11

160 15 1
                                    

hyunsuk hùng hùng hổ hổ đứng trước lớp chín a. tay chống hông nhìn từng đứa trong lớp, phía sau anh là cậu em không máu mủ nhưng đầy tình yêu thương đang ôm chặt lấy hông anh từ phía sau, mặt úp thẳng vào lưng anh, để lộ đôi tai đỏ ửng lấp ló sau tóc.

lại lần nữa hyunsuk phải bỏ bê công việc mà chạy đến trường em. yoshi khi thấy anh đến liền chẳng nói chẳng rằng cứ ôm anh miết. may mắn không phải như khi bé, cứ hở có chuyện là lại hét ầm lên như hổ gào thét. mặt thì cứ đỏ chót cả lên, như trai mới lớn...

"khai mau. đứa nào gây chuyện với đứa em bé bỏng của anh"

cả lớp không hẹn mà cùng chỉ vào cậu bạn của mình đang trốn phía sau một cậu bạn khác.

"jeongwoo?!" thốt lên.

"lại là mày nữa à em? mày lại làm gì em anh?"

jeongwoo với khuôn mặt hằn rõ năm dấu tay trên má chỉ ái ngại nhìn hyunsuk và chỉ đứng một chỗ gãi gãi phần tóc sau gáy, lại cứ cuối thấp đầu xuống, rồi len lén nhìn anh. cuối cùng là chẳng dám nói lời nào. hyunsuk cũng nhận ra biểu hiện kì lạ khác với mấy đợt trước trước và trước đó. anh nhìn sang một đối tượng khác. park jihoon anh họ thân thương của park jeongwoo đang lẻn trốn đi.

"jihoon. lại đây"

jihoon không ngờ lại bị phát hiện ra sớm thế, lủi thủi từng bước nhỏ đi đến chỗ anh.

"nói sự thật hoặc anh em họ park sẽ bị trừng phạt bởi mẹ park"

"là...em hong nói được..."

"sao lại không nói được?"

"vì nó không nói được"

"không có nhây nha jihoon. nói sự thật đi. có chuyện gì?"

"thì...là...jeongwoo ấy...nó...nó..."

"nó làm sao?"

"nó...đè yoshi ra hôn"

ai đó hãy nói cho anh nghe là anh nghe nhầm đi!!! hyunsuk hoàn toàn không thể thấm lời jihoon vừa nói ra, anh mở to mắt, miệng cũng vô thức mà mở ra. hai mắt tròn xoe đang nhìn jihoon lại di chuyển sang jeongwoo. "vào má hay vào môi?"

"m-môi ạ"

hyunsuk sốc, em trai nhỏ của anh bị người ta hôn môi kìa. bảo sao nay trông em nó lạ, gặp anh là úp mặt vào người anh suốt không chịu rời, hỏi gì cũng chẳng nói.

"jeongwoo!" nói lớn.

"d-dạ?"

"đi ra đây"

"anh định làm gì em ạ?" hỏi với tông giọng hết sức ngây thơ

"đánh mày"

"sao mày dám hôn em anh? mày có biết nó còn chưa mười tám không?"

"chứ...em cũng chưa mười tám mà..." cãi

"biết vậy sao mày làm thế với em tao"

"lỗi tại yoshi chứ bộ"

"h-hong h-hong có...sukie...em h-hong có làm gì hết" yoshi khi nghe bị đổ tội liền dụi đầu vào lưng anh, liên tục nói bản thân vô tội.

"yoshi làm gì?"

"cãi nhau mà cứ chu cái môi lên thì ai mà cưỡng lại được. em thấy ghét, em hun"

đây là môi trường học đường hyunsuk hứa với lòng là sẽ không chửi thề, không chửi thề, không chửi thề. anh phải bình tĩnh, tịnh tâm, tịnh tâm...

"mày...anh hết muốn nói chuyện với mày rồi"

"yoshi muốn về hay ở lại học tiếp"

"m-muốn về"

"gì! hong được...em hong cho" jeongwoo nghe thấy yoshi muốn về liền thấy buồn buồn trong lòng, phải nhanh chóng lên tiếng để giữ bạn bé ở lại.

"mày không cho là chuyện của mày" hyunsuk nắm tay yoshi và hai anh em dẫn ra về nhà.

lớp học lại trở nên bình yên.

thích từ lúc bé cơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ