Dogday tỉnh lại.
Đứng dậy và quan sát xung quanh.
A...cậu bị nhốt lại rồi ư,sao vậy nhỉ-sao Catnap không giết cậu,giờ chỉ còn mỗi mình Dogday...
Mọi người chết hết rồi,thân là đội trưởng-nhưng cậu chẳng bảo vệ được ai-chẳng thể khuyên được Catnap...Lúc Catnap cần,cậu lại chẳng ở bên,vì vậy Catnap mới trở nên như vậy. Dogday suy nghĩ và khóc nấc lên.
Có tiếng chân ai đó bước đi,nó đang đến gần nơi cậu. Đứng trước phòng giam chính là Catnap.
Cậu nhìn Catnap một lúc,sau đó bắt chuyện như những ngày họ đã từng bên nhau.Dogday: Chào Catnap,hôm nay cậu thế nào?
Đáp lại Dogday là sự im lặng và một cái nhìn từ Catnap.
Dogday: rốt cuộc tại sao cậu lại thành như vậy,tại sao cậu không giết tớ,bây giờ đâu còn ý nghĩa gì với tớ nữa đâu..
Catnap: Dogday...tham gia cùng tớ..Prototype sẽ cứu tất cả chúng ta.
Dogday: Không..sẽ không bao giờ tớ tham gia cùng cậu..
Rốt cuộc tại sao cậu không chịu lắng nghe tớ vậy Catnap? Prototype sẽ không bao giờ cứu chúng ta,hắn ta chỉ lợi dụng cậu mà thôi.Catnap chỉ im lặng.
Khoảng không tĩnh lặng giữa hai người,sau một lúc-Catnap thả khí đỏ ra từ miệng.
Dogday nhìn thấy,cậu không còn tâm trạng để kháng cự lại nó nữa,mọi thứ đều vô ích.Dogday: Tớ nghĩ mình nên ngủ một lúc nhỉ.
Dogday sau khi hít phải khí thì đã ngã gục xuống nền đất.
Catnap: Ngủ ngon Dogday.
Catnap bước ra khỏi nhà giam.
Kể từ ngày ấy,lâu lâu Catnap sẽ ghé ngang thăm Dogday,cả hai sẽ cùng nói chuyện-mặc dù hầu hết là Dogday bắt chuyện.
Catnap luôn lặp lại câu nói mà những lần gặp Dogday để đưa ra lời đề nghị đi cùng mình."Hãy tham gia cùng tớ Dogday,Prototype sẽ cứu tất cả chúng ta"
Những lúc như thế,cậu chọn im lặng và không trả lời Catnap..
Hơn bao giờ hết..
Dogday luôn giữ ý nghĩ mình cần trốn ra khỏi đây,cậu thật sự rất đói,nhưng nhìn đến thứ gọi là đồ ăn do Catnap mang đến khiến cậu không thể ăn mà chỉ buồn nôn,làm sao mà cậu có thể ăn bạn mình cơ chứ?
Ý nghĩ làm cậu nhớ đến bạn của mình,Dogday lại khóc,từ bao giờ mà cậu lại khóc nhiều như vậy chứ-Dogday luôn là người lạc quan nhất nhóm,luôn mang theo nụ cười toả nắng của mình đến cho mọi người mà.
Mãi suy nghĩ về bạn bè,Dogday không hề nhận ra Catnap đã đứng trước phòng giam.Cạch
Nghe có tiếng phát ra từ cửa phòng,Dogday ngước mặt lên nhìn-Catnap đang bước vào phòng giam.
Việc đó làm Dogday sợ hãi,bình thường cậu ta chỉ nằm ở ngoài mà nhìn cậu-hôm nay sao lại vào bên trong chứ.
Cậu lùi về sau cho đến khi lưng chạm vào bề mặt tường. Giờ Dogday mới để ý rằng-Catnap mang theo thi thể của ai đó,gì vậy chứ-chẳng lẽ Catnap muốn cậu ăn thứ đó sao.Dogday lên tiếng với chất giọng run rẩy.
Dogday: Có chuyện gì vậy Catnap? Hôm nay có gì đặc biệt khiến cậu vào đây vậy..
Catnap: Cậu cần phải ăn.
Sau đấy Catnap vồ lấy Dogday,giữ đuôi mình quấn quanh hông Dogday để cậu ấy không thể thoát ra được.
Dogday: Dừng lại Catnap-cậu đang làm gì vậy.
Catnap không quan tâm lời Dogday vừa nói,cậu chộp lấy thi thể nằm ở kia và sử dụng móng của mình để xé nhỏ chúng ra.
Catnap lấy một tay và bóp miệng Dogday-ép cậu mở miệng ra,bắt đầu công việc nhét thịt cho Dogday ăn.
Khi thịt trong miệng Dogday-cậu cố gắng để không nuốt thứ đó xuống,nhưng Catnap sẽ không để cậu làm vậy,hắn ta bịt miệng Dogday để cậu khó có thể hô hấp với miếng thịt trong miệng,đều đó khiến cậu phải nuốt xuống.
Cậu sợ lắm-toàn cơ thể run rẩy mà không chống cự lại được Catnap,nước mắt cậu cứ rơi mãi..Dogday: làm ơn...dừng lại đi Catnap..
Catnap thì vẫn tiếp tục công việc cho Dogday ăn-mặc cho Dogday cố gắng vùng vằn chống lại,đến khi nào mà hắn cảm thấy cậu đã ăn đủ và dừng lại.
Catnap: Đáng lẽ cậu nên ngoan ngoãn hơn,tớ chỉ làm mọi thứ giúp chúng ta hạnh phúc hơn thôi mà?
Cậu im lặng,chẳng thể nói được gì
Hạnh phúc? Rốt cuộc tại sao Catnap lại thấy hạnh phúc khi đã giết tất cả mọi người chứ..
Catnap bắt đầu thả khí khiến cho cậu ngủ-và hắn sẽ nằm trước phòng giam,ngắm nhìn cậu một lúc rồi rời đi.
Dogday chìm vào giấc ngủ,mơ về những ngày mà cậu hạnh phúc bên bạn bè của mình...Tui không biết có nên viết H hay không
Chắc tui sẽ viết thử bản nháp xem nó có hợp với cốt truyện mà tui vạch ra hay không,nếu có thì tui up luôn@-@
Truyện chỉ quanh quẩn giữa Catnap và Dogday nên mọi người đừng thắc mắc gì với những char khác!
Nếu được thì mọi người hãy cmt một ý tưởng nào đó,nếu hợp tui sẽ thêm vô truyệnn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Catnap x Dogday) Không...tớ không hối hận việc gặp được cậu..
FanfictionCatnap: top Dogday: bot Cảnh báo: NGƯỢC Lưu ý: Nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi! Viết vì vã Otp quá Tôi không chắc là nó sẽ được hoàn thành Dành cho tương lai của tôi xem lại<3