Aries Lawrence
1. Đơn phương Leo được 10 năm lẻ 3 tháng, có tỏ tình một lần vào đầu cấp ba nhưng bị từ chối. Tuy vậy, Aries vẫn không nản lòng mà yêu người ấy tiếp.
2. Aries rất quý Capricorn và Aquarius, bạn từ thuở mẫu giáo nên tình cảm với hai người em luôn trân trọng.
3. Không phải Aries không ghen tị với Libra, em cực kỳ ghen tị vì Leo quan tâm cậu hơn em. Nhưng rồi em cũng chẳng để ý tới nữa, đơn giản vì Libra là cậu bé ngoan.
4. Tích cực trên một đống tiêu cực.
5. Gia đình thuộc dạng khá giả chứ không phải là hào môn thế gia hay trâm anh thế phiệt như hai người bạn thân của mình.
6. Nghiện mèo. Aries có bé mèo tên Princess dù nó là giống đực.
Taurus Matthews
1. Bây giờ đang là stalker + bộ trưởng bộ ngoại giao + kẻ huỷ diệt sự hướng nội + drama king (drama cái đéo gì cũng biết, hít drama thay cơm).
2. Gia đình giàu.
3. Thân với Gemini và Cancer từ nhỏ, cả ba là trúc mã trúc trúc mã.
4. Nuôi một bé poodle tên Ultraman.
5. Hai bố ly hôn từ nhỏ, hiện tại sống với bố nhỏ. Cậu có ấn tượng không tốt về bố lớn của mình và nhà bên họ bố lớn. Tóm lại cậu đánh giá bọn chỉ hai chữ "giả tạo". Lúc mười tuổi, Taurus làm lại khai sinh đổi sang họ bố nhỏ.
6. "Ông nội" của Cancer
Gemini Volkov
1. Trúc mã trúc mã với Cancer và Taurus.
2. Gia đình khá giả
3. Cảm thấy Taurus rất phiền và nói nhiểu, Cancer là đứa trẻ ngoan.
4. "Bố" của Cancer.
5. Rất cưng Cancer, thuộc tính gà mẹ rất cao.
6. Sống rất tình cảm. Dù hay chê Taurus phiền nhưng vẫn sẵn sàng ngồi nghe cậu ta kể chuyện đến nào dừng thì thôi.
Cancer Harvey
1. Gia đình khá giả.
2. Sống tình cảm, hay overthinking lung tung nên bị Gemini mắng hoài.
3. Từ bé sức khoẻ kém, dù là Alpha nhưng bệnh vặt liên miên thành ra sức mạnh cũng ngang hoặc yếu hơn Beta một chút.
4. Kén ăn s1tg. Bị Gemini với Taurus chửi dữ lắm nếu không là bỏ bữa.
5. Nghiện động vật có lông.
6. Dễ rung động.
Leo Alexandrov
1. Thuộc diện hào môn thế gia, trưởng nam nhà Alexandrov.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs - eabo | hương
Hayran KurguVờn qua vờn lại, vờn mãi cho đến khi nhận ra tình cảm của nhau