: "Vì tôi thích trai đẹp, nhất là mấy anh có cơ bụng tám múi ý."

666: "..." Mẹ nó bất ổn thật, nhưng chỉ có một người đến ứng tuyển thôi, nó nhắm mắt nói: "Được, công ty đánh giá cao sự trung thực của cậu, chúc mừng cậu đã qua vòng phỏng vấn."

Trì Tiểu Thiên nghe vậy thì cười bẽn lẽn: "Vậy tôi có thể có được mấy anh giai kia không?"

666: "Cậu là nhân vật tốt thí nên chỉ có thể chết không toàn thây thôi. Mấy người đó đều là của nhân vật chính."

Trì Tiểu Thiên: "..." Có tin tui bẻ cong thanh sắt bằng tay không không.

Ba năm rồi lại ba năm...

Hệ thống: "Sao cậu lại lăn cùng một chỗ với nhân vật chính nữa vậy!?"

Trì Tiểu Thiên: "Bọn họ cưỡng (không) ép (hề) tao!"

Hệ thống: "..." Ồ, ha ha.

Chú thích của tác giả:

Thụ: Nhìn như bị ép nhưng thực ra sướng lắm.

Công: Cầu mà không được, kiểu gì cũng bỏ lỡ.

1v1, hai người cùng hướng về nhau.

Thế giới nhỏ có cả BE và HE, BE nhiều, HE vô cùng ít.

Kết thúc HE.

Bổ sung kết HE cho các thế giới nhỏ ở ngoại truyện.

Ý chính: Ai cũng có một linh hồn riêng biệt, chúng ta hãy tự tin và sống thật kiêu hãnh.

...

Tên nhúng bên wikidich là Xuyên nhanh: Đành phải làm vai chính yêu ta.

[...] Đành Phải Cho Nhân Vật Chính Yêu Tôi Thôi [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ