8

1.8K 141 3
                                    

Ngày này cũng tới, trường H tưng bừng trong không khí Lễ Hội Văn Hoá cứ như xuân đến vậy. Gemini vội vã chạy gian hàng khoa IT thì thấy vài người trong khoa đã ở đó bày trí, một số lại mời gọi khách tới mua.

Thật ra đây không phải là điều lệ bắt buộc nhưng là luật ngầm mà các sinh viên lâu năm đều biết, đó là Lễ Hội Văn Hoá diễn ra thì mọi người trong khoa đều phải mặc dresscode theo như đã bàn luận. Khoa IT mặc theo phong cách quý tộc Âu cổ nên nhìn ai cũng toát lên vẻ long trọng trong bộ đồ này.

Người khí chất nhất phải gọi tên Taurus Matthews, ừ, cậu ta thật sự rất hợp với phong cách này. Nhìn từ xa thì chẳng khác nào một chàng vương tử lạc trong chốn hồng trần; cả người Taurus đều rất có phong thái của người trong hoàng gia.

Gemini thầm cảm thán, dù ngắm thằng bạn từ khi còn trẩu tre đến giờ nhưng lần nào cậu ăn diện lên thì nó không thể nào ngừng ngạc nhiên.

"Ngắm anh đây chăm chú thế, mê rồi phải không?"

À —— cho tới khi cái mồm thiếu đánh này mở ra thì chả còn thấy hoàng tộc hoàng ơ gì nữa.

"Má mày phắn lẹ."

Tên đó nhếch mép, không trêu bạn mình nữa. "Mà Libra đâu?"

Gemini nhún vai. "Chắc là đang bận cùng hội sinh viên rồi."

"Ê nhìn kia Gem, hình như bên đó là khoa Kinh tế thì phải."

Gemini nhìn về phía Taurus đang chỉ, à, đúng là đám người bên Kinh tế thật. Bọn họ đồng loạt diện lên bộ vest, suit rất ra dáng tổng tài.

"Đù má thiệt, mấy người này định mở công ty hay tập đoàn gì đó à?"

"Ai mà biết."

Đúng là rất hợp với khoa Kinh tế, bọn họ ăn vận rất ra dáng lãnh đạo thật sự; hội tụ đủ ba tế là kinh tế, tinh tế và thực tế.

Nó nhìn chung quanh, sự chú ý chuyển sang một gian hàng có nhóm người vận maid; Gemini phải dụi mắt kỹ mới nhìn ra bọn họ là người của khoa Luật.

"Ê Gem, đó không phải là Capricorn và Aquarius đó à?"

Nó nhìn qua, quả thật là hai người họ.

"Đúng là họ. Mà khoan đã, để tao chụp một cái, hẳn là Libra thích cho mà xem."

"Chắc chắn thích là đằng khác."

Taurus nghĩ con người Aquarius sẽ không chịu dresscode kiểu này đâu nhưng đâu có ngờ, một ngày cậu được chứng kiến không chỉ Aquarius mà Capricorn vận maid.

Lúc này, Taurus thấy một bóng dáng chạy đến, người nọ nhìn hơi lạ, hình như cậu không quen người này nhỉ?

Chàng trai đó vận maid và đeo tai mèo, hẳn là người khoa Luật đi. Tóc màu nâu trà sữa, mắt đeo lens một bên xanh một bên đỏ. Lớp makeup đậm làm nổi bật ngũ quan của người đó, Taurus nhìn đến ngây người cho đến khi Gemini lay cậu thì mới bừng tỉnh.

"Ê... hình như đó là Aries Lawrence!"

Nam sinh cùng khoa bọn họ kinh ngạc lên tiếng làm những người có mặt phải liếc nhìn một cái.

12cs - eabo | hươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ