Mùi tanh hôi của máu,mùi sắt rỉ sét.Dogday không biết mình đã ở đây bao lâu,máu và bụi dính trên người cậu cũng đã đông lại,những vết thương mới lẫn cũ chèn ép lên nhau. Đây là cái giá mà cậu nhận lại khi mà phản đối "Vị Thần" của Catnap...người bạn thân...đã giết tất cả bạn bè của Dogday vì mọi người đều phản đối cái tín ngưỡng mù quáng về "Vị Thần" của Catnap.
Dogday nhớ lại ngày tháng vui vẻ cùng mọi người,cùng vui chơi,cùng làm nhiệm vụ chăm sóc trẻ nhỏ. Thật hạnh phúc...
Dogday luôn là người năng động nhất nhóm Smiling Critters,mọi người đều yêu quý Dogday và bọn trẻ cũng vậy. Catnap thì ngược lại,cậu ấy không phải là kiểu sẽ nói nhiều hay có nhiều năng lượng như Dogday. Catnap luôn bị nhốt lại và ít khi được ra ngoài chơi với bọn trẻ vì lý do nào đó,vì vậy hầu hết cậu giành thời gian cho việc ngủ và Dogday sẽ là người đến thăm Catnap.
Và cũng là người dẫn Catnap đi chơi-gặp những người khác để cậu có thể cởi mở hơn.Đối với Catnap điều đó không quá tệ,vì hầu như cậu ta chẳng thân thiết với mọi người khác,bọn trẻ khá sợ cậu ấy. Nhưng vì đi cùng Dogday,có vẻ như Catnap đã cởi mở với mọi người và bọn trẻ hơn một chút...
Thật tệ khi mà những kí ức vui vẻ đó đã biến mất chỉ sau một đêm.
Dogday pov:
Tôi đang ngủ và nghe thấy tiếng hét của ai đó,nó làm tôi thức giấc.
Vì vậy tôi bước xuống giường và đi ra khỏi phòng,trước mắt thì tôi vẫn nghe thấy tiếng hét,tôi cố gắng lắng nghe và đi theo hướng la hét để biết chuyện gì đã xảy ra. Thật kinh khủng,tôi thấy rất nhiều máu xung quanh,mùi hôi tanh của máu sộc lên mũi làm tôi buồn nôn.
Cố gắng bình tĩnh lại và nhìn xung quanh,tôi đã sốc khi thấy cánh tay của Bubba và phần đầu của Hoppy. Chuyện quái gì đang xảy ra vậy!? Nước mắt tôi không thể kìm nén,tôi cố gắng đứng dậy và đi xung quanh tìm kiếm những người bạn còn lại.
Một cánh cửa như đã bị ai cào nát và quăng nó đi,tôi cố đi đến và thấy thứ gì đó-thật kinh khủng-một thân ảnh cao lớn,máu lênh láng xung quanh.
Gì vậy chứ!? Xác của những người bạn của cậu-hắn ta đang đạp lên xác của Bobby,và trên tay hắn đang bóp cổ CraftyCorn-có vẻ như cô ấy đã chết-Dogday: Ngươi đang làm cái quái gì vậy,mau thả CraftyCorn ra.
Khi hắn quay lại nhìn tôi với nụ cười quái dị.
Tôi đã rất sốc-Dogday: Catnap!? Là cậu sao,cậu đang làm cái gì vậy.
Dogday không thể ngừng khóc,cậu không kìm nén được,người bạn thân của cậu-là kẻ đã giết tất cả mọi người.
Catnap: Đó là cái giá của việc không tuân theo lệnh của ngài Prototype. Dogday?cậu sẽ đi cùng tớ đúng không,chúng ta là bạn thân mà.
Dogday: Không..không..cậu đã giết tất cả mọi người,tại sao vậy.. không phải tất cả chúng ta là bạn sao?
Dogday run rẩy với hình dạng mới của Catnap và cách cậu ta giết bạn bè của Dogday.
Catnap im lặng một lúc và sau đấy trả lời Dogday.
Catnap: Không,bọn chúng không phải bạn của tớ,chỉ có mỗi cậu thôi Dogday. Đi cùng tớ,Prototype sẽ cứu tất cả chúng ta,ngài ấy sẽ đồng ý cho cậu sống thôi.
Lần này đến lượt Dogday im lặng,cậu khóc-cậu khóc vì những người bạn đã mất của mình,cậu khóc vì người bạn thân mù quáng tin tưởng vào kẻ sai cậu giết tất cả bạn bè.
Thấy bạn mình run rẩy và khóc,Catnap lên tiếng-có vẻ như hôm nay người nói nhiều không phải là Dogday mà là Catnap.
Catnap: Sao cậu lại khóc như thế? Chẳng phải người bạn thân của cậu vẫn ở đây sao,đi với tớ-sẽ rất vui nếu cậu đồng ý tham gia đấy Dogday. Prototype sẽ cứu tất cả chúng t-
Dogday hét lên ngắt ngang lời của Catnap.
Dogday: Hắn ta cứu bằng cách sai cậu giết tất cả bạn bè sao!? Rốt cuộc cậu nghĩ cái gì vậy chứ,làm sao có thể tin kẻ đó được,nghe tớ đi Catnap,hắn thật sự chỉ đang lừa cậu để giết mọi người mà thôi. Tớ sẽ không bao giờ đi cùng cậu cho đến khi cậu thực sự hiểu được hậu quả của việc này!
Cảm thấy như Dogday đang chế giễu vị Thần của mình,Catnap lao đến và ghim cậu dưới cơ thể.
Catnap: Cậu không được phép nhạo báng Ngài Prototype,hình như cậu cũng giống như bọn họ,không tin tưởng tớ-chẳng phải chúng ta là bạn thân sao!?
Dogday cảm thấy sợ hãi trước bạn mình,cậu khóc mà chẳng thể làm gì khác,cậu không nỡ tổn thương người bạn thân nhất của cậu. Nhưng Dogday biết mình cần phải chạy khỏi đây ngay bây giờ,vì vậy cậu cố gắng làm Catnap lung lay suy nghĩ của cậu ta.
Dogday: Chúng ta là bạn thân-và họ cũng là bạn của tớ lẫn cậu,sao cậu lại làm vậy chứ. Tớ sẽ không bao giờ đồng ý trở thành tay sai của Prototype,chúng ta là bạn thân-nhưng không có nghĩa tớ sẽ ủng hộ cái ý tưởng điên rồ của cậu. Tớ nghĩ,có thể cậu sẽ giết người bạn thân này vì Prototype chứ?
Câu hỏi làm Catnap khựng lại,vì Catnap chưa từng nghĩ Dogday sẽ từ chối lời đề nghị của mình. Cậu có giết Dogday vì Prototype không?Catnap không biết-đối với cậu,ngoài Ngài Prototype ra thì Dogday là người luôn quan tâm đến Catnap.
Nhân cơ hội lúc Catnap phân tâm,Dogday ngồi dậy và chạy thật nhanh ra khỏi đó. Cậu luồn lách qua các căn phòng,tiếng chân Catnap vẫn theo sau-cuộc rượt đuổi diễn ra mất 20p. Lúc sau Dogday trượt xuống một đường hầm rồi tiếp tục chạy vào căn phòng nào đó. Dogday ngồi trượt xuống tường để lấy sức,chạy quá lâu khiến chân cậu rất đau.
Dogday suy nghĩ lại chuyện vừa rồi,cậu khóc-cậu buồn vì tất cả bạn của mình đã mất,chỉ còn lại mỗi cậu và Catnap-người đã giết bạn bè của Dogday.
Bỗng có tiếng chân phát ra ngoài kia,Dogday chui xuống gầm giường,cố gắng không phát ra tiếng động nào. Khi Catnap bước vào,cậu ta đi quanh quẩn trong phòng miệng thì thả một ít khí đỏ rồi dừng lại trước giường cậu đã núp,Dogday sợ hãi cố gắng bịt miệng mình để không hít lấy nó.Catnap: Tốt nhất là cậu nên bước ra đây và đi cùng tớ,đừng làm tớ phải tổn thương cậu Dogday.
Dogday vẫn giữ im lặng,cậu sợ hãi và khóc-cố gắng làm bản thân không phát ra tiếng động nào.Bỗng đuôi của Catnap kéo chân cậu lôi ra khỏi gầm giường,cậu hoảng hốt và vùng vằng khỏi cái đuôi quấn chặt vào chân.
Catnap đưa cậu lại gần mặt mình và thả khí đỏ khiến Dogday choáng váng.
Dogday cố gắng lấy tay bịt miệng lại nhưng việc thiếu oxi làm cậu phải buông ra,điều đó làm cho cậu hít phải khí đỏ và ngủ đi.
Catnap chỉ giữ đuôi mình quanh người Dogday,miệng thì vẫn là nụ cười đáng sợ đó.
Sau đó Catnap đem Dogday xuống nhà giam của riêng anh,thả Dogday vào và đóng phòng giam lại,Catnap nằm trước phòng một lúc-sau đó di chuyển theo lệnh của Prototype.Thèm ngược mà ít người viết nên tui tự viết để tự húp otp@-@
BẠN ĐANG ĐỌC
(Catnap x Dogday) Không...tớ không hối hận việc gặp được cậu..
FanficCatnap: top Dogday: bot Cảnh báo: NGƯỢC Lưu ý: Nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi! Viết vì vã Otp quá Tôi không chắc là nó sẽ được hoàn thành Dành cho tương lai của tôi xem lại<3